เนื่องจากว่า ธนาคารอนุมัติบัตรกดเงินสดให้และได้รับบัตรตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2560 จนถึงปัจจุบันยังไม่ได้รับรหัสบัตรเลย (แต่รหัสของบัตรเครดิตได้รับแล้วก่อนจะได้รับบัตรเครดิต+บัตรกดเงินสด หลายอาทิตย์คะ)
จึงโทร.ทวงถามกับธนาคารเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2560 cc แจ้งว่า จะออกรหัสใหม่ให้โดยจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมออกรหัสใหม่ 100 บาท
เลยถามกลับไปว่า กรณีนี้ควรเรียกเก็บค่าออกรหัสใหม่กับลูกค้าเหรอคะ ในเมื่อลูกค้ายังไม่ได้รับรหัสเลย ??
...หากเป็นกรณีว่า บัตรมีการใช้งานจากรหัสเดิมแล้ว แต่ลูกค้าลืม จึงกดใช้งานอีกครั้งไม่ได้ เลยขอรหัสใหม่ กรณีนี้จะเรียกเก็บก็เข้าใจได้นะคะ
แต่เคสเรา มันควรต้องจ่ายเหรอ ??
cc บอกว่า จะทำเรื่องประสานให้เรื่องไม่เก็บค่าธรรมเนียม แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการพิจารณา
...หวังว่า...จะไม่พิจารณาให้เก็บนะคะ ....
อยากให้ธนาคารปรับปรุงหน่อยได้ไม๊ค่ะ เรื่องการจัดส่งเอกสาร ตั้งแต่จัดส่งบัตรแล้วค่ะ จ่าหน้าซองที่อยู่ก็ตกหล่น จนเอกสารค้างที่ไปรษณีย์ ทั้งที่ตอนกรอกเอกสาร / ยืนยันที่อยู่จัดส่ง ก็ให้ข้อมูลไว้ชัดเจน ... เวลาเอกสารตกหล่นก็ติดตามยากด้วยคะ ...
ขอบ่น ธ.ออมสิน นิดหน่อย กับการจะเก็บค่าธรรมเนียมออกรหัสใหม่ 100 บาท
จึงโทร.ทวงถามกับธนาคารเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2560 cc แจ้งว่า จะออกรหัสใหม่ให้โดยจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมออกรหัสใหม่ 100 บาท
เลยถามกลับไปว่า กรณีนี้ควรเรียกเก็บค่าออกรหัสใหม่กับลูกค้าเหรอคะ ในเมื่อลูกค้ายังไม่ได้รับรหัสเลย ??
...หากเป็นกรณีว่า บัตรมีการใช้งานจากรหัสเดิมแล้ว แต่ลูกค้าลืม จึงกดใช้งานอีกครั้งไม่ได้ เลยขอรหัสใหม่ กรณีนี้จะเรียกเก็บก็เข้าใจได้นะคะ
แต่เคสเรา มันควรต้องจ่ายเหรอ ??
cc บอกว่า จะทำเรื่องประสานให้เรื่องไม่เก็บค่าธรรมเนียม แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการพิจารณา
...หวังว่า...จะไม่พิจารณาให้เก็บนะคะ ....
อยากให้ธนาคารปรับปรุงหน่อยได้ไม๊ค่ะ เรื่องการจัดส่งเอกสาร ตั้งแต่จัดส่งบัตรแล้วค่ะ จ่าหน้าซองที่อยู่ก็ตกหล่น จนเอกสารค้างที่ไปรษณีย์ ทั้งที่ตอนกรอกเอกสาร / ยืนยันที่อยู่จัดส่ง ก็ให้ข้อมูลไว้ชัดเจน ... เวลาเอกสารตกหล่นก็ติดตามยากด้วยคะ ...