เรียน ผู้บริหารธนาคารกสิกรไทย

ด้วยลูกสาวของผมได้ไปสมัครทำบัตรเครดิต
ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต วันที่ 15 เมษายน 2560 เวลา 17.00-18.00 น.
เมื่อวานนี้ ( 15 พ.ค.2560 ) ผมได้โทรสอบถาม CALL CENTER ว่าบัตรได้รับการอนุมัติ หรือไม่
พนักงานแจ้งว่า ไม่พบเอกสารการสมัครในระบบ  และด้วยเวลาที่ผ่านมาค่อนข้างนาน ( 30 วัน )
CALL CENTER จึงคาดว่า เอกสารการสมัครบัตรเครดิตที่ได้ส่งไป ในวันที่ดังกล่าว
ทั้งหมดน่าจะสูญหายไปแล้ว และได้แนะนำ ให้ส่งเอกสารไปเพื่อประกอบการพิจารณาการทำบัตรเครดิต
ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาเดิมอีกครั้ง
   ขอความกรุณาท่านผู้บริหาร ได้พิจารณาตรวจสอบ การปฎิบัติงานของพนักงาน
การจัดเก็บ และจัดส่งเอกสารของลูกค้า ของสาขาดังกล่าว ว่าเป็นไปตามระบบ ระเบียบที่ควรปฏิบัติ
ของธนาคารกสิกรไทย หรือไม่  เพื่อหาสาเหตุการสูญหาย ของเอกสารที่ยังอยู่ในความดูแลของธนาคาร
ท้ายสุดนี้ ขอท่านได้โปรดให้คำแนะนำ ว่าลูกผมควรปฏิบัติตัวอย่างไร ทั้งก่อนและหลัง การยื่นเอกสาร
ให้กับมือของพนักงานธนาคารกสิกรไทย ภายในสำนักงานอันน่าเชื่อถือ และเป็นที่น่าไว้วางใจของท่าน
เพื่อให้ เอกสารการทำบัตรเครดิตได้คงอยู่ ไปจนถึงขั้นตอน การพิจารณา ไม่สูญหายไป เหมือนในครั้งนี้
   ขอแสดงความนับถือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่