Galaxy S8 ซื้อมาใช้ 9 วัน เครื่องดับเปิดไม่ติดอีกเลย ทำยังไงดี

สวัสดีครับ

ผมได้ซื้อโทรศัพท์ Samsung Galaxy S8 จากศูนย์AIS โลตัสบ้านโป่ง ราชบุรีมาตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม
ซึ่งที่ผ่านมาผมได้ซื้อและใช้งานโทรศัพท์ตระกูล Galaxy S มาโดยตลอดตั้งแต่ S1, S2, S3 และ S6 และประทับใจการใช้งานมาโดยตลอด
จึงได้ตัดสินใจซื้อ Galaxy S8 โดยไม่ลังเลเนื่องจากตัวเครื่องที่สวยงามและเทคโนโลยีที่จัดเต็มมากับเครื่อง

และแล้วหลังจากใช้งานมาได้ประมาณ 9 วัน (ซึ่งใช้งานโดยปกติ) ในวันที่ 4 มิถุนายน ระหว่างที่กำลังดู youtube หน้าจอเครื่องก็ได้ดับไปกระทันหัน
เปิดก็ไม่ติด และได้ลองทำการกดปุ่ม power พร้อมๆกับปุ่มลดเสียงเป็นเวลาประมาณ 10 วินาที ตามที่ contact center ของ samsung แนะนำก็ไม่ดีขึ้น

ผมได้โทรปรึกษาทาง contact center ว่าทาง samsung ยินดีให้ผมนำเครื่องไปปรึกษาที่ศูนย์บริการซึ่งมีอยู่เฉพาะจังหวัดใหญ่ๆเช่น กทม. ซึ่งต้องทิ้งเครื่องเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์

ปัญหาของผมก็คือ
1.ผมจะต้องหาเวลาเดินทางเข้า กทม. เพื่อเอาเครื่องไปให้ศูนย์บริการ samsung ตรวจเช็ค
2.ผมจะต้องทิ้งโทรศัพท์ไว้ถึง 2 สัปดาห์ (ซึ่งทางศูนย์ samsung ที่ผมโทรไปปรึกษาคือศูนย์อ้อมน้อบและรัตนาธิเบศน์ไม่มีเครื่องสำรองให้ยืมใช้เนื่ิองจากเครื่องโทรศัพท์สำรองหมด)

ผมเลยอยากสอบถามเพื่อนๆหรือทาง samsung หน่อยครับว่าอย่างในกรณีของผมที่ต้องใช้โทรศัพท์มือถือตลอดเวลาในการติดต่องาน(ไม่มีเครื่องสำรอง)และไม่ค่อยมีเวลาเดินทางเข้า กทม. บ่อยๆ มีวิธีใดที่จะสะดวกกว่านี้มั้ยครับ

ทั้งนี้ตามที่ผมโพสต์ ไม่ได้มีเจตนาจะดิสเครดิตทาง Samsung Galaxy S เนื่องจากที่ผ่านมาเชื่อมั่นในแบรนด์นี้มาโดยตลอดและเข้าใจว่า Product ทุกประเภทย่อมมี defect เป็นธรรมดา แต่เมื่อเกิดปัญหาแล้วผมเชื่อว่าทาง samsung จะแก้ไขปัญหาเรื่องบริการหลังการขายได้ดีกว่านี้ครับ

ขอบคุณมากๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่