การทำเอกสารค้ำประกัน ในร้านอาหาร ควรทำยังไงบ่าง

สวัสดีครับ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ทุกท่าน

กระผมมีความอยากรู้ว่าการทำ เอกสารค้ำประกัน

กับพนักงาน ฝ่ายจัดซื้อ แคชเชียร์ และสโตร

ต้องทำยังไงบ่าง มีการเดินเรื่องรึเปล่าอะไรรึเปล่า

ผมลองค้นหาข้อมูลใน Google แล้ว แต่ยังไม่แน่ใจเท่าไหร่

พอดีผมได้มีโอกาส มาทำงานในร้านอาหารแห่งนึ่ง

ในตำแหน่ง Bar Manager ผมเป็นเด็กวัยรุ่น ไฟแรง

ผ่านการทำงานในบาร์มาแล้ว 6 ปี ทั้ง Part time Event Full time

แต่ไม่ค่อยมีประสบการ์ณด้าน เอกสารทางด้านกฏ

หมายอะไรพวกนี้เลย เพราะตอนเรียน เขาไม่สอนเจาะลึกเท่าไหร่ และเป็นคนละแบบ

ร้านที่ผมได้มาทำเป็นแบบ กึ่ง ผับ กึ่ง ร้านอาหาร

กำลังจะเปิดอีก 1 เดือนข้างหน้า

ทางเจ้าร้านกับผู้จัดการร้าน ไม่ค่อยมีเวลา มาไกค์ผมเท่าไหร่ เพราะติดปัญหา กำลังปรับปรุงร้านและอื่นๆ

เอกสารบางอย่าง เขาเลยโยนมาให้ผมช่วยเพราะ

งานที่เขามอบหมายในหน้าที่ของผม ผมทำเสร็จหมดแล้ว (ว่างว่างั้นละครับงานเสร็จเร็ว)

##เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกของผม##
##ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ##
##แท็กมั่วไว้ก่อนเดี๋ยวค่อยมาแก้แท็กขออภัยครับ#
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่