อันนี้ยืม log in เพื่อนมาใช้นะคะ
เราได้ทำการซื้อ voucher โรงแรมผ่านงาน ททท ครั้งที่ 48 มาจำนวน 8ใบ ทางครอบครัวได้นำคูปองไปใช้วันที่ 9-10/3/62 แต่เกิดเหตุขัดข้องในโรงแรมหลายอย่าง เช่น รอเช็คอิน 1 ชม เราจองไปเป็น group 4 ห้อง มีเด็ก 3 คน ผู้สูงอายุ 1 คน ได้ห้องที่แยกกันอยู่คนละชั้น คนละตึก แต่ที่รับไม่ได้สุด คือมีการจัดงาน party บริเวณหน้าห้องพักเสียงดังตั้งแต่ 18-22น โดยที่ทางโรงแรมไม่ได้แจ้งล่วงหน้า และเด็กๆนอนไม่ได้เลย
ต่อมาวันรุ่งขึ้นได้คุยกับทาง duty manager ของโรงแรม ซึ่งทางโรงแรมได้รับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นโดยการขยายเวลาการในการใช้คูปองไปจนถึง 31/12/62
สรุป วันนี้เลยว่าจะใช้ voucher ไปพัก ติดต่อทางโรงแรมไป ทางโรงแรมบอกว่า ผจก ท่านนั้น ลาออกไปแล้ว และในระบบของโรงแรมก็ระบุว่า voucher หมดอายุแล้ว ทางโรงแรมไม่สามารถทำอะไรได้ค่ะ ทั้งๆที่เราส่งรูปของ voucher ที่เรามี พร้อมทั้งลายเซ็นต์ ผจก คนก่อนที่เขียนว่า extended expired date ทางโรงแรมก็ตอบมา 3 รอบ โดนคน 3 คน (คาดว่าเป็นหัวหน้าฝ่าย reservation และ management team) ว่าทำอะไรไม่ได้จริงๆ
เป็นโรงแรมเพิ่งเปิดได้ไม่นานมาก อยู่จอมเทียน พัทยา โรงแรม Re.. ในเครือดังอย่าง Ma...ot ด้วย โรงแรมนะดับ 4-5ดาวแบบนี้ไม่น่าเชื่อมากๆ ว่าจะจัดการแบบนี้ นี่คือพยายามติดต่อหลายทางใน 3 วันที่ผ่านมา แต่ไม่มีใครช่วยเหลือ หรือทำอะไรได้เลยค่ะ ไม่เหมือนตอนขาย voucher เลย งงจริงๆ
แบบนี้ควรทำยังไงดีคะ
มีปัญหาการใช้ voucher ที่ซื้อจากงาน ททท ขอคำแนะนำค่ะ
เราได้ทำการซื้อ voucher โรงแรมผ่านงาน ททท ครั้งที่ 48 มาจำนวน 8ใบ ทางครอบครัวได้นำคูปองไปใช้วันที่ 9-10/3/62 แต่เกิดเหตุขัดข้องในโรงแรมหลายอย่าง เช่น รอเช็คอิน 1 ชม เราจองไปเป็น group 4 ห้อง มีเด็ก 3 คน ผู้สูงอายุ 1 คน ได้ห้องที่แยกกันอยู่คนละชั้น คนละตึก แต่ที่รับไม่ได้สุด คือมีการจัดงาน party บริเวณหน้าห้องพักเสียงดังตั้งแต่ 18-22น โดยที่ทางโรงแรมไม่ได้แจ้งล่วงหน้า และเด็กๆนอนไม่ได้เลย
ต่อมาวันรุ่งขึ้นได้คุยกับทาง duty manager ของโรงแรม ซึ่งทางโรงแรมได้รับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นโดยการขยายเวลาการในการใช้คูปองไปจนถึง 31/12/62
สรุป วันนี้เลยว่าจะใช้ voucher ไปพัก ติดต่อทางโรงแรมไป ทางโรงแรมบอกว่า ผจก ท่านนั้น ลาออกไปแล้ว และในระบบของโรงแรมก็ระบุว่า voucher หมดอายุแล้ว ทางโรงแรมไม่สามารถทำอะไรได้ค่ะ ทั้งๆที่เราส่งรูปของ voucher ที่เรามี พร้อมทั้งลายเซ็นต์ ผจก คนก่อนที่เขียนว่า extended expired date ทางโรงแรมก็ตอบมา 3 รอบ โดนคน 3 คน (คาดว่าเป็นหัวหน้าฝ่าย reservation และ management team) ว่าทำอะไรไม่ได้จริงๆ
เป็นโรงแรมเพิ่งเปิดได้ไม่นานมาก อยู่จอมเทียน พัทยา โรงแรม Re.. ในเครือดังอย่าง Ma...ot ด้วย โรงแรมนะดับ 4-5ดาวแบบนี้ไม่น่าเชื่อมากๆ ว่าจะจัดการแบบนี้ นี่คือพยายามติดต่อหลายทางใน 3 วันที่ผ่านมา แต่ไม่มีใครช่วยเหลือ หรือทำอะไรได้เลยค่ะ ไม่เหมือนตอนขาย voucher เลย งงจริงๆ
แบบนี้ควรทำยังไงดีคะ