ตู้เติมเงิน aj ไม่รับผิดชอบ

ผมไปเสียเงินรายเดือนของais ที่ตู้aj ในวันที่6 มิถุนายน 2560 ใส่ยอดเงินจำนวน1264 บาท ข้อความไม่เข้าโทรศัพทย์
เลยไปโทรไปถามบริษัทย์ aj ว่าต้องทำยังไง เค้าก็บ่ายเบี่ยงเราเหมือนจะไม่ช่วยเรา ให้เรารอมาตั้ง3วัน ก็ยังไม่เรื่องอะไรขึ้นมาเลย
และผมลองถามคนดูแลตู้ว่าต้องทำยังไง เค้าก็บ่ายเบี่ยงอีก แล้วจู่วันที่7มิถุนายน 2560 เค้าก็ขั่นเอาเงินออกจากตู้โดยที่ไม่ได้บอกเรา
ผมต้องทำยังไงครับ ใครก็ได้ช่วยแนะนำหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่