เรื่องมีอยู่ว่า.... วันนึงเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา บ้านกรูเกือบจะฆ่ากันตายเพราะอะไร ทำไม วันนี้ดูทรูไม่ได้ !!!! เพราะไม่ได้จ่ายค่ารายเดือนหรืองายยยย ทำไมลืมมมม ทำไม ไม่ไปจ่าย ห๋าาาา พอโทรจิกๆๆไป สรุปว่าคุณแฟนจ่ายแล้ว ไม่เคยติดค้าง
อ้าว... แล้วทำไม ถึงดูไม่ได้ ขึ้น สัญลักษณ์ ห่านนนนนอะไรเนี่ย.... มีคำแนะนำหน้าจอว่าเครื่องท่านอาจจะมีปัญหาที่ขั้ว ขั้วหลวมอ่ะปะ กรูลองเสียบใหม่ตามคำแนะนำที่หน้าจอ ก็เสียบหล่น เสียบหล่นไปห้าห๊กที ต๊กใจตื่นมาเสียนี่.... แหมมมมม
นนน กรูเสียบขนาดนี้ ยังดูไม่ได้อีก
เลยโทรไปที่ คอลเซนเซอร์ กรูก็ วีนกันไปตามสันดานซักพัก เพราะเราได้ทำตามขั้นตอนที่แนะนำหน้าจอแล้วงายยย มันน่าจะดูได้ใช่ปะ สรุป คอลเซนเตอร์ บอกว่า "อ๋อ... เช็คให้แล้วค่าคุณพี่ขา แถวนิวาสถานของคุณพี่ ทรูกำลังซ่อมระบบอยู่ค่า get นะคะ get นะคะ ขุ่นพี่"
คราวนี้กรูวีนหนักเลย ประเด็นคือ ถ้า
ซ่อมระบบ
ก็ควร ขึ้นบอกหน้าจอว่าที่ดูไม่ได้เพราะ
ซ่อมระบบ อย่าเสื๊อกขึ้นว่าขั้วหลวม !!! เพราะมันไม่ใช่ มันใม่ใช่เข้าใจไหม การสื่อสารที่
บอกกรูผ่านหน้าจอว่าขั้วหลวมนั้น มันคนละประเด็นกับปัญหาที่เกิดขึ้นคือ
กำลังซ่อมระบบของ
มันก็ทำให้ผู้บริโภคอย่างเราแก้ปัญหาไม่ถูกจุด คลำไม่ถูกว่าเกิดอะไรขึ้น
กรูเลยแจ้งไปว่า หากจะสื่อสารอะไรกับ ผู้บริโภค ควรปรับปรุงการสื่อสารให้ถูกจุดประสงค์ และ ควรแก้ไขการสื่อสารใหม่ให้ตรงกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น
เดี๋ยวกรูจะรอดู ว่าทรู มันจะแก้ไขอะไรไหม
แล้วกรูก็ทิ้งท้ายไว้กะคอลเซนเซอร์ ว่า...จะมีมาตรการเยียวยาผู้บริโภคในกรณีนี้ ที่ดูทรูไม่ได้ 1 วันนี้อย่างไร ( คุ้นๆกับคำว่ามาตรการเยียวยาไหม 😁 )
คอลเซนเซอร์ แจ้งมาว่า จะส่ง sms แลกกาแฟให้หนึ่งแก้วนะคะ และ จะปรับลดยอดค่าใช้บริการของเดือนนี้ให้คะ
ก็ปรับลดไป 9 บาทกว่าๆ ตามที่เห็นนี่แหละ ได้รับ sms แล้วชื่นใจน้ำตาจิไหล...
#ผู้บริโภคควรรู้#สิทธิผู้บริโภค#หัดร้องเรียนกันซะบ้าง#รักษาสิทธิผู้บริโภค#ถ้าไม่วีนคือเสียสิทธิ#ทรูวิชั่น#truevisions #กรูไม่แดรกนะกาแฟอะ#ให้smsมากรูก็ไม่ใช้
ใครที่ใช้บริการ ทรูวิชั่น โปรดอ่าน เพื่อรักษาสิทธิของตัวเอง
อ้าว... แล้วทำไม ถึงดูไม่ได้ ขึ้น สัญลักษณ์ ห่านนนนนอะไรเนี่ย.... มีคำแนะนำหน้าจอว่าเครื่องท่านอาจจะมีปัญหาที่ขั้ว ขั้วหลวมอ่ะปะ กรูลองเสียบใหม่ตามคำแนะนำที่หน้าจอ ก็เสียบหล่น เสียบหล่นไปห้าห๊กที ต๊กใจตื่นมาเสียนี่.... แหมมมมม นนน กรูเสียบขนาดนี้ ยังดูไม่ได้อีก
เลยโทรไปที่ คอลเซนเซอร์ กรูก็ วีนกันไปตามสันดานซักพัก เพราะเราได้ทำตามขั้นตอนที่แนะนำหน้าจอแล้วงายยย มันน่าจะดูได้ใช่ปะ สรุป คอลเซนเตอร์ บอกว่า "อ๋อ... เช็คให้แล้วค่าคุณพี่ขา แถวนิวาสถานของคุณพี่ ทรูกำลังซ่อมระบบอยู่ค่า get นะคะ get นะคะ ขุ่นพี่"
คราวนี้กรูวีนหนักเลย ประเด็นคือ ถ้า ซ่อมระบบ ก็ควร ขึ้นบอกหน้าจอว่าที่ดูไม่ได้เพราะซ่อมระบบ อย่าเสื๊อกขึ้นว่าขั้วหลวม !!! เพราะมันไม่ใช่ มันใม่ใช่เข้าใจไหม การสื่อสารที่บอกกรูผ่านหน้าจอว่าขั้วหลวมนั้น มันคนละประเด็นกับปัญหาที่เกิดขึ้นคือกำลังซ่อมระบบของ มันก็ทำให้ผู้บริโภคอย่างเราแก้ปัญหาไม่ถูกจุด คลำไม่ถูกว่าเกิดอะไรขึ้น
กรูเลยแจ้งไปว่า หากจะสื่อสารอะไรกับ ผู้บริโภค ควรปรับปรุงการสื่อสารให้ถูกจุดประสงค์ และ ควรแก้ไขการสื่อสารใหม่ให้ตรงกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น
เดี๋ยวกรูจะรอดู ว่าทรู มันจะแก้ไขอะไรไหม
แล้วกรูก็ทิ้งท้ายไว้กะคอลเซนเซอร์ ว่า...จะมีมาตรการเยียวยาผู้บริโภคในกรณีนี้ ที่ดูทรูไม่ได้ 1 วันนี้อย่างไร ( คุ้นๆกับคำว่ามาตรการเยียวยาไหม 😁 )
คอลเซนเซอร์ แจ้งมาว่า จะส่ง sms แลกกาแฟให้หนึ่งแก้วนะคะ และ จะปรับลดยอดค่าใช้บริการของเดือนนี้ให้คะ
ก็ปรับลดไป 9 บาทกว่าๆ ตามที่เห็นนี่แหละ ได้รับ sms แล้วชื่นใจน้ำตาจิไหล...
#ผู้บริโภคควรรู้#สิทธิผู้บริโภค#หัดร้องเรียนกันซะบ้าง#รักษาสิทธิผู้บริโภค#ถ้าไม่วีนคือเสียสิทธิ#ทรูวิชั่น#truevisions #กรูไม่แดรกนะกาแฟอะ#ให้smsมากรูก็ไม่ใช้