ใครเคยโทรไปCall Center แล้วเจอพูดจาไม่ดีบ้างคะ?

วันนี้โทรไปติดต่อกับCall Center การไฟฟ้านครหลวงสอบถามเรื่องไม่ได้จ่ายค่าไฟฟ้า1 เดือนถูกยกหม้อไฟฟ้าไปค่ะ
เข้าใจว่าคงทำงานหนักน้ำเสียงที่พูดเหมือนคนเบื่อโลกมากถามอะไรพูดเหมือนคนไร้วิญญาณตอบคำถามแบบไม่อยากจะตอบ
อยากจะฝากไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องให้ดูแลพนักงานCall Center การไฟฟ้านครหลวงด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่