พอดีสั่งของไปสองชิ้นราคา 200 ได้ตามที่สั่งหนึ่งชิ้น อีกชิ้นไม่ตรงตามที่สั่ง แต่ด้วยราคาไม่สูง เลยขี้เกียจทำเรื่องคืนสินค้าให้เสียเวลา เลยอยากแค่ไปเขียนรีวิวว่าสินค้าไม่ตรงกับที่สั่ง(+ให้ดาวเดียว) ในตัวสินค้าที่ LAZADA (ร้าน 1688 thailand) ว่าไม่ได้ของตามที่สั่งไป แต่กลับไม่ยอมแสดงผลการรีวิวสินค้าให้ แบบนี้คนอื่นเค้าก็ไม่เห็นกันสิครับ ว่าสินค้าชิ้นนี้จากของร้านนี้สั่งแล้วไม่ได้ของตามจริง (order #374243221)
อยากให้ LAZADA คุ้มครองผู้บริโภคมากกว่านี้ สินค้าไหน ร้านไหนไม่ดี ก็ควรให้มีแอ็ตชั่นจากผู้ซื้อตามจริง ไม่ควรมาปกป้องและคัดกรองเนื้อหารีวิวมากจนทำให้ผู้บริโภคคนอื่นๆ เสียหายไปด้วยครับ
ปล. สั่งมาเป็นสิบครั้ง เพิ่งเคยเจอรับของไม่ตรง เข้าใจว่าขึ้นอยู่กับร้านค้า แต่ LAZADA ควรมีมาตรการลงโทษร้านค้าและปกป้องลูกค้าของตนมากกว่านี้
สั่งของ LAZADA ได้สินค้าไม่ตรงกับที่สั่ง แถมเขียนรีวิวสินค้าแล้วไม่แสดง (ร้าน 1688 thailand)
อยากให้ LAZADA คุ้มครองผู้บริโภคมากกว่านี้ สินค้าไหน ร้านไหนไม่ดี ก็ควรให้มีแอ็ตชั่นจากผู้ซื้อตามจริง ไม่ควรมาปกป้องและคัดกรองเนื้อหารีวิวมากจนทำให้ผู้บริโภคคนอื่นๆ เสียหายไปด้วยครับ
ปล. สั่งมาเป็นสิบครั้ง เพิ่งเคยเจอรับของไม่ตรง เข้าใจว่าขึ้นอยู่กับร้านค้า แต่ LAZADA ควรมีมาตรการลงโทษร้านค้าและปกป้องลูกค้าของตนมากกว่านี้