เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ออกบ้านตอนเย็นก็พึ่งจะรู้ว่าหมายเลขหลักถูกระงับเพราะเกิน credit limit (เขาตั้งให้ 1,000 บาทตั้งแต่แรกโดยอัตโนมัติ) โทรหา จนท.Call Center ก็แก้ปัญหาโดยการขยายวงเงินให้ชั่วคราวจนถึงวันศุกร์ที่ 23 (เผื่อเวลาสามวันในการไปเคลียร์ยอดให้ต่ำกว่า credit limit) ก็ใช้งานได้ปกติ
จนวันที่ 21 มิถุนายน ก็ออกจากบ้านเวลาเดิม สัญญาณถูกระงับอีก โทรไป Call Center แจ้งว่าไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมระงับ จะตรวจสอบให้...และจะต่อสัญญาณให้ตาม request ของเมื่อวาน //จนมาวันนี้ก็มิได้รับคำตอบ ...
วันที่ 23 ก็ไปชำระยอด 500 บาท (โปรรายเดือนแค่ 299.00) ที่ 7-Eleven ใช้งานมาเรื่อย ๆ จนเมื่อคืน วันที่ 25 มิถุนายน เวลา 20.00 น. ออกบ้านก็ถูกตัดสัญญาณอีก โทรไป Call Center ก็บอกยอดที่ชำระไปไม่ cover มีการถามต่ออีกว่า "แล้วจะให้ call center ต่อสัญญาณให้ก่อนไหมคะ" ก็ตอบไปว่าแล้วแต่ความสบายใจของ truemoveH เถอะ ต่อไปเดี๋ยวก็ตัด
ประเด็นคือ แล้วที่ไปจ่ายตั้งแต่ 23 ไม่ cover แล้วทำไมต่อสัญญาณใช้ได้ปกติ จ่ายไปเกินโปรรายเดือนอีกต่างหาก ยอดก็ไม่เคยใช้เกิน SMS จาก truemoveH ก็ไม่เคยจะส่งมาแจ้งมาเตือนอะไรเลย
หมายเลขทั้งหมดที่ใช้งานจดทะเบียนนิติบุคคล ใช้งานมามากกว่า 5 ปี ต่อแต่นี้ไปคงไม่ได้ร่วมทางเดินกันแล้วสินะ
คำตอบ...ไม่เคยได้ แก้ปัญหาไม่เคยเสร็จ เอาแต่เงิน คิดเกินไปไม่เคยบ่น 4G ใช้สามวันแจ้งว่าครบแพ๊คเกจ ทั้ง ๆ ที่ใช้ wifi ตลอดเวลา
วันนี้ตัดสินใจย้ายค่าย ว่าแต่ไปค่ายไหนดีนี่สิคิดหนัก
[CR] สุดจะทนกับ TruemoveH
จนวันที่ 21 มิถุนายน ก็ออกจากบ้านเวลาเดิม สัญญาณถูกระงับอีก โทรไป Call Center แจ้งว่าไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมระงับ จะตรวจสอบให้...และจะต่อสัญญาณให้ตาม request ของเมื่อวาน //จนมาวันนี้ก็มิได้รับคำตอบ ...
วันที่ 23 ก็ไปชำระยอด 500 บาท (โปรรายเดือนแค่ 299.00) ที่ 7-Eleven ใช้งานมาเรื่อย ๆ จนเมื่อคืน วันที่ 25 มิถุนายน เวลา 20.00 น. ออกบ้านก็ถูกตัดสัญญาณอีก โทรไป Call Center ก็บอกยอดที่ชำระไปไม่ cover มีการถามต่ออีกว่า "แล้วจะให้ call center ต่อสัญญาณให้ก่อนไหมคะ" ก็ตอบไปว่าแล้วแต่ความสบายใจของ truemoveH เถอะ ต่อไปเดี๋ยวก็ตัด
ประเด็นคือ แล้วที่ไปจ่ายตั้งแต่ 23 ไม่ cover แล้วทำไมต่อสัญญาณใช้ได้ปกติ จ่ายไปเกินโปรรายเดือนอีกต่างหาก ยอดก็ไม่เคยใช้เกิน SMS จาก truemoveH ก็ไม่เคยจะส่งมาแจ้งมาเตือนอะไรเลย
หมายเลขทั้งหมดที่ใช้งานจดทะเบียนนิติบุคคล ใช้งานมามากกว่า 5 ปี ต่อแต่นี้ไปคงไม่ได้ร่วมทางเดินกันแล้วสินะ
คำตอบ...ไม่เคยได้ แก้ปัญหาไม่เคยเสร็จ เอาแต่เงิน คิดเกินไปไม่เคยบ่น 4G ใช้สามวันแจ้งว่าครบแพ๊คเกจ ทั้ง ๆ ที่ใช้ wifi ตลอดเวลา
วันนี้ตัดสินใจย้ายค่าย ว่าแต่ไปค่ายไหนดีนี่สิคิดหนัก