เราเปลี่ยนงานเป็นมาแบบสัญญาจ้าง
เขาให้ตั้งเรื่องเบิกล่วงหน้า 15 วันเงินจะออกสิ้นเดือน
แต่เมื่อวานเช็คแล้วเงินไม่เข้า เลยไปถามฝ่ายบัญชี...
นางบอก...ลืมค่ะ !..ต้องตั้งเรื่องใหม่อีก 15 วัน...
เราเลยบอก..พี่ค่ะ หนูมีภาระต้องใช้เงิน ผ่อนบ้าน
ช่วยเร็วหน่อยได้ไหม...
ทำงานเหนื่อยเกือบตาย สิ้นเดือนก้ออยากจะได้เงินมาใช้
ไม่น่าลืมกันเลย..
บริษัทใหญ่..ยังทำงานพลาดเลย
เซ็งมากๆ...
อย่างนี้เราควรจะแจ้งหัวหน้าฝ่ายไหมค่ะ
เราว่านางทำงานพลาดมากเลยนะคะ
ทำให้คนอื่นเดือดร้อนค่ะ
ใครเคยเจอ,,,ฝ่ายบัญชีลืมตั้งเรืองเบิกเงินเดือน
เขาให้ตั้งเรื่องเบิกล่วงหน้า 15 วันเงินจะออกสิ้นเดือน
แต่เมื่อวานเช็คแล้วเงินไม่เข้า เลยไปถามฝ่ายบัญชี...
นางบอก...ลืมค่ะ !..ต้องตั้งเรื่องใหม่อีก 15 วัน...
เราเลยบอก..พี่ค่ะ หนูมีภาระต้องใช้เงิน ผ่อนบ้าน
ช่วยเร็วหน่อยได้ไหม...
ทำงานเหนื่อยเกือบตาย สิ้นเดือนก้ออยากจะได้เงินมาใช้
ไม่น่าลืมกันเลย..
บริษัทใหญ่..ยังทำงานพลาดเลย
เซ็งมากๆ...
อย่างนี้เราควรจะแจ้งหัวหน้าฝ่ายไหมค่ะ
เราว่านางทำงานพลาดมากเลยนะคะ
ทำให้คนอื่นเดือดร้อนค่ะ