ซื้อแพคเกจโรงแรมในงาน ททท. แต่ทางโรงแรมไม่ปฏิบัติตามแพคเกจที่ขายไว้ จัดการยังงัยดีค่ะ

เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2559  ทาง ททท. ได้จัดงานท่องเทียวไทยที่หอประชุมแห่งชาติสิริกิตต์  มีแพคเกจมานำเสนอมากมาย ทางเราตัดสินใจซื้อแพคเกจงานฟลูมูน กับโรงแรมแห่งหนึ่งที่เกาะพะงัน  พอถึงเวลากำหนดใกล้เดินทาง เรากลัวว่าช่วงที่ซื้อไว้คือเดือนมีนาคม ปี 2560 จะเต็ม ก็รีบโทรโรงแรมไว้ก่อนในเดือนสิงหาคม 2559 เพื่อให้สบายใจ พนักงานรับสายแล้วบอกว่า จองให้เรียบร้อยแล้วนะค่ะ....
พอเดือนกุมภาพันธ์ 2560 เราโทรไปโรงแรมอีกครั้งเพื่อคอนเฟริมวันเวลาเดินทาง  ทางโรงแรมกลับตอบว่าเรายังไม่ได้ทำการจองเข้าไปเลย  เรายืนยันว่าเราโทรคอนเฟิรมแล้ว  แต่ที่หนักกว่านั้นคือ  ไม่ใช่ห้องพักเต็ม ....กลับกลายเป็นว่าช่วงเวลาที่เราจองไม่มีงานฟลูมูน ตามที่เราได้ซื้อแพคเกจเข้ามา...
เราส่งเอกสารต่าง ๆ ยืนยันไปทางโรงแรมว่า ...ปฏิธินที่ขายในงานเป็นแบบนี้ เราจองตั๋วเครื่องบินแล้ว  แล้วไม่ได้เที่ยวงานฟลูมูนเนี้ยะนะ...
ทางโรงแรมยอมรับผิด แล้วยื่นขอเสนอจะซื้อตั๋วให้ใหม่ พร้อมให้ วอยเช่อร์ใหม่ ให้เลือกเดินทางภายในปี 2560  เราก็ไม่ได้มีปัญหา ตอบตกลงไปตามนั้น แต่จนถึงทุกวันนี้ ทางโรงแรมยังไม่มีการจัดการใด ๆ ให้เลยค่ะ  เราโทรตามก้อแล้ว ไลน์ตามก้อแล้ว ได้รับคำตอบแค่ว่า จะรีบจัดการให้....ทุกครั้ง นี่เดือนหน้า วอยเช่อร์ตัวเก่าจะหมดอายุแล้ว  หรือเขารอให้หมดอายุแล้วจะได้เลี่ยงการรับผิดชอบว่าเราปล่อยให้วอยเช่อร์หมดอายุ
เราฟ้อง สคบ. ดีมั้ยค่ะ...........
ตอนนี้ไม่อยากได้อะไรแล้วค่ะ  อยากได้เงินคืนเท่าที่จ่ายไปก้อพอแล้ว  ....เสียใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่