AIS FIBER กับบริการหลังการขาย

กระทู้คำถาม
คือ... ตอนสมัครโทรปุ้ป อีกวันมาติดตั้งปั๊ป
แต่พอเน็ตเล่นไม่ได้กว่าจะมาแก้ปัญหา ต้องแทบกราบเท้าให้มา

วันที่ 3/6/2560 เน็ตเล่นไม่ได้แต่เช้า
โทรไปบอกจะมาวันที่4 ตอน11.00น. ก็อุตส่าห์เก็บอารมณ์ว่าทำไมไม่รีบมาแก้ไขให้ลูกค้า

วันที่4 อดทนรอจน17.00น.
ไม่มีใครมาสักคน!! โทรมาสอบถามลูกค้าก็ไม่มี
พอโทรไปบอกพรุ่งจะมาดูให้

วันที่ 5 เงียบแม่มเหมือนเดิม กุต้องโทรตามอีก บอก18.00จะเข้ามา พอ18.30 ช่างโทรมา บอกว่ากลัวฝนตก ขอมาพรุ่งนี้
โอ้ยยยยย กรูเก็บอารมณ์สุดขีด ให้โอกาสนัดกัน9.00 โมงเช้า

วันที่ 6 09.30 ไม่มีช่าง ไม่มีคนโทรถามลูกค้า ว่าปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วหรือยัง!!

วันนี้FIBER จะเอายังไง เน็ตยังเล่นไม่ได้เลย!!
4วันมาแล้วนะ ไม่ใช่4ชม. แม้งกรูใจเย็นจนจะหมดความอดทนแล้วนะ!!

จากลูกค้า 8800502518 ผิดหวังมากกับเอไอเอส
มีเบอร์ที่จดทะเบียน 3เบอร์เป็นรายเดือน และในครอบครัวอีก4คน ใช้เติมเงิน จะยกเลิกบริการทั้งหมดแล้ว ผิดหวังมากกกกก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่