ตอนนี้ใช้ค่ายเขียว อยากย้ายไป DTAC เข้าโครงการซื้อเครื่องติดโปร oppo r9s plus
อยากทราบว่าหากเราทำสัญญาซื้อเครื่องมาแล้ว
พบว่าบริเวณที่เราอาศัย สัญญาณอ่อน เป็น EDGE หรือไม่มีสัญญาณ เราสามารถบอกยกเลิกสัญญาหรือดำเนินการใดๆได้บ้างครับ
เบื้องต้นเช็คในเว็บ Dtac พื้นที่ที่เราอยู่ครบคลุม 4G 1800 2100Mhz ทั้งหมด
บริเวณลำลูกกาคลอง 7-8
เครือข่ายอื่นมีโปรรุ่นนี้บ้างไหม
DTAC ซื้อเครื่องติดโปร
อยากทราบว่าหากเราทำสัญญาซื้อเครื่องมาแล้ว
พบว่าบริเวณที่เราอาศัย สัญญาณอ่อน เป็น EDGE หรือไม่มีสัญญาณ เราสามารถบอกยกเลิกสัญญาหรือดำเนินการใดๆได้บ้างครับ
เบื้องต้นเช็คในเว็บ Dtac พื้นที่ที่เราอยู่ครบคลุม 4G 1800 2100Mhz ทั้งหมด
บริเวณลำลูกกาคลอง 7-8
เครือข่ายอื่นมีโปรรุ่นนี้บ้างไหม