สวัสดีครับ ต้องการคำตอบจากทรูหน่อยครับ
เรื่องนี้ได้มีการ โทรติดต่อ call center มาเดือนระครั้ง และได้คำตอบ เหมือนเดิมทุกครั้งว่ากำลังดำเนินการ จะติดต่อกลับโดยด่วน
เรื่องมีอยู่ว่า เดือน ธ.ค. ผมได้มีการแจ้งขอปรับความเร็ว จากเดิม 20 mb เป็น 50 mb โดย
1. ผมต้องการความเร็ว 50/20 ที่ราคา 799 (internet+tv+sim truemove) แต่ทาง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเนื่องด้วยทางผมเป็นคอนโด ภายในคอนโดเป็นระบบ vdsl ทำให้ ไม่สามารถใช้แพ็คเกจนั้นได้ จึงทำให้บิลจะส่งมาเป็นสองฉบับ a. Internet 799 b. Truemove 199
จนมาวันนี้ผมรู้สึกอยากจะไม่จ่ายเพิ่มไอตัว 199 เพราะรู้สึกว่าทาง สัญญาณเน็ต ทรู ปล่อยมาทางไฟเบอร์ ระเข้าตึกอีกที แต่ภายในตึก ยังคงเป็นสายโทรศัพท์ รู้สึกว่าไม่แฟร์และจ่ายแพง และติดต่อ call center ไป ไม่เคยได้รับคำตอบเลยนอกจาก จะติด่อกลับโดยด่วน ซึ่งแต่ละครั้งเสียค่าโทร และเวลามากๆ
2.********* เรื่องการส่งใบแจ้งหนี้มาผิด ซ้อนกันสองบริการ และไม่ยอมคืนเงินลูกค้า (ชำระโดยการตัดเงินผ่านบัตรอัตโนมัติ)*********
จากการที่ได้มีการเปลี่ยนความเร็ว เดือน ธค นั้น เจ้าหน้าที่ทรู ทำงานบกพร่องโดย วางบิลมาซ้อน บริการทั้งของเก่าและของใหม่ ทำให้ ได้จ่ายเงินไปเกินความเป็นจริง ทีนี้ผมติดต่อ call center ขอเงินคืน ตั้งแต่วันที่บิลมา น่าจะช่วง มค หรือ กพ จนวันนี้คำตอบ ที่ได้รับจากการเสียเวลา ครึ่งชั่วโมงฟังเพลงรอสาย ก็ยังเป็นเหมือนเดิม คือ. กำลังดำเนินการอยู่ ะติดต่อกลับโดยด่วนและอัพเดทสถานการณ์ แต่ไม่เคยมีการโทรกลับเลยในระยะเวลาเกือบครึ่งปีมีแต่ผมโทรไป จนเบื่อมากระครับ โทรไป เด๋วก็โอนสายๆๆๆๆ ขอคุยกับ ผู้มอำนาจ ก็ไม่โอน โอนไปโอนมาสายขาดอีก
อยากจะสอบถามว่า พนง ทรู ทำงานกันยังไง และคนอื่นเคยเจอเคสแบบนี้มั้ยครับ
ที่บ้านใช้ทรูวิชชั่น ด้วยมาตั้งแต่ itv ibc ubc true /มาเคยชำระเงินช้า
ทรูรบกวนมาตอบหน่อยและเสนอทางออกมาด้วยนะครับ
ผู้ให้บริการอินเตอร์เนตที่อื่น เสนอโปรมาได้นะครับ
True Internet ตัดบิลมาเงิน ไม่ยอมคืนเงิน จะครึ่งปีแล้ว ทำไงได้บ้างครับ
เรื่องนี้ได้มีการ โทรติดต่อ call center มาเดือนระครั้ง และได้คำตอบ เหมือนเดิมทุกครั้งว่ากำลังดำเนินการ จะติดต่อกลับโดยด่วน
เรื่องมีอยู่ว่า เดือน ธ.ค. ผมได้มีการแจ้งขอปรับความเร็ว จากเดิม 20 mb เป็น 50 mb โดย
1. ผมต้องการความเร็ว 50/20 ที่ราคา 799 (internet+tv+sim truemove) แต่ทาง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเนื่องด้วยทางผมเป็นคอนโด ภายในคอนโดเป็นระบบ vdsl ทำให้ ไม่สามารถใช้แพ็คเกจนั้นได้ จึงทำให้บิลจะส่งมาเป็นสองฉบับ a. Internet 799 b. Truemove 199
จนมาวันนี้ผมรู้สึกอยากจะไม่จ่ายเพิ่มไอตัว 199 เพราะรู้สึกว่าทาง สัญญาณเน็ต ทรู ปล่อยมาทางไฟเบอร์ ระเข้าตึกอีกที แต่ภายในตึก ยังคงเป็นสายโทรศัพท์ รู้สึกว่าไม่แฟร์และจ่ายแพง และติดต่อ call center ไป ไม่เคยได้รับคำตอบเลยนอกจาก จะติด่อกลับโดยด่วน ซึ่งแต่ละครั้งเสียค่าโทร และเวลามากๆ
2.********* เรื่องการส่งใบแจ้งหนี้มาผิด ซ้อนกันสองบริการ และไม่ยอมคืนเงินลูกค้า (ชำระโดยการตัดเงินผ่านบัตรอัตโนมัติ)*********
จากการที่ได้มีการเปลี่ยนความเร็ว เดือน ธค นั้น เจ้าหน้าที่ทรู ทำงานบกพร่องโดย วางบิลมาซ้อน บริการทั้งของเก่าและของใหม่ ทำให้ ได้จ่ายเงินไปเกินความเป็นจริง ทีนี้ผมติดต่อ call center ขอเงินคืน ตั้งแต่วันที่บิลมา น่าจะช่วง มค หรือ กพ จนวันนี้คำตอบ ที่ได้รับจากการเสียเวลา ครึ่งชั่วโมงฟังเพลงรอสาย ก็ยังเป็นเหมือนเดิม คือ. กำลังดำเนินการอยู่ ะติดต่อกลับโดยด่วนและอัพเดทสถานการณ์ แต่ไม่เคยมีการโทรกลับเลยในระยะเวลาเกือบครึ่งปีมีแต่ผมโทรไป จนเบื่อมากระครับ โทรไป เด๋วก็โอนสายๆๆๆๆ ขอคุยกับ ผู้มอำนาจ ก็ไม่โอน โอนไปโอนมาสายขาดอีก
อยากจะสอบถามว่า พนง ทรู ทำงานกันยังไง และคนอื่นเคยเจอเคสแบบนี้มั้ยครับ
ที่บ้านใช้ทรูวิชชั่น ด้วยมาตั้งแต่ itv ibc ubc true /มาเคยชำระเงินช้า
ทรูรบกวนมาตอบหน่อยและเสนอทางออกมาด้วยนะครับ
ผู้ให้บริการอินเตอร์เนตที่อื่น เสนอโปรมาได้นะครับ