บริษัทฯระดับประเทศอย่าง TRUE+กสิกร ทำไมไม่มีระบบตรวจสอบที่ดีในการยืนยันให้ตัดบัตรเครดิต เอาค่าโทรคนอื่นมาตัดบัตรเราเฉย

กระทู้แรกในชีวิต : ลุกมาหัดตั้งกระทู้เพราะยัวะที่ TRUE เอาค่าโทรคนอื่นมาตัดบัตรเครดิตกสิกรของเราตั้งแต่ปี 2013-2016 เป็นเพราะเราโง่เอง เราไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือสูงๆ ภาษาอังกฤษก้ออ่านไม่ออก แปลไม่ได้ ใบเรียกเก็บค่าบัตรเครดิตที่ส่งมาเรียกเก็บก้อเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด เราก้อตรวจแบบชาวบ้านๆ เลยโดนช่องว่างทางการศึกษา มาเป็นช่องทางของคนไม่สุจริต หรือคนที่จงใจจะเอาเปรียบผู้อื่นมาตัดบัตรคนอื่นแบบนี้ ตลอด 4 ปี โดนไป 3 หมื่นกว่าบาท เพิ่งรู้ตัวตอนเดือน11 ปี16 ที่รู้เพราะเราไม่สบาย เลยฝากหลานไปจ่ายค่าบัตรเครดิตที่ครบกำหนดที่แบงค์ หลานเห็นสเตทเม้นท์ เลยทักว่า "มีค่าโทรศัพท์รายเดือน TRUE ด้วย ใช้ TRUE เมื่อไหร่ทำไมไม่บอก" เราบอกว่า ไม่เคยซื้อหรือใช้ซิมระบบ TRUE เลย (เพราะตั้งแต่เกิดมา หลานซื้อ AIS เบอร์แรกและเบอร์เดียวไม่เคยเปลี่ยนเลย) ทำให้เราต้องมาศึกษากฎหมายวันนี้ เดินไป TRUE-ซีคอน กับ เดินไป ธนาคารกสิกร-ซีคอน ร้องขอความช่วยเหลือแต่ไม่มีความคืบหน้า อยากขอความรู้และคำแนะนำว่า
1. เราไปศึกษามาว่า เวลาลูกค้าจะตัดค่าบริการใดๆ TRUE หรือกสิกร ต้องมีใบกรอกยืนยัน ขออนุมัติตัด พร้อมเอกสาร บัตรประชาชนตัวจริง สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาบัตรเครดิต ใช่มั้ย ถ้าแบบนี้เรามีสิทธิ์ขอเรียกดูใบยืนยันอนุมัติตัดบัตรตั้งแต่ปี 2013 ได้มั้ย  เค้ายังเก็บเอกสารอยู่มั้ย ( -- อยากดูว่า ที่ตัดผิดเพราะ เจ้าหน้าที่ TRUE คีย์ผิด หรือ คนที่มาทำเรื่องตัดจงใจปลอมแปลงเอกสาร )
2. เอกสารชุดนี้ ต้องขอที่ TRUE หรือ ที่กสิกรถึงจะถูกขั้นตอน
3. เราถือบัตรเครดิต ธนาคารกสิกร แต่ทำไม ไม่มีระบบป้องกันและระบบการตรวจสอบที่มีประสิทธิภาพมากกว่านี้ โทรไปคอลเซ็นเตอร์บอกแค่ TRUE ส่งเรื่องเรียกเก็บมา ก้ออนุมัติตัด คือ งง ว่าโดยไม่มีการตรวจสอบลายเซ็นต์ใบสมัคร หรือโทรมายืนยัน หรือส่งข้อความยืนยันให้อนุมัติตัดเลยหรือยังไง?? ระบบอะไรเนี่ย พระเจ้า

เราอ่านกระทู้ที่เคยโดนแบบเรา ย้อนหลัง 8 ปี 6 ปี 4 ปี 2ปี ที่แล้วก้อมีเคสเหมือนกันแบบนี้ เจ้าหน้าที่ TRUE มาตอบเอง บอกให้แจ้งชื่อเบอร์ติดต่อไปจะติดต่อกลับ  แต่ที่เราสงสัยคือทำไมไม่ได้คิดแก้ไขป้องกันเลยหรือ ต้องเจอคนร้องเรียนถึงจะแก้เป็นเคสๆไป แต่ทำไมไม่แก้ที่ระบบเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกกับลูกค้าท่านอื่น

องค์กรใหญ่ระดับประเทศ อย่าง TRUE และ กสิกร ช่วยเอาปัญหาของเราชาวบ้านคนธรรมดาที่รับเคาระห์คนนี้ ไปศึกษาหาทางแก้ไขและป้องกันให้ถูกจุดทีเถอะ อย่างให้เกิดช่องทางการทุจริตให้คนที่คิดเอาเปรียบผู้อื่นได้อีก

จาก คนศรีนครินทร์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่