มีโปรเจค จะใส่คาร์บู N-Pro แทน คาร์บูสุญญากาศ เดิม น่ะครับ เพราะคาร์บูเดิมมันเสียกู้ไม่กลับ จูนไม่ขึ้น ผมยอมจำนน แล้วครับ
คือ ก่อนหน้านี้ เข็มเร่งหักบ่อยมากครับ ต้องได้รื้อเปลี่ยนกัน วุ่นวายมาก กว่าจะเสร็จ แก้ได้ก็ใช้ไป ไม่กี่ร้อยกิโล ก็หักอีกแล้ว นิแหละครับ เหตุผลที่ผมอยากจะเปลี่ยนไปใช้ คาร์บู N-Pro แต่ก็คิดอยากจะเปลี่ยนมานานแล้ว พอดีคาร์บูเดิม มันเสีย ก็เลยถือโอกาสจะเปลี่ยน ซะเลย
มีข้อสงสัย ขอคำแนะนำด้วยครับ
- เรื่องการจูน จากที่หาข้อมูลเบื้องต้นจากหลายเว็บ ต้องมีการไล่เปลี่ยนขนาด นมหนูน้ำมัน และ นมหนูอากาศ ใหม่ เพื่อให้เหมาะกับสภาพเครื่องยนต์นั้นๆ มีเทคนิคพอจะแนะนำไหมครับ
- ต้องแปลงอะไรเพิ่มเติม หรือป่าวครับ เช่น สายคันเร่ง,ท่อปากคาร์บู อะไรอย่างงี้ครับ
- เมื่อแปลงแล้ว มีปัญหาอะไรไหม เช่น รอบเดินเบาไม่นิ่ง,สตาร์ทติดยาก,อัตราเร่งไม่ปกติ ประมาณนี้
>> ขอถามท่านที่เคยทำ หรือ ท่านที่กำลังใช้งานจริงๆ น่ะครับ ว่าใช้งานได้ดี หรือป่าวครับ ขอบคุณครับ<<
ขอคำแนะนำ CBR150R (คาร์บู) จะลงคาร์บู N-Pro
มีโปรเจค จะใส่คาร์บู N-Pro แทน คาร์บูสุญญากาศ เดิม น่ะครับ เพราะคาร์บูเดิมมันเสียกู้ไม่กลับ จูนไม่ขึ้น ผมยอมจำนน แล้วครับ
คือ ก่อนหน้านี้ เข็มเร่งหักบ่อยมากครับ ต้องได้รื้อเปลี่ยนกัน วุ่นวายมาก กว่าจะเสร็จ แก้ได้ก็ใช้ไป ไม่กี่ร้อยกิโล ก็หักอีกแล้ว นิแหละครับ เหตุผลที่ผมอยากจะเปลี่ยนไปใช้ คาร์บู N-Pro แต่ก็คิดอยากจะเปลี่ยนมานานแล้ว พอดีคาร์บูเดิม มันเสีย ก็เลยถือโอกาสจะเปลี่ยน ซะเลย
มีข้อสงสัย ขอคำแนะนำด้วยครับ
- เรื่องการจูน จากที่หาข้อมูลเบื้องต้นจากหลายเว็บ ต้องมีการไล่เปลี่ยนขนาด นมหนูน้ำมัน และ นมหนูอากาศ ใหม่ เพื่อให้เหมาะกับสภาพเครื่องยนต์นั้นๆ มีเทคนิคพอจะแนะนำไหมครับ
- ต้องแปลงอะไรเพิ่มเติม หรือป่าวครับ เช่น สายคันเร่ง,ท่อปากคาร์บู อะไรอย่างงี้ครับ
- เมื่อแปลงแล้ว มีปัญหาอะไรไหม เช่น รอบเดินเบาไม่นิ่ง,สตาร์ทติดยาก,อัตราเร่งไม่ปกติ ประมาณนี้
>> ขอถามท่านที่เคยทำ หรือ ท่านที่กำลังใช้งานจริงๆ น่ะครับ ว่าใช้งานได้ดี หรือป่าวครับ ขอบคุณครับ<<