ทั้งที่เวลาดูแผนการตลาดมักจะอธิบายถึง โครงสร้างองค์การ การวิเคราะห์ภายใน-ภายนอก
แต่กลับ ไม่มีบอกถึงโปรเสดการทำงานเลย, การนำข้อมูลลูกค้ามาวิเคราะห์ว่าควรทำยังไงต่อ,
การคิดเรื่องจุดคุ้มทุนของงบการตลาด แล้วอย่างนี้จะเรียกว่าแผนการตลาดได้ไง
ควรจะต้องเรียกว่า แผนวิเคราะห์ธุรกิจมากกว่า พอดีผมหาอ่านในเน็ตมา 30 กว่าแผนได้
ไม่เจอสักแผนที่จะอธิบายถึงเรื่องพวกนี้ เลยสงสัย
ทำไมแผนการตลาดถึงเรียกว่าแผนการตลาด
แต่กลับ ไม่มีบอกถึงโปรเสดการทำงานเลย, การนำข้อมูลลูกค้ามาวิเคราะห์ว่าควรทำยังไงต่อ,
การคิดเรื่องจุดคุ้มทุนของงบการตลาด แล้วอย่างนี้จะเรียกว่าแผนการตลาดได้ไง
ควรจะต้องเรียกว่า แผนวิเคราะห์ธุรกิจมากกว่า พอดีผมหาอ่านในเน็ตมา 30 กว่าแผนได้
ไม่เจอสักแผนที่จะอธิบายถึงเรื่องพวกนี้ เลยสงสัย