การสร้างตารางงานด้วยExcel

สวัสดีค่ะ พอดีเราอยากสร้างตารางการทำงานจากโปรแกรม Excel แต่นึกรูปแบบการนำเสนอไม่ออก

รายละเอียดงานคือ ในหน่วยงานเรามี 5 คน โดย 5 คนนี้จะต้องมีการปฏิบัติงานต่างจังหวัด โดยเราอยากทราบว่าจะบันทึกข้อมูลในแต่ละวันภายใน สัปดาห์นั้นๆยังไงให้เข้าใจง่าย ว่าใครไปทำอะไรที่ไหน เมื่อไหร่ หรือง่ายๆคือเราอยากดูการบริหารคนอ่ะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่