เว็บนี้เป็นเว็บที่ผมซื้อของเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์มากที่สุดตั้งแต่สั่งมาไม่เคยมีปัญหาเพิ่งจะมีปัญหาก็ครั้งนี้แหละครับ
เรื่องมีอยู่ว่า สั่งของตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม 2560 สั่งไป 2 บิล
วันที่ 30 มีของมาส่งแค่บิล ส่วนอีกบิลขึ้นรอการแก้
บิลที่ 1 สั่งตัวขยายสัญญาณและตัวแปลง port vga เป็นเงิน 914 (ได้รับของแล้ววันที่ 30)
บิลที่ 2 สั่งโน๊ตบุค HP และเมาส์ คีบอร์ด รวม เป็นเงิน 13168 ได้รับแค่เมาส์ คีบอร์ด แต่ไม่ได้โน๊ตบุคขึ้นรอการแก้ไข (ได้บางส่วน ;วันที่31)
ผมโทรไปถามทั้งขนส่งและ headdaddy
ปัญหาที่เกิดขึ้นเพราะว่าขนส่งคีย์บาร์โค๊ดผิด ถามขนส่งแล้วเขายอมรับว่าเขาคีย์ผิดจึงส่งกับไป headdaddy
แล้วผมก็โทรถาม headdaddy เขาบอกว่าได้ส่งของกลับแล้ว ตอนแรกว่าได้ไม่เกินวันที่ 1 มิถุนายน 2560 ผมก็รอๆ ก็ไม่ได้ของ
จึงโทรกลับไปใหม่ก็ได้รับคำตอบว่าของน่าจะได้ไม่เกินวันที่ 2 มิถุนายน 2560 ก็คือวันนี้
- ผมจึงตัดสินใจโทรถาม kerry เขาก็ยืนยันเลยว่ายังไม่ได้ของจาก headdaddy
- พอโทรถาม headdaddy ก็บอกว่าส่งของให้ kerry แล้ว ผมก็เลยบอกไปว่าจากการสอบถามขนส่งเขาว่าเขายังไม่ได้รับของ headdaddy เลยบอกว่าเป็นปัญหาที่ขนส่ง
- ผมก็เลยโทรถาม kerry อีกครั้งเขาก็ยังยืนยันเหมือนเดิม kerry จึงแนะว่าให้โทรถาม advice เลย
- ผมโทรไป advice เขาก็บอกว่าเขาจะตามเรื่องให้ แล้วจะโทรกลับ
เสียใจมากเพราะว่าโอนเงินไปแล้วแต่ไม่ได้ความชัดเจนจาก headdaddy เลยว่าสินค้าตอนนี้อยู่ไหน ได้แต่รอ ๆ และผมมีความจำเป็นต้องใช้ notebook ด้วย
ภาพประกอบ
[img]https://www.uppic.org/image-A06D_5930FFAF.jpg[/img]
[img]https://www.uppic.org/image-D351_5930FFAF.jpg[/img]
[img]https://www.uppic.org/image-6C01_5930FFAF.jpg[/img]
[img]https://www.uppic.org/image-45D7_59310086.jpg[/img]
เสียใจกลับการใช้บริการ Headdaddy
เรื่องมีอยู่ว่า สั่งของตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม 2560 สั่งไป 2 บิล
วันที่ 30 มีของมาส่งแค่บิล ส่วนอีกบิลขึ้นรอการแก้
บิลที่ 1 สั่งตัวขยายสัญญาณและตัวแปลง port vga เป็นเงิน 914 (ได้รับของแล้ววันที่ 30)
บิลที่ 2 สั่งโน๊ตบุค HP และเมาส์ คีบอร์ด รวม เป็นเงิน 13168 ได้รับแค่เมาส์ คีบอร์ด แต่ไม่ได้โน๊ตบุคขึ้นรอการแก้ไข (ได้บางส่วน ;วันที่31)
ผมโทรไปถามทั้งขนส่งและ headdaddy
ปัญหาที่เกิดขึ้นเพราะว่าขนส่งคีย์บาร์โค๊ดผิด ถามขนส่งแล้วเขายอมรับว่าเขาคีย์ผิดจึงส่งกับไป headdaddy
แล้วผมก็โทรถาม headdaddy เขาบอกว่าได้ส่งของกลับแล้ว ตอนแรกว่าได้ไม่เกินวันที่ 1 มิถุนายน 2560 ผมก็รอๆ ก็ไม่ได้ของ
จึงโทรกลับไปใหม่ก็ได้รับคำตอบว่าของน่าจะได้ไม่เกินวันที่ 2 มิถุนายน 2560 ก็คือวันนี้
- ผมจึงตัดสินใจโทรถาม kerry เขาก็ยืนยันเลยว่ายังไม่ได้ของจาก headdaddy
- พอโทรถาม headdaddy ก็บอกว่าส่งของให้ kerry แล้ว ผมก็เลยบอกไปว่าจากการสอบถามขนส่งเขาว่าเขายังไม่ได้รับของ headdaddy เลยบอกว่าเป็นปัญหาที่ขนส่ง
- ผมก็เลยโทรถาม kerry อีกครั้งเขาก็ยังยืนยันเหมือนเดิม kerry จึงแนะว่าให้โทรถาม advice เลย
- ผมโทรไป advice เขาก็บอกว่าเขาจะตามเรื่องให้ แล้วจะโทรกลับ
เสียใจมากเพราะว่าโอนเงินไปแล้วแต่ไม่ได้ความชัดเจนจาก headdaddy เลยว่าสินค้าตอนนี้อยู่ไหน ได้แต่รอ ๆ และผมมีความจำเป็นต้องใช้ notebook ด้วย
ภาพประกอบ
[img]https://www.uppic.org/image-A06D_5930FFAF.jpg[/img]
[img]https://www.uppic.org/image-D351_5930FFAF.jpg[/img]
[img]https://www.uppic.org/image-6C01_5930FFAF.jpg[/img]
[img]https://www.uppic.org/image-45D7_59310086.jpg[/img]