อย่าโง่ซื้อเครื่องซักผ้า ซัมซุง samsung แบบผม ห่วยทั้งเครื่อง ทั้งการบริการ


ตั้งแต่ซื้อวันแรก หลังซักเสร็จ ช่องน้ำยาปรับผ้านุ่มจะมีน้ำยาเหลืออยู่เล็กน้อยตลอด
พอหมดประกันไป เริ่มสังเกตว่ามีน้ำยาเหลืออยู่ในช่องปรับผ้านุ่มมากขึ้นตามรูปด้านบน ซึ่งก็พยายามทำใจว่ามันน่าจะไม่เป็นอะไร มันอาจเป็นที่น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ทมันเข้มข้นจนเครื่องมันไม่มีปัญญาละลายออกได้หมดในระหว่างซัก

แต่เรื่องที่รับไม่ได้คือ เมื่อไม่กี่วันนี้ ถาดใส่น้ำยาซักผ้าและปรับผ้านุ่มเด้งออกมาเองในระหว่างซัก และน้ำถูกฉีดกระจายไปทั่วจนถึงถาดซักมือด้านบน
จึงติดต่อ call center เมื่อวาน ถามวิธีแก้ปัญหาเบื้องต้น call center แจ้งว่าให้ถอดปลั๊กและเสียบใหม่ ไม่ทราบว่าทางซัมซุงได้คัดเลือกพนักงานที่มีสมองเป็นส่วนประกอบสำคัญในการให้บริการหรือไม่ มันน่าจะเกี่ยวกับเขี้ยวล็อคหลวม หรือท่อน้ำฉีดน้ำมาแรงไปมากกว่า จะให้ถอดปลั๊กทำไม

หลังจากเบื่อหน่ายกับ call center ไร้สมอง และเก่งแต่พูดจาด้วยน้ำเสียงแอบเหวี่ยงๆ ก็เลยกราบรบกวนให้ call center ทำนัดให้ช่างมาดู call center อภินิหารคนนี้บอกว่าได้คิวเลยคือวันศุกร์ แต่ระบุไม่ได้ว่าช่างจะมากี่โมง จะมีคนโทรแจ้งอีกที

เมื่อเช้า 10 โมงโทรไปตามว่าวันนี้ช่างจะมากี่โมง เขาบอกจะประสานงานให้ จนบ่ายโมงครึ่งโทรไปตามอีกรอบ ก็บอกจะประสานงานให้ ไม่ทราบว่าซัมซุงนอกจากจะมีผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพทรามแล้ว ยังมีการบริการที่ทรามในทุกกระบวนการแบบนี้ด้วย จะขอนำเรื่องนี้ไปเล่าให้ทุกคนฟัง และในชีวิตจะไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีแต่โฆษณาแบบนี้อีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่