เจ้า CBR150r ของผมอายุตอนนี้ก็ 14 ปีแล้ว วิ่งไปเกือบแสนโล ผ่านการขยับไซส์สูบ ตั้งวาว์ล เปลี่ยนวาล์ว เรียบร้อยหมดแล้ว ช่างบอกว่าคาร์บูสึกไปเยอะ เป็นปกติตามอายุการใช้งาน ถ้าเปลี่ยนเขาแนะนำเป็น N-Pro ตัดปัยหาเรื่องเข็มเร่งหัก + ได้อัตราเร่ง ส่วนตัวแล้วผมขับเน้นใช้ทำงาน จึงขอถามกูรูทั้งหลายหน่อยครับ ว่าควรซ่อมคาร์บูหรือเปลี่ยนดี ? เบื้องต้นไปหาข้อมูล CBR ใส่คาร์บู Npro มาแล้ว มีโพสต์เก่าๆมากมาย เห็นหลายๆเจ้าขายกันหลายเกรดเหลือเกิน แยกไม่ออกจริงๆ เบิก 0 ประมาณ 2600 เลย บางเจ้าบอกแท้โรงงานเป็นรองแค่ของศูนย์ค่าตัว 1200 ขอความรู้กูรูช่วยชี้แนะด้วยครับ
CBR150r เกือบแสนโลก ตอนรอบต่ำมีอาการสะดุด ช่างแนะให้เปลี่ยนเป็นคาร์บู N-Pro ขอคำแนะนำหน่อยครับ