เรื่องมันมีอยู่ว่าทางผมเนี้ยได้ติดต่อบริการติดเน็ตของ 3BB แล้วผมก็ได้ทำการยกเลิกบริการของเน็ตทรู
เพราะเห็นว่า 3BB น่าจะดีกว่า(มั้ง) ดังนั้นจึงได้นัดหมายกับทางเซลล์ และได้ทำการเซนสัญญากันเรียบร้อยดี ผมเลยถามเซลล์ว่า "พี่ ผมขอติดเร่งด่วนได้ไหมครับ เพราะเนืองจากว่า ผมต้องใช้ด่วนจริงๆ ผมต้องใช้ส่งงานลูกค้า เพราะผมเป็นฟรีแลนซ์ ต้องการใช้ด่วนจริงๆ" เซลล์ก็บอกว่า "เดียวผม ลองโทรถามทีมช่างให้นะครับ" ว่าแล้วเค้าก็โทรหาช่าง พอคุยเสร็จเค้าก็บอกผมว่า "ทีมช่างจะติดตั้งตามคิวครับ อย่างไวคือ 4 วันครับ แต่ไม่เกิน 7 วัน" ตอนนั้นผมนี่เซงมาก เพราะแบบคือรีบจำเป็นได้ใช้จริงๆ แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเข้าใจการทำงานดี เพราะว่ามันก็ต้องรอตามคิวสิถึงจะถูก ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็ตอบว่าโอเคครับ
--------
และหลังจากนั้นอีก 4 วันช่างก็โทมานัดผม ว่าจะติดเนตวันนี้ ผมดีใจมาก ดีใจเพราะอะไรรู้ไหมครับ เพราะว่าผมไม่ต้องเหนื่อยไปร้านอินเตอร์เนตอีกต่อไป เพราะช่วงรอช่างมาเนี้ย ผมต้องส่งงานลูกค้า วิ่งไปวิ่งมากับร้านเนตเนี้ย เนตก็ช้ามากๆ กว่าจะเสร็จกินเวลาไปเกือบ 2 ชม. ซึงมันค่อนข้างเสียเวลามากๆ เพราะ 2 ชม. เนี้ย ผมทำงานได้อีกเยอะ พอช่างนัดวัน ผมก็ทำการลางานที่ออฟฟิศ 1 วันเพื่อมาให้ช่างติดตั้งเนต แต่แล้ว พอติดเสร็จ กับใช้งานไม่ได้ ผมถามพี่เค้าว่า ทำไม ถึงใช้ไม่ได้ครับ เค้าบอกระบบไม่สมบูรณ์??? ซะงั้นครับ ทั้งๆที่มันควรจะใช้ได้ วันนั้นเนี้ยผมพูดเลยรู้สึกแย่มากๆ มากกกๆๆๆๆๆๆๆ อ่ะ
แล้วช่างก็บอกว่า "เดียวอาจจะมีคนมาเช็คอีกทีนะครับ ไม่น่าเกิน 3 วัน เพราะตอนนี้ลูกค้าได้ติดตั้งแล้ว" จังหวะนั้นผมยิ้มตอบกลับไปแบบ โอเคๆ แต่ความรู้สึกมันไม่ใช้ครับ แต่ไม่ได้โกธรคนที่มาติดตั้งนะครับ ผมโกธรคนที่ดูแลระบบ ผมลางานมา แถมเนตก็ยังใช้ไม่ได้ วันนั้นผมโทรไปเร่ง 1530 ว่าให้รีบมาแก้ด่วนเลย ผมเดือดร้อน แล้วทาง Call center ก็บอกว่า ได้ค่ะ"เดียวจะติดต่อประสานงานให้นะค่ะ" แล้ววันนั้นก็เงียบหาย แล้วถัดมาอีกวัน ผมก็โทรไปอีก คำตอบเดิม!! "เดียวจะติดต่อประสานงานเร่งด่วนให้นะค่ะ"
ก็ยังเงียบ ถัดมากอีกวัน ผมโทรหาอีก คำตอบเดิมอีกแล้วครับ "เดียวจะติดต่อประสานงานให้นะค่ะ" แล้วเค้าบอกว่าคือสถานะยังไม่ได้ออนไลน์ ตูจ่ายเงินครบทุกบาท ทุกสตางค์ แล้วมาไวมาก ตอนจะสมัครเนต แต่แบบนี้ไปไหนครับ ไปไหนกันหมด แล้วผมก็หมดความอดทน ผมโทรไปหาเซลล์ที่มาเซนสัญญากับผมวันนั้น เซลล์บอกผมว่า ให้โทรไปร้องเรียนช่าง 1530 โอ้ชีวิต ผมก็เลยโมโหมาก ผมบอกจะขอยกเลิกไปเลย เพราะมันเสียความรู้สึก เสียเงินทองที่ผมจะได้รับ การไปร้านเนตแต่ละครั้ง ผมต้องเสียเวลา ในการทำงานให้ลูกค้า เพราะเวลาไปร้านเนต ส่งไฟล์ให้ลูกค้าเนี้ย กว่าจะส่งเสร็จ นานมาก ทำให้ผมเสียลูกค้าไป และงานอีกหลายงาน ทั้งโดนด่าส่งงานช้า 3BB คงคิดว่าผมติดเนตเอามาดูหนังโป๊ กระมั้งครับ เลยเฉยๆ แล้วช่างบอกว่าถ้าจะยกเลิกสัญญาจะมีเสียค่าบริการตอนติดตั้ง 5000 บาท ให้ตายเถอะครับ เนตก็ไม่ได้ใช้ ความผิดผมก็ไม่ใช้ ตูยังจะต้องมาเสียอีกกกกกกกกกกก และผมก็โทรไป 1530 อีกครั้ง
ผมก็แจ้งตามที่พบปัญหาต่างๆ ประมาณว่ารีบๆมาแก้ทีเถอะ คำเดิม - -* "เดียวจะติดต่อประสานงานให้นะค่ะ" จนมาวันนี้ คือวันที่ผมตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา ก็คือวันที่ 01/07/2560 3BB เงียบกริบครับ คือทำอะไรกันอยู่หรอครับ 10 วันแล้ว ที่เนตใช้ไมไ่ด้ คุณทำอะไรกันอยู่ครับ ที่มาระบายวันนี้เพราะหมดความอดทนมากครับ ถ้ายกเลิกสัญญาไม่เสียสักบาทเนี้ย เรียนเชิญท่านๆมาเอาออกได้เลยครับ เพราะเงินค่าที่จ่ายไปตอนเซนสัญญา ก็เอามาคืนผมด้วยละกันครับ 2,832 บาทอ่ะ ถ้าบริการแบบนี้ไม่ต้องทำจะดีกว่าครับ เสียความรู้สึกมาก ลูกค้ามีผลกระทบมากขนาดนี้ คุณก็ยังนิ่งนอนใจอยู่ได้นะครับ ฝากไว้ให้ผู้ที่อ่าน ถ้าคิดจะติด 3BB คิดให้ดีๆนะครับ ถ้าเจอดีๆก็ดีไปครับ แต่ถ้าเจอแบบผมเนี้ยจะเสียใจมากครับ.........
มาต่อความคืบหน้า วันนี้มีเจ้าหน้าที่โทรมา ก็คือเซลล์ที่ผมโทรคุยนั้นแหละ เพราะก่อนตั้งกระทู้ผมได้คุยกับเค้าไปรอบนึงแล้ว เค้าบอกผมว่าต้องรออุปกรณ์อะไรสักอย่าง จาก กทม. หรือ 0 ใหญ่ เป็นอุปกรณ์ที่จะมาแชร์เนตจากตู้แม่ออนไลน์ของเขา เข้าบอกว่าประมาณ กลางเดือน........จะได้รับของ............
.
.
.
. อ่านไม่ผิดหรอก เค้าบอกประมาณกลางเดือน - -* ล้อผมเล่นใช้ไหมครับ
มีเรื่องอยากระบายมากครับเกียวกับ 3BB
เพราะเห็นว่า 3BB น่าจะดีกว่า(มั้ง) ดังนั้นจึงได้นัดหมายกับทางเซลล์ และได้ทำการเซนสัญญากันเรียบร้อยดี ผมเลยถามเซลล์ว่า "พี่ ผมขอติดเร่งด่วนได้ไหมครับ เพราะเนืองจากว่า ผมต้องใช้ด่วนจริงๆ ผมต้องใช้ส่งงานลูกค้า เพราะผมเป็นฟรีแลนซ์ ต้องการใช้ด่วนจริงๆ" เซลล์ก็บอกว่า "เดียวผม ลองโทรถามทีมช่างให้นะครับ" ว่าแล้วเค้าก็โทรหาช่าง พอคุยเสร็จเค้าก็บอกผมว่า "ทีมช่างจะติดตั้งตามคิวครับ อย่างไวคือ 4 วันครับ แต่ไม่เกิน 7 วัน" ตอนนั้นผมนี่เซงมาก เพราะแบบคือรีบจำเป็นได้ใช้จริงๆ แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเข้าใจการทำงานดี เพราะว่ามันก็ต้องรอตามคิวสิถึงจะถูก ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็ตอบว่าโอเคครับ
--------
และหลังจากนั้นอีก 4 วันช่างก็โทมานัดผม ว่าจะติดเนตวันนี้ ผมดีใจมาก ดีใจเพราะอะไรรู้ไหมครับ เพราะว่าผมไม่ต้องเหนื่อยไปร้านอินเตอร์เนตอีกต่อไป เพราะช่วงรอช่างมาเนี้ย ผมต้องส่งงานลูกค้า วิ่งไปวิ่งมากับร้านเนตเนี้ย เนตก็ช้ามากๆ กว่าจะเสร็จกินเวลาไปเกือบ 2 ชม. ซึงมันค่อนข้างเสียเวลามากๆ เพราะ 2 ชม. เนี้ย ผมทำงานได้อีกเยอะ พอช่างนัดวัน ผมก็ทำการลางานที่ออฟฟิศ 1 วันเพื่อมาให้ช่างติดตั้งเนต แต่แล้ว พอติดเสร็จ กับใช้งานไม่ได้ ผมถามพี่เค้าว่า ทำไม ถึงใช้ไม่ได้ครับ เค้าบอกระบบไม่สมบูรณ์??? ซะงั้นครับ ทั้งๆที่มันควรจะใช้ได้ วันนั้นเนี้ยผมพูดเลยรู้สึกแย่มากๆ มากกกๆๆๆๆๆๆๆ อ่ะ
แล้วช่างก็บอกว่า "เดียวอาจจะมีคนมาเช็คอีกทีนะครับ ไม่น่าเกิน 3 วัน เพราะตอนนี้ลูกค้าได้ติดตั้งแล้ว" จังหวะนั้นผมยิ้มตอบกลับไปแบบ โอเคๆ แต่ความรู้สึกมันไม่ใช้ครับ แต่ไม่ได้โกธรคนที่มาติดตั้งนะครับ ผมโกธรคนที่ดูแลระบบ ผมลางานมา แถมเนตก็ยังใช้ไม่ได้ วันนั้นผมโทรไปเร่ง 1530 ว่าให้รีบมาแก้ด่วนเลย ผมเดือดร้อน แล้วทาง Call center ก็บอกว่า ได้ค่ะ"เดียวจะติดต่อประสานงานให้นะค่ะ" แล้ววันนั้นก็เงียบหาย แล้วถัดมาอีกวัน ผมก็โทรไปอีก คำตอบเดิม!! "เดียวจะติดต่อประสานงานเร่งด่วนให้นะค่ะ"
ก็ยังเงียบ ถัดมากอีกวัน ผมโทรหาอีก คำตอบเดิมอีกแล้วครับ "เดียวจะติดต่อประสานงานให้นะค่ะ" แล้วเค้าบอกว่าคือสถานะยังไม่ได้ออนไลน์ ตูจ่ายเงินครบทุกบาท ทุกสตางค์ แล้วมาไวมาก ตอนจะสมัครเนต แต่แบบนี้ไปไหนครับ ไปไหนกันหมด แล้วผมก็หมดความอดทน ผมโทรไปหาเซลล์ที่มาเซนสัญญากับผมวันนั้น เซลล์บอกผมว่า ให้โทรไปร้องเรียนช่าง 1530 โอ้ชีวิต ผมก็เลยโมโหมาก ผมบอกจะขอยกเลิกไปเลย เพราะมันเสียความรู้สึก เสียเงินทองที่ผมจะได้รับ การไปร้านเนตแต่ละครั้ง ผมต้องเสียเวลา ในการทำงานให้ลูกค้า เพราะเวลาไปร้านเนต ส่งไฟล์ให้ลูกค้าเนี้ย กว่าจะส่งเสร็จ นานมาก ทำให้ผมเสียลูกค้าไป และงานอีกหลายงาน ทั้งโดนด่าส่งงานช้า 3BB คงคิดว่าผมติดเนตเอามาดูหนังโป๊ กระมั้งครับ เลยเฉยๆ แล้วช่างบอกว่าถ้าจะยกเลิกสัญญาจะมีเสียค่าบริการตอนติดตั้ง 5000 บาท ให้ตายเถอะครับ เนตก็ไม่ได้ใช้ ความผิดผมก็ไม่ใช้ ตูยังจะต้องมาเสียอีกกกกกกกกกกก และผมก็โทรไป 1530 อีกครั้ง
ผมก็แจ้งตามที่พบปัญหาต่างๆ ประมาณว่ารีบๆมาแก้ทีเถอะ คำเดิม - -* "เดียวจะติดต่อประสานงานให้นะค่ะ" จนมาวันนี้ คือวันที่ผมตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา ก็คือวันที่ 01/07/2560 3BB เงียบกริบครับ คือทำอะไรกันอยู่หรอครับ 10 วันแล้ว ที่เนตใช้ไมไ่ด้ คุณทำอะไรกันอยู่ครับ ที่มาระบายวันนี้เพราะหมดความอดทนมากครับ ถ้ายกเลิกสัญญาไม่เสียสักบาทเนี้ย เรียนเชิญท่านๆมาเอาออกได้เลยครับ เพราะเงินค่าที่จ่ายไปตอนเซนสัญญา ก็เอามาคืนผมด้วยละกันครับ 2,832 บาทอ่ะ ถ้าบริการแบบนี้ไม่ต้องทำจะดีกว่าครับ เสียความรู้สึกมาก ลูกค้ามีผลกระทบมากขนาดนี้ คุณก็ยังนิ่งนอนใจอยู่ได้นะครับ ฝากไว้ให้ผู้ที่อ่าน ถ้าคิดจะติด 3BB คิดให้ดีๆนะครับ ถ้าเจอดีๆก็ดีไปครับ แต่ถ้าเจอแบบผมเนี้ยจะเสียใจมากครับ.........
มาต่อความคืบหน้า วันนี้มีเจ้าหน้าที่โทรมา ก็คือเซลล์ที่ผมโทรคุยนั้นแหละ เพราะก่อนตั้งกระทู้ผมได้คุยกับเค้าไปรอบนึงแล้ว เค้าบอกผมว่าต้องรออุปกรณ์อะไรสักอย่าง จาก กทม. หรือ 0 ใหญ่ เป็นอุปกรณ์ที่จะมาแชร์เนตจากตู้แม่ออนไลน์ของเขา เข้าบอกว่าประมาณ กลางเดือน........จะได้รับของ............
.
.
.
. อ่านไม่ผิดหรอก เค้าบอกประมาณกลางเดือน - -* ล้อผมเล่นใช้ไหมครับ