▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
Microsoft Excel
ใช้ excel บันทึกเวลาเข้าทำงาน ด้วยการกดปุ่มแบบนี้ได้มั้ยค่ะ
อยากทำ excel ใช้เก็บข้อมูลการทำงานแบบในรูปตัวอย่างค่ะ
เช่น
นายเขียวเข้าทำงาน ก็กดปุ่มสีเขียว(B4) แล้วเวลาก็จะไปบันทึกลงในช่อง C4 พอเวลาเลิกงานก็กดปุ่มสีส้ม D4 ก็จะบันทึกเวลาไว้ในช่อง E4
และถ้าจะทำให้ คอลัมป์ C กับ E บันทึกเวลาเข้างานไปแล้วไม่สามารถกลับมาแก้ได้ จะทำได้มั้ยค่ะ