TESCO LOTUS แค่ขายของให้ตรงป้ายราคา มันยากมากใช่ไหม และคำขอโทษมันก็ยากที่จะพูดใช่หรือไม่

ซื้อของห้างนี้บ่อย  และเจอกับป้ายราคาที่ไม่ตรงป้ายบ่อยๆมาก  หลายครั้งที่ไม่ถึง 10 บาท  ก็ปล่อยข้ามไป  มันค่อนข้างจะเสียเวลามาก

ในการขอคืนส่วนต่าง  แต่วันนี้ขอตั้งกระทู้  เนื่องจากเมื่อเช้าแวะซื้อของ  เห็นข้าวสารลดราคาและได้ตรวจสอบดูแล้ว  ยังไม่หมดวันเวลาในการลดราคา

ก็หยิบมา 2 ถุง  และคิดว่าคงไม่มีอะไร  ตอนนั่นเลยไม่ได้ถ่ายรูปสินค้า  มันมาพบปัญหาก็ตอนจ่ายเงิน  ราคาสินค้ากับป้ายไม่ตรงกันนะจ๊ะ

ก็บอกพนักงานคิดเงิน  พนักงานคิดเงินก็ดันเป็นน้องนักศึกษา  น้องเขาก็เรียกผู้มีหน้าที่เกี่ยวข้อง  เงียบไม่มีเสียงตอบรับ

สุดท้ายทนไม่ไหวเอง  วิ่งไปที่จุดขายถ่ายรูปมาให้ดู  หมดโปรวันที่ 28  แต่ในรูปกัมบอลถ่ายมาแบบรีบเลยไม่ค่อยชัด



ราคามันต่างกันถุงละ 11 บาท  2 ถุงก็ 22 บาท  อยากจะผ่านๆมันเหมือนกัน  แต่รู้สึกโดนเอาเปรียบมาหลายครั้งแล้ว

ลูกค้าไม่ใช่คนตั้งราคาสินค้าเอง  ห้างเป็นฝ่ายกำหนดราคาสินค้า  ถูกใจราคาก็เลือกซื้อกันไป  แต่การที่ลูกค้าท้วงติงราคา

ทำไมต้องไม่พอใจ  หน้าตาการแสดงออกบ่งบอกชัดเจน  ลูกค้าต้องวิ่งไปเอง  ถ่ายรูปมาให้ดู  ทางคุณถึงเปลี่ยนราคาสินค้าให้

ไหนหล่ะ  นโยบายคืนส่วนต่าง 10 เท่า  https://ppantip.com/topic/36383904/comment28

แค่คำขอโทษ  คุณก็ไม่มีให้  มีแต่หน้าตาที่ไม่พอใจ  เราไม่ได้ไปขอของคุณนะ  เราเอาเงินไปแลกกับสินค้าของห้างคุณ

บางครั้งห้างจัดโปรแลกซื้อสินค้า  ในราคาพิเศษ  วันนี้วันเดียว  ลูกค้าก็ไม่สามารถแลกได้  เพราะพนักงานบางคน

เอาสินค้าแลกซื้อไปเองหมดแล้ว  หรือไม่บางครั้งก็อ้างว่ายังไม่มีบาร์โค้ดให้ยิง  ตลกมาก  ที่ห้างไม่พร้อมขาย  แต่พนักงานพร้อมเก็บสินค้า

แลกซื้อไว้เอง  ไหนๆก็ตั้งกระทู้แล้ว  ขอระบายเลยแล้วกัน  สรุปว่าไม่ได้แลกซื้อค่ะ  เพราะพนักงานโยนเรื่องไปมา

1.  บางครั้งอยากซื้อฝักทอง  แต่ไม่มีที่หั่นไว้แล้ว  พนักงานก็ไม่ตัดแบ่งให้นะ  พนักงานให้เหตุผลว่า  อยู่กัน 2 คน

     ลูกค้าผิดนะ  ที่อยากได้ฝักทองแค่ 1 ชิ้น  แล้วมันเกี่ยวอะไร  กับการอยู่กันแค่  2 คน  ของพนักงาน

2.  บางทีพนักงานด้วยกันเอง  มีเรื่องที่ต้องพูดคุย  แต่มันเป็นเรื่องส่วนตัวของพนักงานเอง  คำพูดที่ใช้  ค่อนข้างหยาบคายมาก
    
     เอาเก็บไว้คุยกันเองก็ได้  ไม่ต้องมาพูดข้ามหน้าลูกค้าไปมา  กับพนักงานห้างนี้  บ่อยครั้งที่ต้องเจอ  กิริยาไม่สุภาพ  วาจาที่หยาบคาย

ประเด็นของกระทู้นี้  ขอให้ทางห้างTESCO LOTUS หรือห้างอื่นๆด้วย  แค่ขายของให้ตรงป้ายราคา  และเมื่อมีการทักท้วง  ก็จัดการให้ด้วย

ความเต็มใจ  ไม่ใช่ชักสีหน้าใส่  ลูกค้าไม่ได้ไปขอของฟรีจากทางห้างนะ  เอาเงินไปซื้อค่ะ  และเอ่ยวาจาขอโทษ  ที่ทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่