lazada ไม่ส่งของตามกำหนดเวลาเราสามารถแจ้งความได้หรือไม่

ผมได้สั่งของจากทางเว็ป Lazada ไปตั้งแต่วันที่ 25/พ.ค./60 กำหนดรับของใน app แจ้งว่า 1/มิ.ย./60 ในเว็บแจ้ง 2/มิ.ย./60  กำหนดจ่ายเงินผ่านทางช่องทาง ATM      ทางผมก็รอมาถึงวันที่ 1 ไม่โทรศัพท์หรือข้อความแจ้งพอ วันที่ 2  ไม่มีโทรศัพท์หรือข้อความแจ้ง  จึงได้ ติดต่อไป ทาง เพจ Fackbook ของ lazada ได้คำตอบ
      เพจ lazada ครั่งแรก : หมายเลขคำสังซื้อสินค้า 33473xxxx   แอดมินขออนุญาตประสานงานกับทางร้านค้าให้ครับ หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ
      เพจ lazada ครั่งสอง : หมายเลขคำสังซื้อสินค้า 33473xxxx   อยู่ระหว่างประสานงานครับผม ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยอย่างยิ่งนะครับ
      
      เพจ lazada ครั่งสาม :จากการตรวจสอบข้อมูลจากหมายเลขคำสั่งซื้อ 33473xxxx สถานะอยู่ระหว่างติดตามข้อมูลกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอยู่นะครับ เนื่องจากติดช่วง เสาร์-อาทิตย์ บางหน่วยงานจะหยุดทำการนะครับ ซึ่งหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมทางแอดมินจะรีบแจ้งข้อมูลให้ลูกค้าทราบนะครับ
    
      เพจ lazada ครั่งสี่ : สวัสดีครับ คุณ ................  แอดมินต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ เนื่องจากสินค้ารายการนี้ทางเจ้าหน้าติดต่อร้านค้าไม่ได้ครับ ตอนนี้สถานะเป็นการรอการคืนเงินครับ
    
  คือทั้งหมด 4 ครั้ง ผมได้ติดต่อกลับไปเองทั้งหมด   ผมจะแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง  E-mail ไป โทรไป คอลเซ็นเตอร์ก็ได้แต่รับเรื่อง ไว้ดำเนินการ
   มาวันนี้ทาง lazada แจ้งว่า เนื่องจากสินค้ารายการนี้ทางเจ้าหน้าติดต่อร้านค้าไม่ได้ครับ ตอนนี้สถานะเป็นการรอการคืนเงินครับ ผมอย่าจะรู้ว่า
หาก Lazada ไม่คืนเงินเราภายในเวลา 1 สัปดาห์ เราสามารถแจ้งความเอาผิด Lazada มีเจตนาโกงเงินผู้บริโภค หรือ กรณีอื่นๆ หรือป่าว
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เงินยังไงก็ได้รับคืนอยู่แล้วค่ะ แต่ช้าเร็วนี่ ไม่แน่ใจ แจ้งความนั่นคือกรณีที่เค้าจะไม่คืนเงินนะคะ แต่นี่ชัดเจนว่าเค้าคืนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่