ซื้อของห้างนี้บ่อย และเจอกับป้ายราคาที่ไม่ตรงป้ายบ่อยๆมาก หลายครั้งที่ไม่ถึง 10 บาท ก็ปล่อยข้ามไป มันค่อนข้างจะเสียเวลามาก
ในการขอคืนส่วนต่าง แต่วันนี้ขอตั้งกระทู้ เนื่องจากเมื่อเช้าแวะซื้อของ เห็นข้าวสารลดราคาและได้ตรวจสอบดูแล้ว ยังไม่หมดวันเวลาในการลดราคา
ก็หยิบมา 2 ถุง และคิดว่าคงไม่มีอะไร ตอนนั่นเลยไม่ได้ถ่ายรูปสินค้า มันมาพบปัญหาก็ตอนจ่ายเงิน ราคาสินค้ากับป้ายไม่ตรงกันนะจ๊ะ
ก็บอกพนักงานคิดเงิน พนักงานคิดเงินก็ดันเป็นน้องนักศึกษา น้องเขาก็เรียกผู้มีหน้าที่เกี่ยวข้อง เงียบไม่มีเสียงตอบรับ
สุดท้ายทนไม่ไหวเอง วิ่งไปที่จุดขายถ่ายรูปมาให้ดู หมดโปรวันที่ 28 แต่ในรูปกัมบอลถ่ายมาแบบรีบเลยไม่ค่อยชัด
ราคามันต่างกันถุงละ 11 บาท 2 ถุงก็ 22 บาท อยากจะผ่านๆมันเหมือนกัน แต่รู้สึกโดนเอาเปรียบมาหลายครั้งแล้ว
ลูกค้าไม่ใช่คนตั้งราคาสินค้าเอง ห้างเป็นฝ่ายกำหนดราคาสินค้า ถูกใจราคาก็เลือกซื้อกันไป แต่การที่ลูกค้าท้วงติงราคา
ทำไมต้องไม่พอใจ หน้าตาการแสดงออกบ่งบอกชัดเจน ลูกค้าต้องวิ่งไปเอง ถ่ายรูปมาให้ดู ทางคุณถึงเปลี่ยนราคาสินค้าให้
ไหนหล่ะ นโยบายคืนส่วนต่าง 10 เท่า
https://ppantip.com/topic/36383904/comment28
แค่คำขอโทษ คุณก็ไม่มีให้ มีแต่หน้าตาที่ไม่พอใจ เราไม่ได้ไปขอของคุณนะ เราเอาเงินไปแลกกับสินค้าของห้างคุณ
บางครั้งห้างจัดโปรแลกซื้อสินค้า ในราคาพิเศษ วันนี้วันเดียว ลูกค้าก็ไม่สามารถแลกได้ เพราะพนักงานบางคน
เอาสินค้าแลกซื้อไปเองหมดแล้ว หรือไม่บางครั้งก็อ้างว่ายังไม่มีบาร์โค้ดให้ยิง ตลกมาก ที่ห้างไม่พร้อมขาย แต่พนักงานพร้อมเก็บสินค้า
แลกซื้อไว้เอง ไหนๆก็ตั้งกระทู้แล้ว ขอระบายเลยแล้วกัน สรุปว่าไม่ได้แลกซื้อค่ะ เพราะพนักงานโยนเรื่องไปมา
1. บางครั้งอยากซื้อฝักทอง แต่ไม่มีที่หั่นไว้แล้ว พนักงานก็ไม่ตัดแบ่งให้นะ พนักงานให้เหตุผลว่า อยู่กัน 2 คน
ลูกค้าผิดนะ ที่อยากได้ฝักทองแค่ 1 ชิ้น แล้วมันเกี่ยวอะไร กับการอยู่กันแค่ 2 คน ของพนักงาน
2. บางทีพนักงานด้วยกันเอง มีเรื่องที่ต้องพูดคุย แต่มันเป็นเรื่องส่วนตัวของพนักงานเอง คำพูดที่ใช้ ค่อนข้างหยาบคายมาก
เอาเก็บไว้คุยกันเองก็ได้ ไม่ต้องมาพูดข้ามหน้าลูกค้าไปมา กับพนักงานห้างนี้ บ่อยครั้งที่ต้องเจอ กิริยาไม่สุภาพ วาจาที่หยาบคาย
ประเด็นของกระทู้นี้ ขอให้ทางห้างTESCO LOTUS หรือห้างอื่นๆด้วย แค่ขายของให้ตรงป้ายราคา และเมื่อมีการทักท้วง ก็จัดการให้ด้วย
ความเต็มใจ ไม่ใช่ชักสีหน้าใส่ ลูกค้าไม่ได้ไปขอของฟรีจากทางห้างนะ เอาเงินไปซื้อค่ะ และเอ่ยวาจาขอโทษ ที่ทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลา
TESCO LOTUS แค่ขายของให้ตรงป้ายราคา มันยากมากใช่ไหม และคำขอโทษมันก็ยากที่จะพูดใช่หรือไม่
ในการขอคืนส่วนต่าง แต่วันนี้ขอตั้งกระทู้ เนื่องจากเมื่อเช้าแวะซื้อของ เห็นข้าวสารลดราคาและได้ตรวจสอบดูแล้ว ยังไม่หมดวันเวลาในการลดราคา
ก็หยิบมา 2 ถุง และคิดว่าคงไม่มีอะไร ตอนนั่นเลยไม่ได้ถ่ายรูปสินค้า มันมาพบปัญหาก็ตอนจ่ายเงิน ราคาสินค้ากับป้ายไม่ตรงกันนะจ๊ะ
ก็บอกพนักงานคิดเงิน พนักงานคิดเงินก็ดันเป็นน้องนักศึกษา น้องเขาก็เรียกผู้มีหน้าที่เกี่ยวข้อง เงียบไม่มีเสียงตอบรับ
สุดท้ายทนไม่ไหวเอง วิ่งไปที่จุดขายถ่ายรูปมาให้ดู หมดโปรวันที่ 28 แต่ในรูปกัมบอลถ่ายมาแบบรีบเลยไม่ค่อยชัด
ราคามันต่างกันถุงละ 11 บาท 2 ถุงก็ 22 บาท อยากจะผ่านๆมันเหมือนกัน แต่รู้สึกโดนเอาเปรียบมาหลายครั้งแล้ว
ลูกค้าไม่ใช่คนตั้งราคาสินค้าเอง ห้างเป็นฝ่ายกำหนดราคาสินค้า ถูกใจราคาก็เลือกซื้อกันไป แต่การที่ลูกค้าท้วงติงราคา
ทำไมต้องไม่พอใจ หน้าตาการแสดงออกบ่งบอกชัดเจน ลูกค้าต้องวิ่งไปเอง ถ่ายรูปมาให้ดู ทางคุณถึงเปลี่ยนราคาสินค้าให้
ไหนหล่ะ นโยบายคืนส่วนต่าง 10 เท่า https://ppantip.com/topic/36383904/comment28
แค่คำขอโทษ คุณก็ไม่มีให้ มีแต่หน้าตาที่ไม่พอใจ เราไม่ได้ไปขอของคุณนะ เราเอาเงินไปแลกกับสินค้าของห้างคุณ
บางครั้งห้างจัดโปรแลกซื้อสินค้า ในราคาพิเศษ วันนี้วันเดียว ลูกค้าก็ไม่สามารถแลกได้ เพราะพนักงานบางคน
เอาสินค้าแลกซื้อไปเองหมดแล้ว หรือไม่บางครั้งก็อ้างว่ายังไม่มีบาร์โค้ดให้ยิง ตลกมาก ที่ห้างไม่พร้อมขาย แต่พนักงานพร้อมเก็บสินค้า
แลกซื้อไว้เอง ไหนๆก็ตั้งกระทู้แล้ว ขอระบายเลยแล้วกัน สรุปว่าไม่ได้แลกซื้อค่ะ เพราะพนักงานโยนเรื่องไปมา
1. บางครั้งอยากซื้อฝักทอง แต่ไม่มีที่หั่นไว้แล้ว พนักงานก็ไม่ตัดแบ่งให้นะ พนักงานให้เหตุผลว่า อยู่กัน 2 คน
ลูกค้าผิดนะ ที่อยากได้ฝักทองแค่ 1 ชิ้น แล้วมันเกี่ยวอะไร กับการอยู่กันแค่ 2 คน ของพนักงาน
2. บางทีพนักงานด้วยกันเอง มีเรื่องที่ต้องพูดคุย แต่มันเป็นเรื่องส่วนตัวของพนักงานเอง คำพูดที่ใช้ ค่อนข้างหยาบคายมาก
เอาเก็บไว้คุยกันเองก็ได้ ไม่ต้องมาพูดข้ามหน้าลูกค้าไปมา กับพนักงานห้างนี้ บ่อยครั้งที่ต้องเจอ กิริยาไม่สุภาพ วาจาที่หยาบคาย
ประเด็นของกระทู้นี้ ขอให้ทางห้างTESCO LOTUS หรือห้างอื่นๆด้วย แค่ขายของให้ตรงป้ายราคา และเมื่อมีการทักท้วง ก็จัดการให้ด้วย
ความเต็มใจ ไม่ใช่ชักสีหน้าใส่ ลูกค้าไม่ได้ไปขอของฟรีจากทางห้างนะ เอาเงินไปซื้อค่ะ และเอ่ยวาจาขอโทษ ที่ทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลา