[CR] ห่วยมากก กอไก่ล้านล้านตัวไปเลยย บริการหลังการขาย True internet fiber

กระทู้รีวิว
สวัสดีทุกคน
คือบ้านเราใช้ internet true มาโดยตลอด จนพักหลังๆinternet ของ true เริ่มมีปัญหาช้าลงตลอด ดูอะไรก็กระตุก เน็ตหลุดบ่อย ตอนแรกเรากับพี่ชายเราตัดสินใจว่าจะย้ายค่ายแน่ๆ แต่ประมาณปลายเดือนมีนาคม 2560เรากับพ่อไปติดต่อชำระค่าบริการที่ค้างไว้ ที่ true shop สาขา central ladprao เราเลยถามพนักงานว่าทำไมเดี๋ยวนี้ internet ช้าจัง พนักงานแจ้งเราว่า ตัวที่ลูกค้าใช้อยู่เป็นแบบ เคเบิล ตอนนี้ทางทรูมีแบบ ไฟเบอร์แล้ว สนใจเปลี่ยนไหมครับ ทีนี้เราเห็นว่าเออน่าจะดีเลยโทรหาพี่ชายแล้วถามว่าเปลี่ยนเป็นอันนี้ไหม พี่เราก็บอกเออเปลี่ยนดิ เราก็เลยเปลี่ยน ทีนี้เราก็บอกพนักงานโอเคเปลี่ยน พนักงานก็เสนอโปรต่างๆให้เรา โปรที่เราสนใจคือ 599กับ799 ตอนแรกเราตกลงเอาโปร599 พนักงานก็ทำเรื่องให้เรียบร้อย แต่พี่ชายเราบอกให้ไปเปลี่ยนเป็นโปร799 เราก็กลับเข้าไปเปลี่ยนภายในวันนั้นเลย พนักงานก็ทำเรื่องให้เราเรียบร้อย พอถึงวันที่ช่างมาติดตั้งอุปกรณ์ ทุกอย่างดูเหมือนจะเรียบร้อย แต่หลังจากติดตั้งเสร็จ พี่ชายเราลองเช็คความเร็วอินเตอร์เน็ตแต่กลับพบว่ายังเป็นโปร599 อยู่ พี่เราเลยโทรไปหา call center ทางทรูแจ้งว่าเรื่องเปลี่ยนโปร799 เรื่องไม่เข้าระบบ ลูกค้าต้องจ่ายค่าบริการ599 ไปก่อน1เดือน นี่คือปัญหาแรก แล้วยังไงทางเราผิดต้องจ่าย599ไปก่อน1เดือนคือไร แต่ทางเราก็จ่ายโอเคจบไป แต่!!ปัญหาไม่ใช่แค่เปลี่ยนโปรแล้วเรื่องไม่เข้าระบบ แต่อีกปัญหาคือ มีการเรียกเก็บค่าบริการติดตั้ง router 3,000บาท ทางเราจึง งง ว่าไหนบอกว่าไม่เสียค่าบริการ เลยโทรถาม call center อีกครั้งทางทรูแจ้งว่า ลูกค้าไม่ได้ส่งคืน router เก่าให้กับทรู เราก็อ้าว ตอนช่างมาติดตั้งเราถามช่างแล้วว่าเก็บ router เก่าคืนไหมช่างบอกไม่ต้องคืน เราเลยแจ้งทรูไปแบบนี้ ทางทรูก็บอกรบกวนลูกค้าเอามาคืนที่ศูนย์บริการ true central ladprao เราก็โอเคเอาไปคืนให้เรียบร้อย เราก็นึกว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่เลย มีการส่งบิลเรียกเก็บชำระค่าบริการ router 3,000บาทอยู่ ทีนี้พ่อเราเป็นคนชำระค่าบริการพ่อไม่รู้จึงชำระอยู่ตลอด แต่กลายเป็นว่าเงินที่ชำระไป คือเป็นการชำระในส่วนของ router 3,000 แต่ไม่ได้ชำระค่าบริการ internet จน สัญญาณinternet บ้านเราถูกตัด พี่ชายเราก็โทรไปหา call center อีกครั้งทางทรูบอกว่าให้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการอีก เรากับพ่อก็ไป ไปแจ้งเรื่องอีกครั้ง เราก็โวยวายว่าทางเราคืนไปแล้วนะ ยังไงนี่คือความผิดของทางเราหรอ พนักงานบอกว่า ถ้าคืนแล้วก็คือคืนแล้ว จะดำเนินการตรวจสอบให้แล้วจะติดต่อกลับมา แต่ไม่มีใครติดต่อเรามาเลย ล่าสุดที่ไปแจ้งเรื่องคือวันที่ 16 มิถุนายน 2560 นี่ก็ผ่านมาจะครบ3เดือนแล้ว เรื่องที่เราคืน router ไปยังไม่เข้าระบบ หมายความว่ายังไง เราต้องไปๆมาๆศูนย์บริการอยู่แบบทั้งปีเลยไหม แล้วเงินที่ชำระค่าอินเตอร์เน็ตไป ไปอยู่ตรงไหน จะยกเลิกก็บอกว่าต้องเสียค่ายกเลิก แล้วแบบนี้คือทางเราผิดใช่ไหม ถ้ายังไม่มีอะไรคืบหน้า ทางเรายืนยันที่จะยกเลิกบริการกับ true  ขอบคุณคะ
ชื่อสินค้า:   True Wifi บริการห่วย เอาเปรียบผู้บริโภค
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่