Dtac เปลี่ยน เป็นระบบรายเดือนโดยที่เราไม่รู้เรื่อง

สวัสดีครับ สมาชิกใหม่นะครับ ถ้าเข้ามาถามปิดห้องต้องขออภัยด้วยครับ เรื่องมีอยู่ว่า เราใช้ระบบเติมเงิน ของ dtac มาตลอด แล้วเราได้ซื้อซิมใหม่มา ซิมเดิม เลยไม่ได้ใช้ แต่ใส่คาเครื่องไว้อยู่ นานๆจะมีสายโทรเข้าสักครั้ง ไม่เคยโทรออกเลย อยู่ๆมาวันนี้ โทรศัพท์ถูกระงับสัญญาณชั่วคราว เลยติดต่อไปที่ Dtac Call Center ได้ข้อมูลว่า ได้แจ้ง เปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมแล้ว แล้วเราได้ค้างค่าบริการมาไม่ได้ชำระเลย จึงทำให้ถูกระงับสัญญาณ เราทั้งงงทั้งโมโห แต่ก็ต้องเก็บอารมณ์ไว้แล้วคุยกับเจ้าหน้าที่ต่อ แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าหมายเลขนี้เราไม่ได้ใช้มาตั้งนานแล้ว แล้วก็ไม่เคยแจ้งเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนด้วย อย่างนี้ต้องทำอย่างไรครับ เจ้าหน้าที่บอกประมาณว่าช่วยทำอะไรไม่ได้ พร้อมหมายเลขนี้มีการแจ้งเป็นรายเดือนตั้งแต่เดือนกรกฎาคมแล้ว แต่ในใจเราก็งง ถ้าเราค้างค่าบริการมาตั้งหลายเดือนทำไมเพิ่งจะมาตัด แล้วซิมเรา ก็ไม่เคยโทรออกเลย ยังมีค่าบริการอีกเหรอ ไม่ทราบว่าท่านใดเคยเจอแบบนี้บ้างไหมครับ ควรทำอย่างไรต่อครับ ไปลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนดีกว่าไหมครับ ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ
ปล เราใช้พูดแทนการพิมพ์ ถ้าบางข้อความผิดพลาดต้องขออภัยด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่