หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais fibre จะมี call center ไว้ทำไม เมือโทรไป ไม่มีคนรับสาย?
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
Network
Inter ล่ม ใช้ไม่ได้ โทรรอบสาย 20-30 นาที ยังไม่มีคนรับ
แบบนี้จะมี call center ไว้ทำไมครับ?
หรือถ้าไม่ล่ม กว่าจะได้คุยกับพนักงานก็นานซะเหลือเกิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center AIS
จะติดต่อพนักงาน Call center AIS ได้ทางไหนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8669182
AIS Fibre ไม่สามารถขอเลื่อนนัดหมายช่างได้?
จะขอเลื่อนการติดตั้ง ais fibre แต่ link ที่ให้มาใน sms ก็กดไม่ได้ ติดต่อ call center ก็เจอแต่บอทครับ ใครมีวิธีแนะนำบ้าง ลองผ่าน line official ให้พิมพ์เลขบัตรก็มีแต่ message กรุณาลองใหม่
สมาชิกหมายเลข 3830948
สมัครแพคเน็ต ais ผิด ยกเลิกยังไงครับ
สอบถามหน่อยครับ สมัครแพคเน็ตผิดไป มีวิธียกเลิกมั้ยครับ โทรหา call center ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8645776
AIS fiber ติดต่อ call center ยากมากกกกกกก
คอลเซ็นเตอร์ ais fiber คือติดต่อค่อนข้างยากจังครับคือต้องการคุยกับมนุษย์ตัวเป็นๆก็เจอแต่ ai กว่าจะได้คุยตังโทรศัพท์หมดแล้วหมดอีกอยากจะติดต่อสอบถามเรื่องการย้ายเน็ตบ้านจากบ้านอีกหลังไปบ้านอีกหลังนึงถ้า
สมาชิกหมายเลข 5965648
ดีได้ไม่ถึงสัปดาห์ ล่มอีกแล้วนะครับ NT
ครั้งที่แล้วล่มไปเป็นวัน (26 ก.พ.) ผ่านมาไม่ถึงอาทิตย์ก็ล่มอีกแล้ว แถมซ่อมทีนึก็เสียเวลาเป็นวัน (ตอนนี้ก็ยังไม่เสร็จ) โทรไป call cente
สมาชิกหมายเลข 1437686
ติดต่อcall center AISช่องทางไหนง่ายสุด
พยายามติดต่อ call center แต่ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลยได้คุยแต่กับเสียงตอบกลับอัตโนมัติต้องการคุยกับพนักงานcall center โดยตรงค่ะเราต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้คุย🤔
สมาชิกหมายเลข 8663171
AIS เก็บค่าบริการที่ไม่ได้ใช้งานจริง เราจะขอเงินคืนได้หรือไม่ (หรือควรย้ายค่ายไปเลย)
เราใช้เบอร์ระบบเติมเงิน AIS 1-2-call เมื่อวานนี้ 4 มีนาคม ได้รับ sms แจ้งว่า "วันนี้คุณใช้เน็ตไป... บลาๆๆๆ" ซึ่งโดยปกติเราทำงานที่บ้านจะใช้เน็ตจาก wifi และปิดข้อมูลมือถือไว้ตลอด หากออกนอกบ้า
อารีสวัสดีตอนบ่าย
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ถือสายรอนานเกินไป Center AIS กว่าจะรับสาย
ไม่อยากจะมาพูดหรอกแต่มันบ่อยมากเกินไปจริงๆ การที่ต้องรอเป็นเวลานานถึง 45 นาที ติดต่อมา 2 วัน วันแรกไม่เท่าไร วันที่สอง 5 รอบ เวลาโทร 35-45 นาที ยังไม่ได้คุยกับ Center AIS ทำให้ผู้ใช้บริการร
สมาชิกหมายเลข 8667059
Call center Ais ติดต่อยากมากๆ
ปัจจุบันคอลเซ็นเตอร์ 1175 และ serenade 1148 ติดต่อยากมากๆ คุยกับมนุษย์นี่ยากลำบากแสนเข็ญ เน้นคุยai เน้นตัดสายจะโทรกลับหาลูกค้าเอง รอไปเป็นชั่วโมงก็ยังไม่โทรมา โทรไปอีกครั้งก็ตัดสายจะโทรกลับหาลูกค้าอย่
สมาชิกหมายเลข 2658593
ซิมเติมเงิน ais ลืม กด *125 เปิดสัญญาณจากไทย
ตอนนี้อยู่ประเทศพม่า ลืมกด *125 เพื่อเปิดโรมมิ่งจากไทย สามารถขอเปิดสัญญาณ และสมัครแพคเกจ ได้อย่างไรบ้างคะ โทรหา call center มีแต่ ai รับสาย ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8662179
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
Network
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais fibre จะมี call center ไว้ทำไม เมือโทรไป ไม่มีคนรับสาย?
แบบนี้จะมี call center ไว้ทำไมครับ?
หรือถ้าไม่ล่ม กว่าจะได้คุยกับพนักงานก็นานซะเหลือเกิน