▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
การออกแบบฐานข้อมูล
การบริหารจัดการ
Microsoft Excel
งานไอที
การสร้างตารางงานด้วยExcel
รายละเอียดงานคือ ในหน่วยงานเรามี 5 คน โดย 5 คนนี้จะต้องมีการปฏิบัติงานต่างจังหวัด โดยเราอยากทราบว่าจะบันทึกข้อมูลในแต่ละวันภายใน สัปดาห์นั้นๆยังไงให้เข้าใจง่าย ว่าใครไปทำอะไรที่ไหน เมื่อไหร่ หรือง่ายๆคือเราอยากดูการบริหารคนอ่ะคะ