นิสัยไม่ดีเลยนะ DTAC เพิ่งเจอกับตัวเองถึงรู้ เสียแรงที่คบกันมาเกือบ 20 ปี

มีลูกบอกลูกมีหลานบอกหลาน มีพื้นที่ตรงไหนก็จะบอกให้ทั่วถึงเลย
อุตส่าห์เชียร์มวยรองมาตลอด แม้ว่าสัญญาณจะกระท่อนกระแท่นก็ยังตามเชียร์อยู่ตลอด เบอร์ในสังกัดรวมทั้งญาติๆด้วยนี่ก็ไม่น้อยกว่า 10 เบอร์หล่ะ
เพียงแค่จะขอย้ายค่ายไปเอาแพคเสริม 30GB เดือนละ 100 บาทของ Truemove สักเพียง 1 เบอร์ แต่มาทำกันอย่างนี้ มันน่าโมโหมากนะ
หลังจากนี้จะย้ายออกให้หมดเลย ย้ายให้เบอร์ไปตกเป็นของค่ายอื่นไว้ก่อน ใช้ไม่ใช้ค่อยว่ากัน

ขอก๊อปปี้ข้อความมาลงเลยละกัน ไม่อยากพิมพ์ใหม่ โมโห!
_____________________________________________________________________________________________________
เรื่อง ขอให้ลงโทษ DTAC ที่ไม่ดำเนินการย้ายค่ายเบอร์เดิมให้ทันตามกำหนด 2 วันทำการ
เรียน เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สิ่งที่ส่งมาด้วย เอกสารภาพถ่ายที่เกี่ยวข้อง

เนื่องด้วยข้าพเจ้า นาย... เลขที่บัตรประชาชน ... ซึ่งเป็นผู้ลงทะเบียนเป็นเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ ... 
ซึ่งเป็นหมายเลขประเภทเติมเงินในเครือข่าย DTAC ได้มีความประสงค์ที่จะย้ายค่ายเบอร์เดิมไปยังเครือข่าย True เพราะโปรโมชั่นที่เหมาะสมกว่า
ดังนั้นข้าฯจึงได้กดรหัส *151*เลขบัตรประชาชน# ตามข้อกำหนดของ กสทช. เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562 ในช่วงเวลาประมาณ 17:05 น.
จากนั้นทาง DTAC ก็ได้ส่ง SMS รหัสยืนยันตัวตนมาให้คือ 0******1 ต่อมาข้าฯได้เดินทางไปที่ร้าน True shop ในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิในวันและเวลาเดียวกัน เพื่อแจ้งขอย้ายค่ายเบอร์เดิมเข้าไปเป็นเบอร์เติมเงินของ True ซึ่งเจ้าหน้าที่ของ True ก็ได้อำนวยความสะดวกเป็นอย่างดีในการตรวจสอบและออกซิมให้ และยังได้แจ้งข้าฯด้วยว่าจะใช้ได้ในวันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2562 โดยจะมี SMS มาแจ้ง

จากนั้นในวันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562 เวลาประมาณ 17:20 น. ก็ได้มีหมายเลข Call center ของ DTAC ได้โทรเข้ามาสอบถามว่า จะย้ายค่ายไป True หรือ CAT ซึ่งข้าฯได้ตอบไปว่าย้ายไป True โดยเจ้าหน้าที่ Call center ก็บอกว่าอนุมัติย้ายค่ายให้แล้ว ให้รอรับ SMS ก่อนใส่ซิมของเครือข่ายใหม่

ข้าฯก็รอจนกระทั่งเช้าวันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2562 ซึ่งครบกำหนด 2 วันทำการตามประกาศของ กสทช. แล้ว แต่ก็ไม่มี SMS ใดๆส่งมาแจ้ง ข้าฯจึงได้โทรเข้าไปยัง Call center ของ DTAC ที่หมายเลข 1678 เพื่อสอบถามว่าทำไมถึงยังไม่สามารถใช้เครือข่ายใหม่ได้ หลังจากพนักงาน Call center ตรวจสอบข้อมูลแล้วได้แจ้งข้าฯว่า ได้ตรวจสอบแล้วยังไม่มีการย้ายเครือข่าย โดยให้ข้าฯกดรหัส *151*เลขบัตรประชาชน# ใหม่แล้วนำรหัสไปยื่นกับเครือข่าย True อีกครั้ง

ซึ่งการกระทำของ DTAC ในลักษณะนี้ถือว่าเป็นการจงใจขัดขวางข้าฯในการย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ได้ดำเนินการอย่างถูกต้องตามขั้นตอนที่ทาง กสทช. กำหนดไว้ทุกประการแล้ว และยังถือว่า DTAC จงใจฝ่าฝืนข้อกำหนดของ กสทช. ด้วย

โดยการที่ DTAC ไม่ยอมโอนย้ายหมายเลขเบอร์เดิมของข้าฯในครั้งนี้นั้นส่งผลให้ข้าฯเสียสิทธิ์
หากข้าฯสามารถย้ายไปยังเครือข่าย True ได้ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 จะทำให้ข้าฯสามารถสมัครแพคเก็จเสริมโดยเติมเงินเดือนละ 100 บาท จะได้ใช้อินเตอร์เน็ต 30GB/เดือน และโทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น รวมทั้งใช้ไวไฟได้ไม่จำกัด และสิทธิ์อื่นๆอีกหลายข้อ เป็นเวลาต่อเนือง 12 เดือน

ดังนั้นข้าฯขอให้ท่านเลขาธิการ กสทช. โปรดพิจารณาดำเนินการลงโทษผู้บริหารของเครือข่าย DTAC ในข้อที่เป็นการละเมิดข้อกำหนดของ กสทช. และทำให้ผู้ใช้บริการเสียประโยชน์

จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาดำเนินการ
ขอแสดงความนับถือ
นาย...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่