ใครเคยเจอ,,,ฝ่ายบัญชีลืมตั้งเรืองเบิกเงินเดือน

เราเปลี่ยนงานเป็นมาแบบสัญญาจ้าง
เขาให้ตั้งเรื่องเบิกล่วงหน้า 15 วันเงินจะออกสิ้นเดือน
แต่เมื่อวานเช็คแล้วเงินไม่เข้า เลยไปถามฝ่ายบัญชี...
นางบอก...ลืมค่ะ !..ต้องตั้งเรื่องใหม่อีก 15  วัน...
เราเลยบอก..พี่ค่ะ หนูมีภาระต้องใช้เงิน ผ่อนบ้าน
ช่วยเร็วหน่อยได้ไหม...

ทำงานเหนื่อยเกือบตาย สิ้นเดือนก้ออยากจะได้เงินมาใช้
ไม่น่าลืมกันเลย..

บริษัทใหญ่..ยังทำงานพลาดเลย
เซ็งมากๆ...
อย่างนี้เราควรจะแจ้งหัวหน้าฝ่ายไหมค่ะ
เราว่านางทำงานพลาดมากเลยนะคะ
ทำให้คนอื่นเดือดร้อนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่