ตามหัวข้อเลยครับ
เพราะสงสัยว่าเหล็กกับเหล็ก ไม่น่าจะมีแรงยึดติดกันได้ดี เวลารถไฟบรรทุกตู้โดยสารหลายๆ
หรือเวลารถไฟขึ้นเขา ทำไมล้อรถไฟที่เป็นเหล็กถึงมีแรงยึดติดกับรางรถไฟได้ครับ
ยิ่งเวลาออกตัว ผมกับคิดว่าล้อรถไฟหน้าจะฟรีทิ้งบ้างบางจังหวะด้วยซ้ำ
ถ้าเทียบกับยางรถยนต์ เวลาลากของหนักยังมีฟรีทิ้งบ้างเลย
ที่คิดได้ตอนนี้ก็มีแค่รถไฟน้ำหนักเยอะ เลยทำให้ล้อกับรางยึดติดกันได้
โดยไม่มีอาการล้อหมุนฟรี
และล้อกับรางรถไฟ นี้การสึกหรอน่าจะสูงนะครับ
เพราะเหล็กเจอกับเหล็ก
ล้อรถไฟ กับรางรถไฟ ทำไมถึงยึดติดกันโดยไม่หมุนฟรีครับ
เพราะสงสัยว่าเหล็กกับเหล็ก ไม่น่าจะมีแรงยึดติดกันได้ดี เวลารถไฟบรรทุกตู้โดยสารหลายๆ
หรือเวลารถไฟขึ้นเขา ทำไมล้อรถไฟที่เป็นเหล็กถึงมีแรงยึดติดกับรางรถไฟได้ครับ
ยิ่งเวลาออกตัว ผมกับคิดว่าล้อรถไฟหน้าจะฟรีทิ้งบ้างบางจังหวะด้วยซ้ำ
ถ้าเทียบกับยางรถยนต์ เวลาลากของหนักยังมีฟรีทิ้งบ้างเลย
ที่คิดได้ตอนนี้ก็มีแค่รถไฟน้ำหนักเยอะ เลยทำให้ล้อกับรางยึดติดกันได้
โดยไม่มีอาการล้อหมุนฟรี
และล้อกับรางรถไฟ นี้การสึกหรอน่าจะสูงนะครับ
เพราะเหล็กเจอกับเหล็ก