ประสบการณ์ที่ไม่ประทับใจกับการซื้อของผ่านCentral online

ค่อนข้างคิดทบทวนอยู่นาน กับการตั้งกระทู้ในครั้งนี้ค่ะ
แต่ตัดสินใจที่จะตั้ง เนื่องจากความรู้สึกถูกเอาเปรียบจากการบริการของบริษัทขนาดใหญ่
ขอย้อนไปเมื่อเดือน เมษายนที่ผ่านมาค่ะ ด้วยอากาศที่ร้อนมากในเดือนนั้น ทำให้ตัดสินใจที่จะซื้อแอร์ไปติดตั้งที่บ้านของตากับยาย แต่ด้วยความที่ จขกท ทำงานอยู่ต่างจังหวัด และไม่สะดวกที่จะเดินทางกลับไปเลือกซื้อเอง และที่บ้านไม่มีใครที่จะสามารถไปซื้อให้ได้ เลยศึกษาข้อมูลวิธีการสั่งซื้อเครื่องปรับอากาศออนไลน์ค่ะ ด้วยเหตุผล คือ
1.ค่อนข้างสะดวกกับตัว จขกท และได้ cash coupon จากการสั่งซื้อ
2.สะดวกกับคนที่บ้าน ที่ไม่ต้องไปหาซื้อเองหรือต้องจ้างใครไปซื้อให้(ระยะทางจากบ้านไปตัวเมืองค่อนข้างไกล) และมีคนติดตั้งให้
     จขกท เลยตัดสินใจซื้อผ่าน Central online ค่ะ โดยสั่งซื้อในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2560 เพราะอ่านรายละเอียดแล้วว่าของจะถูกจัดส่งใน 7 วันทำการ จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต ข้อมูลการจัดซื้อและหักเงินเสร็จสิ้นภายในวันนั้น ในใบสั่งซื้อแสดงข้อมูลการได้ cash coupon จากยอดการสั่งซื้อ 23,300 บาท ค่าจัดส่งฟรี แจ้งที่อยู่จัดส่งเป็นที่ทำงานของ จขกท

     เวลาผ่านไป 1 สัปดาห์ จขกท ไม่ได้รับการติดต่อใดๆจาก central online ไม่มีการอัพเดตสถานะในรายการสั่งซื้อ ทุกอย่างขึ้นแค่ว่าชำระเงินแล้ว
- วันที่ 30 เมษายน 2560 เลยติดต่อกลับไปที่ call center ได้รับคำตอบว่า เป็นวันหยุด ไม่สามารถตรวจสอบการจัดส่งได้
- วันที่ 1 พฤษภาคม 2560 มีบริษัทจัดส่งสินค้า โทรมาที่บ้าน(คุณแม่) เพื่อถามเส้นทางการส่งของ และแจ้งจะจัดส่งก่อนวันที่ 10 พฤษภาคม 2560 โดยไม่มีกำหนดที่แน่ชัดว่าจะมาวันไหน
- วันที่ 7 พฤษภาคม 2560 ได้รับของและติดตั้งเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้รับ cash coupon
- วันที่ 20 พฤษภาคม 2560 ได้รับ cash coupon จำนวน 1,500 บาท แต่ "ทุกๆใบหมดอายุแล้ว" ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม 2560 จขกท เลยเข้าไปเช็คสถานะการจัดส่ง ของถูกส่งจากคลังสินค้าจังหวัดสมุทรปราการ วันที่ 18 พฤษภาคม โดยเป็นวันที่Kerry เข้ารับของ และของถึงบ้านในวันที่ 20
- หลังจากเช็ควันหมดอายุที่แน่นอนแล้ว ว่า cash coupon ที่ส่งมาหมดอายุแน่นอน เลยโทเข้าไปสอบถามทางcentral online ได้รับคำขอโทษ และบอกว่าจะติดต่อกลับมา และทวงใบเสร็จที่จะจัดส่งให้
รซื้อสินค้า ยังไม่ได้รับ cash coupon ใหม่ จึงโทรไปสอบถามอีกครั้ง ได้รับคำตอบว่าอยู่ในขั้นของการดำเนินการ และจะติดต่อกลับมา
- 6 มิถุนายน 2560 จขกท ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ และตัดสินใจตั้งกระทู้ขึ้นมา

ครั้งนี้คงเป็นครั้งแรก ครั้งเดียว และครั้งสุดท้ายที่จะซื้อของกับCentral online
จขกท.รู้สึกผิดหวังกับทุกๆบริการของครั้งนี้มาก และคิดว่าการซื้อของจากบริษัทออนไลน์เล็กๆ หรือการซื้อของกับร้านค้าออนไลน์ทั่วๆไปยังได้รับบริการที่ดีกว่า

***ถ้ามีข้อมูลใดผิดพลาด อาจเกิดจากวันที่ที่คลาดเคลื่อนบ้างเล็กน้อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่