มีลูกบอกลูกมีหลานบอกหลาน มีพื้นที่ตรงไหนก็จะบอกให้ทั่วถึงเลย
อุตส่าห์เชียร์มวยรองมาตลอด แม้ว่าสัญญาณจะกระท่อนกระแท่นก็ยังตามเชียร์อยู่ตลอด เบอร์ในสังกัดรวมทั้งญาติๆด้วยนี่ก็ไม่น้อยกว่า 10 เบอร์หล่ะ
เพียงแค่จะขอย้ายค่ายไปเอาแพคเสริม 30GB เดือนละ 100 บาทของ Truemove สักเพียง 1 เบอร์ แต่มาทำกันอย่างนี้ มันน่าโมโหมากนะ
หลังจากนี้จะย้ายออกให้หมดเลย ย้ายให้เบอร์ไปตกเป็นของค่ายอื่นไว้ก่อน ใช้ไม่ใช้ค่อยว่ากัน
ขอก๊อปปี้ข้อความมาลงเลยละกัน ไม่อยากพิมพ์ใหม่ โมโห!
_____________________________________________________________________________________________________
เรื่อง ขอให้ลงโทษ DTAC ที่ไม่ดำเนินการย้ายค่ายเบอร์เดิมให้ทันตามกำหนด 2 วันทำการ
เรียน เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สิ่งที่ส่งมาด้วย เอกสารภาพถ่ายที่เกี่ยวข้อง
เนื่องด้วยข้าพเจ้า นาย... เลขที่บัตรประชาชน ... ซึ่งเป็นผู้ลงทะเบียนเป็นเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ ...
ซึ่งเป็นหมายเลขประเภทเติมเงินในเครือข่าย DTAC ได้มีความประสงค์ที่จะย้ายค่ายเบอร์เดิมไปยังเครือข่าย True เพราะโปรโมชั่นที่เหมาะสมกว่า
ดังนั้นข้าฯจึงได้กดรหัส *151*เลขบัตรประชาชน# ตามข้อกำหนดของ กสทช. เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562 ในช่วงเวลาประมาณ 17:05 น.
จากนั้นทาง DTAC ก็ได้ส่ง SMS รหัสยืนยันตัวตนมาให้คือ 0******1 ต่อมาข้าฯได้เดินทางไปที่ร้าน True shop ในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิในวันและเวลาเดียวกัน เพื่อแจ้งขอย้ายค่ายเบอร์เดิมเข้าไปเป็นเบอร์เติมเงินของ True ซึ่งเจ้าหน้าที่ของ True ก็ได้อำนวยความสะดวกเป็นอย่างดีในการตรวจสอบและออกซิมให้ และยังได้แจ้งข้าฯด้วยว่าจะใช้ได้ในวันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2562 โดยจะมี SMS มาแจ้ง
จากนั้นในวันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562 เวลาประมาณ 17:20 น. ก็ได้มีหมายเลข Call center ของ DTAC ได้โทรเข้ามาสอบถามว่า จะย้ายค่ายไป True หรือ CAT ซึ่งข้าฯได้ตอบไปว่าย้ายไป True โดยเจ้าหน้าที่ Call center ก็บอกว่าอนุมัติย้ายค่ายให้แล้ว ให้รอรับ SMS ก่อนใส่ซิมของเครือข่ายใหม่
ข้าฯก็รอจนกระทั่งเช้าวันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2562 ซึ่งครบกำหนด 2 วันทำการตามประกาศของ กสทช. แล้ว แต่ก็ไม่มี SMS ใดๆส่งมาแจ้ง ข้าฯจึงได้โทรเข้าไปยัง Call center ของ DTAC ที่หมายเลข 1678 เพื่อสอบถามว่าทำไมถึงยังไม่สามารถใช้เครือข่ายใหม่ได้ หลังจากพนักงาน Call center ตรวจสอบข้อมูลแล้วได้แจ้งข้าฯว่า ได้ตรวจสอบแล้วยังไม่มีการย้ายเครือข่าย โดยให้ข้าฯกดรหัส *151*เลขบัตรประชาชน# ใหม่แล้วนำรหัสไปยื่นกับเครือข่าย True อีกครั้ง
ซึ่งการกระทำของ DTAC ในลักษณะนี้ถือว่าเป็นการจงใจขัดขวางข้าฯในการย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ได้ดำเนินการอย่างถูกต้องตามขั้นตอนที่ทาง กสทช. กำหนดไว้ทุกประการแล้ว และยังถือว่า DTAC จงใจฝ่าฝืนข้อกำหนดของ กสทช. ด้วย
โดยการที่ DTAC ไม่ยอมโอนย้ายหมายเลขเบอร์เดิมของข้าฯในครั้งนี้นั้นส่งผลให้ข้าฯเสียสิทธิ์
หากข้าฯสามารถย้ายไปยังเครือข่าย True ได้ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 จะทำให้ข้าฯสามารถสมัครแพคเก็จเสริมโดยเติมเงินเดือนละ 100 บาท จะได้ใช้อินเตอร์เน็ต 30GB/เดือน และโทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น รวมทั้งใช้ไวไฟได้ไม่จำกัด และสิทธิ์อื่นๆอีกหลายข้อ เป็นเวลาต่อเนือง 12 เดือน
ดังนั้นข้าฯขอให้ท่านเลขาธิการ กสทช. โปรดพิจารณาดำเนินการลงโทษผู้บริหารของเครือข่าย DTAC ในข้อที่เป็นการละเมิดข้อกำหนดของ กสทช. และทำให้ผู้ใช้บริการเสียประโยชน์
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาดำเนินการ
ขอแสดงความนับถือ
นาย...
นิสัยไม่ดีเลยนะ DTAC เพิ่งเจอกับตัวเองถึงรู้ เสียแรงที่คบกันมาเกือบ 20 ปี
อุตส่าห์เชียร์มวยรองมาตลอด แม้ว่าสัญญาณจะกระท่อนกระแท่นก็ยังตามเชียร์อยู่ตลอด เบอร์ในสังกัดรวมทั้งญาติๆด้วยนี่ก็ไม่น้อยกว่า 10 เบอร์หล่ะ
เพียงแค่จะขอย้ายค่ายไปเอาแพคเสริม 30GB เดือนละ 100 บาทของ Truemove สักเพียง 1 เบอร์ แต่มาทำกันอย่างนี้ มันน่าโมโหมากนะ
หลังจากนี้จะย้ายออกให้หมดเลย ย้ายให้เบอร์ไปตกเป็นของค่ายอื่นไว้ก่อน ใช้ไม่ใช้ค่อยว่ากัน
ขอก๊อปปี้ข้อความมาลงเลยละกัน ไม่อยากพิมพ์ใหม่ โมโห!
_____________________________________________________________________________________________________
เรื่อง ขอให้ลงโทษ DTAC ที่ไม่ดำเนินการย้ายค่ายเบอร์เดิมให้ทันตามกำหนด 2 วันทำการ
เรียน เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สิ่งที่ส่งมาด้วย เอกสารภาพถ่ายที่เกี่ยวข้อง
เนื่องด้วยข้าพเจ้า นาย... เลขที่บัตรประชาชน ... ซึ่งเป็นผู้ลงทะเบียนเป็นเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ ...
ซึ่งเป็นหมายเลขประเภทเติมเงินในเครือข่าย DTAC ได้มีความประสงค์ที่จะย้ายค่ายเบอร์เดิมไปยังเครือข่าย True เพราะโปรโมชั่นที่เหมาะสมกว่า
ดังนั้นข้าฯจึงได้กดรหัส *151*เลขบัตรประชาชน# ตามข้อกำหนดของ กสทช. เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562 ในช่วงเวลาประมาณ 17:05 น.
จากนั้นทาง DTAC ก็ได้ส่ง SMS รหัสยืนยันตัวตนมาให้คือ 0******1 ต่อมาข้าฯได้เดินทางไปที่ร้าน True shop ในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิในวันและเวลาเดียวกัน เพื่อแจ้งขอย้ายค่ายเบอร์เดิมเข้าไปเป็นเบอร์เติมเงินของ True ซึ่งเจ้าหน้าที่ของ True ก็ได้อำนวยความสะดวกเป็นอย่างดีในการตรวจสอบและออกซิมให้ และยังได้แจ้งข้าฯด้วยว่าจะใช้ได้ในวันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2562 โดยจะมี SMS มาแจ้ง
จากนั้นในวันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562 เวลาประมาณ 17:20 น. ก็ได้มีหมายเลข Call center ของ DTAC ได้โทรเข้ามาสอบถามว่า จะย้ายค่ายไป True หรือ CAT ซึ่งข้าฯได้ตอบไปว่าย้ายไป True โดยเจ้าหน้าที่ Call center ก็บอกว่าอนุมัติย้ายค่ายให้แล้ว ให้รอรับ SMS ก่อนใส่ซิมของเครือข่ายใหม่
ข้าฯก็รอจนกระทั่งเช้าวันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2562 ซึ่งครบกำหนด 2 วันทำการตามประกาศของ กสทช. แล้ว แต่ก็ไม่มี SMS ใดๆส่งมาแจ้ง ข้าฯจึงได้โทรเข้าไปยัง Call center ของ DTAC ที่หมายเลข 1678 เพื่อสอบถามว่าทำไมถึงยังไม่สามารถใช้เครือข่ายใหม่ได้ หลังจากพนักงาน Call center ตรวจสอบข้อมูลแล้วได้แจ้งข้าฯว่า ได้ตรวจสอบแล้วยังไม่มีการย้ายเครือข่าย โดยให้ข้าฯกดรหัส *151*เลขบัตรประชาชน# ใหม่แล้วนำรหัสไปยื่นกับเครือข่าย True อีกครั้ง
ซึ่งการกระทำของ DTAC ในลักษณะนี้ถือว่าเป็นการจงใจขัดขวางข้าฯในการย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ได้ดำเนินการอย่างถูกต้องตามขั้นตอนที่ทาง กสทช. กำหนดไว้ทุกประการแล้ว และยังถือว่า DTAC จงใจฝ่าฝืนข้อกำหนดของ กสทช. ด้วย
โดยการที่ DTAC ไม่ยอมโอนย้ายหมายเลขเบอร์เดิมของข้าฯในครั้งนี้นั้นส่งผลให้ข้าฯเสียสิทธิ์
หากข้าฯสามารถย้ายไปยังเครือข่าย True ได้ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 จะทำให้ข้าฯสามารถสมัครแพคเก็จเสริมโดยเติมเงินเดือนละ 100 บาท จะได้ใช้อินเตอร์เน็ต 30GB/เดือน และโทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น รวมทั้งใช้ไวไฟได้ไม่จำกัด และสิทธิ์อื่นๆอีกหลายข้อ เป็นเวลาต่อเนือง 12 เดือน
ดังนั้นข้าฯขอให้ท่านเลขาธิการ กสทช. โปรดพิจารณาดำเนินการลงโทษผู้บริหารของเครือข่าย DTAC ในข้อที่เป็นการละเมิดข้อกำหนดของ กสทช. และทำให้ผู้ใช้บริการเสียประโยชน์
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาดำเนินการ
ขอแสดงความนับถือ
นาย...