หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อ call center AIS เนื่องจากโดนระงับสัญญาณ พึ่งติดโควิดมา
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
อยากจะขอเลื่อนชำระเพิ่มตอนนี้โดนระงับอยู่ ตอนนี้ใช้WiFi โรงแรมอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หากโดนระงับสัญญาณหนูยังสามารถชำระเงินผ่านทาง my ais
ตามหัวข้อเลยค่ะหนูค้างชำระของเดือนพ.ยไว้เนื่องจากหนูหมุนเงินไม่ทันจึงอยากสอบถามว่าจะยังชำระผ่านแอพได้มั้ยจะโดนระงับสัญญาณในวันพรุ่งนี้ค่ะ และหนูยังโทรออกได้อยู่มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8159906
ตอนนี้ค้างชำระอยู่ 3 เดือน แต่อยู่ในสถานะ ถูกระงับบริการ จะสามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้มั้ยคะ 8805285418
@ais ไฟเบอร์
สมาชิกหมายเลข 5015698
โดนระงับสัญญาณ AIS โทรเข้า-ออก รับ sms ไม่ได้ ถ้าจ่ายยอดค้างแล้วใช้ได้ปกติไหม
เบอร์ของเราเป็นรายเดือน มียอดค้าง 3 เดือน และได้จ่ายยอดค้างไปทั้งหมดแล้ว แต่รอสักพักก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ โทรเข้าเบอร์ call center ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ มีแต่ข้อความเสียงอัตโนมัติ คือ !! &
สมาชิกหมายเลข 8572281
Ais Fibre โดนระงับเนื่องจากค้างชำระค่าบริการ 2เดือนแต่จ่ายไปแล้ว1เดือนสามารถขอเปิดสัญญาณได้มั้ย
ค้างชำระอยู่2ค่ะ แต่จ่ายไปแล้ว1เดือน ค้างอยู่อีก1เดือน สามารถขอเปิดสัญญาณก่อนได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5944030
สินค้าหรือบริการเรียกเก็บแทน/เติมเงิน prepaid คืออะไร
เรียกเก็บแทนคืออะไรครับ ผมใช้aisรายเดือน พอดียอดบิลaisมันสูงขึ้นเรื่อยๆครับ แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เช็คทั้งการซื้อในแอป การสมัครับในมือถือต่างๆก็ไม่มีเลยครับ อยากทราบว่าที่โดนเรียกเก็บมากๆเพราะอะ
สมาชิกหมายเลข 8571399
พนักงาน AIS call center ทำงานกันอย่างไร?
เมื่อพนักงานโทรหาลูกค้า ไม่ว่าจะแจ้งเรื่องอะไร ไม่ทราบว่าได้มีการลงบันทึกข้อมูลในคอมพิวเตอร์ไว้หรือไม่ หากมี ทำไมยังคงมีพนักงานท่านอื่นโทรมาในเรื่องเดิมซ้ำอีก เช่นเรื่องค่าบริการที่ดิฉันเพิ่งเจอมา เช
สมาชิกหมายเลข 711732
รีวิวเน็ตบ้าน AIS FIBRE
###ได้รับการแก้ไขแล้ว### เคยเห็นแต่คนอื่นบ่นเรื่องสัญญาณห่วย พึ่งเคยเจอกับตนเอง แล้วเป็นวันติดตั้งวันแรกเลยด้วยสิริอายุการใช้งานไม่ถึง 6 ชั่วโมงเลย ขึ้นสัญญาณ LOS อยู่นั่นแหล่ะ พอเปิดปิดใหม่ สักพักก็
KhunAonzoN
จะติดต่อพนักงานaisยังไง?
พึ่งจะสมัครแพ็คเกจรายเดือนAisได้ไม่ถึงครึ่งเดือนเบอร์โดนระงับใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ขึ้นค้างชำระ2เดือน ทั้งๆที่พึ่งสมัคร
สมาชิกหมายเลข 8565526
ติดตั้ง Ais Fiber 1000/500 ทำไมเนตวิ่งไม่เต็ม เมื่อวัดผ่านมือถือ ต้องแก้ไขยังไง
Background: พึ่งติด Ais fiber optic 1000/500 Mbps ที่บ้าน 1 อาทิตย์แรกปกติ แต่อาทิตย์ถัดมาเน็ตไม่เสถียรกระตุกมาก โทรหา Call center 1175 หลังจากนั้น Reboot สัญญาณแล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิม โดยวัดความเร็วผ
สมาชิกหมายเลข 4436853
รบกวน ais fiber ทีครับ
รบกวน ais fiber ทีครับ อยากสอบถามว่าจะขอระงับสัญญาณเนตบ้านไว้ก่อนชั่วคราวได้มั้ยครับ ยังไม่สะดวกชำระหากสะดวกชำระสามารถเปิดสัญญาณเล่นต่อได้มั้ยครับ
Cabin in the Wood
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อ call center AIS เนื่องจากโดนระงับสัญญาณ พึ่งติดโควิดมา