เช้านี้ ได้รับ Line จากลูกค้าว่า สินค้า ที่ เราส่งแบบ EMS ไปตั้งแต่วันที่จันทร์ที่ 29 พฤษภาคม เวลา 9.59 น.
จนป่านนี้ ยังไม่ได้รับสินค้าเลย (วันนี้วันจันทร์ ที่ 5 มิถุนายน)
ปลายทางเป็น สมุทรสาคร... ในใจเราคิด.. อีกแล้ว หรือเนี่ย..
พอเช็คสถานนะ online
"ขึ้นสถานะ นำจ่ายใหม่"
เป๊ะ เลย...
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะ ... และเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ ที่เราต้องโทรตาม สถานะสินค้ากับ ปณ สมุทรสาคร
เหตุผล ครั้งล่าสุดที่ล่าช้าเป็นอาทิตย์ๆ แบบนี้ คือ ..
"พนักงานลา"
เหตุผล ครั้งนี้ คือพนักงานบอกว่า
ผมไม่รู้จักบ้านเค้านี่ แล้วพี่รู้จักบ้านเค้ามั้ยล้ะ
และสินค้าก็ แน่นิ่งสนิท...รออยู่ที่ ปณ สมุทรสาคร นั่นแหละ
(อยากรู้ชือพนักงานมั้ย? )
ปณ.นี้ .. ถ้าไม่รู้จักปรับปรุง ลูกค้ากี่คนต่อกี่คน ร้องเรียนไปกี่ครั้งๆ เรื่องก็เงียบทุกครั้ง ไม่มีอะไรดีขึ้นมา
งั้น
ขอค่า EMS คืน ค่ะ จะขอค่า EMS คืน ได้ที่ไหน ไปรษณีย์ไทย โปรดแนะนำด้วยค่ะ
นี่ยังไม่รวมค่าเสียหายอื่นๆ จากการส่งสินค้า ล่าช้านะคะ!!!
ขอค่า EMS คืนค่ะ!! ถึงไปรษณีย์ สมุทรสาคร
จนป่านนี้ ยังไม่ได้รับสินค้าเลย (วันนี้วันจันทร์ ที่ 5 มิถุนายน)
ปลายทางเป็น สมุทรสาคร... ในใจเราคิด.. อีกแล้ว หรือเนี่ย..
พอเช็คสถานนะ online
"ขึ้นสถานะ นำจ่ายใหม่"
เป๊ะ เลย...
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะ ... และเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ ที่เราต้องโทรตาม สถานะสินค้ากับ ปณ สมุทรสาคร
เหตุผล ครั้งล่าสุดที่ล่าช้าเป็นอาทิตย์ๆ แบบนี้ คือ .. "พนักงานลา"
เหตุผล ครั้งนี้ คือพนักงานบอกว่า ผมไม่รู้จักบ้านเค้านี่ แล้วพี่รู้จักบ้านเค้ามั้ยล้ะ
และสินค้าก็ แน่นิ่งสนิท...รออยู่ที่ ปณ สมุทรสาคร นั่นแหละ
(อยากรู้ชือพนักงานมั้ย? )
ปณ.นี้ .. ถ้าไม่รู้จักปรับปรุง ลูกค้ากี่คนต่อกี่คน ร้องเรียนไปกี่ครั้งๆ เรื่องก็เงียบทุกครั้ง ไม่มีอะไรดีขึ้นมา
งั้น ขอค่า EMS คืน ค่ะ จะขอค่า EMS คืน ได้ที่ไหน ไปรษณีย์ไทย โปรดแนะนำด้วยค่ะ
นี่ยังไม่รวมค่าเสียหายอื่นๆ จากการส่งสินค้า ล่าช้านะคะ!!!