วันนี้ทางผู้จัดการสาขาโทรมาขอโทษและได้มีการตักเตือนพนักงานแล้วค่ะ
เขาอธิบายว่าเกิดจากความไม่ระมัดระวังของพนักงานในขั้นตอนการคิดเงิน คือเวลาคิดเงินแล้วต้องใส่ถุง แต่เขาเอาใส่ตะกร้าไปอีกรอบ เลยทำให้มีการคิดเงินเกิน
แต่ยังไงก็ควรจะให้ใบเสร็จกับลูกค้าทุกครั้งหลังคิดเงินเสร็จ ถึงแม้จะมีการใช้สิทธิ์แลกซื้อต่อก็ตาม
เพราะการใช้สิทธิ์แลกซื้อสามารถฉีกปลายใบเสร็จออกไปได้ เพื่อที่ลูกค้าจะได้นำกลับมาเช็คราคาสินค้าได้
ถ้าวันนั้นไม่ขอใบเสร็จก็คงไม่รู้ว่ามีการคิดราคาของผิด ซึ่งตรงนี้สำคัญมากนะคะ
ยังไงก็ขอบคุณค่ะที่ได้มีการติดต่อกลับมา
(เตือนภัย) เช็คใบเสร็จทุกครั้งเพื่อจะได้ไม่เสียเปรียบให้กับพนักงานบางคน
เขาอธิบายว่าเกิดจากความไม่ระมัดระวังของพนักงานในขั้นตอนการคิดเงิน คือเวลาคิดเงินแล้วต้องใส่ถุง แต่เขาเอาใส่ตะกร้าไปอีกรอบ เลยทำให้มีการคิดเงินเกิน
แต่ยังไงก็ควรจะให้ใบเสร็จกับลูกค้าทุกครั้งหลังคิดเงินเสร็จ ถึงแม้จะมีการใช้สิทธิ์แลกซื้อต่อก็ตาม
เพราะการใช้สิทธิ์แลกซื้อสามารถฉีกปลายใบเสร็จออกไปได้ เพื่อที่ลูกค้าจะได้นำกลับมาเช็คราคาสินค้าได้
ถ้าวันนั้นไม่ขอใบเสร็จก็คงไม่รู้ว่ามีการคิดราคาของผิด ซึ่งตรงนี้สำคัญมากนะคะ
ยังไงก็ขอบคุณค่ะที่ได้มีการติดต่อกลับมา