ใครชอบ x max 300 ต้องดู รีวิวโดยอากู๋ผู้เชี่ยวชาญ ก่อนเปิดตัวจริงไตรมาศ 3/2017

ก่อนอื่นผมนำข้อมูลมาจากเวปไซต์
http://www.motorradonline.de/test/yamaha-x-max-300.822052.html
ซึ่งไม่ใช่ภาษาอังกฤษ จึงให้อากู๋ช่วยแปล พอจะได้ใจความดังนี้

ครอบครัวยามาฮ่า X-Max ประกอบด้วยความสามารถสากล: ลูกกลิ้ง 125-400 ซีซีรวมความสะดวกสบาย, พื้นที่เก็บข้อมูลและประสิทธิภาพการทำงานโดยไม่ต้องยื่นออกมาในระเบียบวินัย นี่คือความจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับตัวแทนเฉลี่ยที่ได้รับในขณะนี้การอัพเกรด 250-300 รถจักรยานยนต์ได้ผลักดันให้เขาอยู่แล้ว
"สิ่งที่ซีซีรางมากขึ้นควรนำ 43 แล้ว?" โอ้ ห่างไกลจากมัน ขั้นตอนจากยามาฮ่า X-Max 250 สำหรับ Yamaha X-Max 300 อย่างมีนัยสำคัญมากกว่า 292 แทนก่อนหน้านี้ 249 ซีซี กระบอกเดียวใหม่เจาะ 1 มมมากขึ้นและมหันต์ 9.1 มมอีกต่อไปจังหวะตอนนี้ยังสี่วาล์วแทนของทั้งสองควบคุมการแลกเปลี่ยนก๊าซ
ผล: ร้อยละ 40 จัดอันดับอำนาจที่ความเร็วต่ำคือ 28 แรงม้าที่ 7,250 รอบ / นาที 300 (250: 20 แรงม้าที่ 7500 รอบ / นาที) ในเอกสารของยามาฮ่า X-แม็กซ์ แรงบิดสูงสุดเพิ่มขึ้นจาก 21 นิวตันเมตรที่ 6000 รอบ / นาทีที่ 29 นิวตันเมตรที่ 5750 รอบ / นาที
ยามาฮ่าอ้างว่ามี 300 ทำขั้นตอนที่สำคัญไปข้างหน้าในการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงยังมี X-Max, สิ่งที่ "บลูคอร์" สติกเกอร์เอกสารเกี่ยวกับบัญชีรายชื่อ มาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิงในห้องนักบินที่บ่งชี้อย่างชัดเจนต่ำกว่า 4 ลิตร / 100 กม. อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงบนที่ดิน; ในความวุ่นวายในเมืองก็สามารถอย่างชัดเจน x 5 ลิตร / 100 กม. มี
เก่า X-Max โดยไม่ได้หมายความตัวแทนจำหน่ายขยะ แต่ใหม่ยามาฮ่า X-Max 300, เราสามารถคาดหวังกับความต้องการเหล่านี้อำนาจอธิปไตยมากขึ้นที่สัญญาณไฟจราจรและปิดทางหลวง แน่นอนว่าเขาจะดึงไม่มีต้นไม้กับ 179 กก. หรือแม้จะมีการยกตัวอย่างเช่น MT-03 (321 ซีซี 42 แรงม้าที่ 10,750 รอบ / นาที, 168 กิโลกรัม) สามารถเก็บได้ - แต่ที่มันไม่ได้เป็นที่ทั้งหมด เขาต้องการที่จะเป็นคู่หูในชีวิตประจำวันในทางปฏิบัติที่ผ่านมาเป็นอย่างดีในการจราจรในเมืองและรวดเร็วทางหลวงแซงได้รับอนุญาต
ยี่ห้อ Yamaha X-Max 300 มีการติดตั้ง ABS และควบคุมการลากสามารถปิดซึ่งมีผลต่อระยะเวลาการเผาไหม้และปริมาณการฉีด นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่เรียกว่าสมาร์ทคีย์ - นี้เป็นกุญแจสำคัญในการจุดระเบิดที่เปิดในวิทยุ - ไฟ LED และไฟท้ายและเต้าเสียบ 12 โวลต์ในการจัดเก็บในห้องนักบินซ้ายเป็นมาตรฐาน
ห้องนักบินของยามาฮ่า X-Max 300 ประกอบด้วยสองเครื่องชั่งน้ำหนักแบบอะนาล็อกสำหรับความเร็วและเครื่องยนต์ความเร็วด้านซ้ายของมันเป็นมาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิงดิจิตอลปิดที่เหมาะสมที่จอแสดงผลยังดิจิตอลเครื่องวัดอุณหภูมิเครื่องยนต์
องค์ประกอบจอแอลซีดีระหว่างสองเครื่องชั่งน้ำหนักอยู่ในบรรทัดด้านบนในขณะที่ทั้งการบริโภคเฉลี่ยหรือทันทีในกม / ลิตรหรือลิตร / 100 กม. ความเร็วเฉลี่ยอุณหภูมิแรงดันไฟฟ้าแบตเตอรี่และสถานะของการควบคุมการลากเป็น
ในแถวกลางเวลาบรรทัดล่างคือสลับระหว่างเวลารวมและระยะทางในการเดินทางและระยะทางขับเคลื่อนตั้งแต่เข็มขัดเปลี่ยนน้ำมันที่ผ่านมาหรือยืน

พื้นที่จัดเก็บของใต้เบาะควรจะเพิ่มขึ้นร้อยละ 18 ถึง 45 ลิตรและตอนนี้สามารถรองรับสองหมวกกันน็อกแบบเต็มหน้า นี่คือล่วงหน้าจริงผ่านบรรพบุรุษ 250cc; ในขณะที่มันได้เมื่อมันอย่างใดพอดีกับที่ทุกคนจะเป็นหมวกกันน็อกมีขนาดเล็กมากโดยไม่ต้องสปอยเลอร์ มือจับปรับความสูง 20 มมสองตำแหน่งโล่ลมยังอยู่ในสองตำแหน่งโดย 50 มม
อีก Yamaha สัญญา: ตัวถังหลอดกรอบของยามาฮ่า X-Max 300 ควรจะเป็น 3 กิโลกรัมเบากว่ารุ่นก่อน รอสักครู่ - ท่อเฟรม? สิ่งที่เกี่ยวกับการมองเห็นในรูปแบบอลูมิเนียมบรอนซ์สะพาน? ขออภัยประกอบด้วยพลาสติกโชคไม่ดีที่เป็นเพียงองค์ประกอบของการออกแบบและมีฟังก์ชั่ลูกปืน
ยามาฮ่า X-Max 300 ได้รับในกรณีนี้เพียงภายใต้หกฟุตกว้างและดีเป็นสองเท่าของคนขับรถหนักมากในท่าขนาดกะทัดรัดมากขึ้น นี้ไม่ได้อึดอัดโดยตรง แต่เมื่อพิจารณาจากขนาดของรถจะค่อนข้างน่าแปลกใจ ในการจราจรในเมืองฟลอเรนซ์ยามาฮ่า X-Max 300 ลอยขอบคุณสถาปนาจิ๊กซอว์ตัวถัง ausbalanciertem ดีและแปลกใจที่ปราศจากการจัดการที่ดีกับ แทบจะไม่คุณรู้ว่าคุณยังสามารถลากหางสกู๊ตเตอร์ elle ยาวอยู่เบื้องหลัง
ส้อมด้านหน้าและสองเสาฤดูใบไม้ผลิที่ด้านหลังมีทางเดินที่ขรุขระในเขตเมืองเก่ามรดกโลกและรอยแผลเป็นยางมะตอยบนถนนสายหลักค่อนข้างดีภายใต้การควบคุม; นี่คือยามาฮ่า X-Max 300 บทบาทของรถพร็อพที่มีประโยชน์เรียบร้อยมาก
การพูดของ "เล่น": ยามาฮ่า X-Max 300 ลิฟท์ที่เกี่ยวกับก๊าซกระแทกท้ายเรือ; ที่ทำให้จังหวะที่เหมาะสมสามารถตีกลับตลกผ่านเมือง เทคนิคหนึ่งสามารถสันนิษฐานเคาน์เตอร์ที่มีเด้งกระชับหมาด ๆ แต่ใครจะรู้จะมีการตอบสนองในการเผชิญกับน้ำหนักสปริงสูงซึ่งแชสซีประนีประนอมยามาฮ่า X-Max 300 แล้ว; ดังนั้นเราจึงต้องการที่จะใช้เวลานี้มุมแหลมวิธีที่ง่ายออกเล็กน้อย
(หมายเหตุผู้เขียน: ถ้าคุณขับรถในขณะที่อยู่ในแพ็คยามาฮ่า X-Max 300 จะเริ่มคิดวิธีการพัฒนา "มันดูเหมือนเพียงจากด้านหน้าค่อนข้างหรูหรา แต่เขามีความอุดมไปด้วยอย่างไม่น่าเชื่อดูด้านหลัง .." แล้วยามาฮ่าตอบ X- แม็กซ์ 300 telepathically "นาย Fuchs ไขมันจากข้างหลังคุณเองและเกี่ยวกับความสง่างามของคุณจากจุดเริ่มต้นที่เราควรที่จะไม่พูดคุย!".)
สนุกจริงกับยามาฮ่า X-Max 300 เริ่มต้นบนทางหลวงนอกเมือง 28 แรงม้าจะสะท้อนให้เห็นมารยาทและสมบูรณ์พอที่จะชอบและจะแซงรถบรรทุกในเวลาไม่นาน การออกแบบที่มีความสมดุลระหว่างความมั่นคงและความคล่องแคล่วในการจัดการและมาตรฐานการเลี้ยง Dunlop Scoot สมาร์ทยางเส้นโค้งรัศมีทั้งหมดสนุกมาก เท่านั้นที่ความเร็วสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งส้อมกล้องส่องทางไกลปฏิกิริยาประมาทเพียงเล็กน้อยต่อการกระแทกหยาบกลาง
เบรกของยามาฮ่า X-Max 300 เป็นเรื่องง่ายที่จะแจกจ่ายและมีอัตราส่วนที่เหมาะสมของความแข็งแรงของมือ einzusetzender คะแนนและพลังงานเบรก อย่างไรก็ตาม ABS แทรกแซงที่น่าแปลกใจและปลายบ้านนอกมากดังนั้นยังสามารถสัมผัสโดยสารระยะสั้นโดยไม่มีการยั่วยุอย่างชัดเจนโดยเฉพาะล้อหลัง

บนมอเตอร์เวย์ยามาฮ่า X-Max 300 ดึงวงโคจรของมันมีเสถียรภาพแม้เกินความเร็วมอเตอร์เวย์แนะนำเยอรมัน อย่างไรก็ตามเขาออกจากอำนาจเหนือช่องทางซ้ายยานพาหนะอื่น ๆ
ยามาฮ่ามีสำหรับ X-Max 300 ในเวลาสำหรับการเปิดตัวมากมายของอุปกรณ์เสริมในการตัดทั้งหมดกลมอย่างใดอย่างหนึ่งที่ใช้งานขับรถสปอร์ตที่สะดวกสบายต่อการ-touristy หรือ ตกอยู่ในหัวข้อแรกรวมทั้งท่อไอเสีย Akrapovic (B 699,95 ยูโรยูโรไทเทเนียม 649,95) โล่ลมต่ำ (94,95 ยูโร) ซึ่งเป็นผู้ถือแผ่นเรียบง่าย (129,95 ยูโรยูโรนอกจากนี้ยังครอบคลุม 20,95 ) อลูมิเนียมแผ่นสำหรับคนขับเท้า (74,95 ยูโร / ชุด) และพนักพิงผู้โดยสาร (149,95 ยูโรยูโร 64,95 เบาะเพิ่มเติม)
โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระจกหน้ารถที่ต่ำกว่าเป็นคำแนะนำของจริง เพื่อให้ลมไหลผ่านคนขับ wirbelfrei ในทั่วกระดาน อุปกรณ์เสริมผ้าพันคอให้ยามาฮ่า X-Max 300 ปัจจุบันมากขึ้นและเสียงดังไม่ได้
(หมายเหตุผู้เขียน: ทุกคนที่ชอบก็สมัครใจหยุดรถบรรทุกและสถานะเดิมจะได้ยินเสียงรสชาติไม่แสดงความคิดเห็นกับคนอื่น ๆ เพียงเท่าที่ฉันต้องการเองไม่หม้อ Akra บนสกู๊ตเตอร์ใด ๆ ..)
สำหรับขั้นตอนการเดินทางของยามาฮ่า X-Max 300 จะพบในช่วงรวมทั้งกระจกหน้ารถสูงกว่า (179.95 ยูโร), ที่นั่งดีลักซ์ (299.95 ยูโร), นำทางภูเขา (74.95 ยูโร) และ พอร์เตอร์ (169,95 EUR) ที่ยกตัวอย่างเช่นกรณีที่ด้านบน (จาก 94.95 €) ตัวเลือกที่มีเบาะหลัง (64.95 ยูโร) มีห้องพัก
ใครอยาก rumkonfigurieren ตลกกับอุปกรณ์เสริมที่สามารถใช้งานแอปยามาฮ่า "อู่ของฉัน" ทำมาร์ทโฟนของพวกเขา; ที่สามารถใช้ได้ฟรีสำหรับอุปกรณ์ Android และ iOS ในร้านค้า
(หมายเหตุผู้เขียน: ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของวันที่เดินทางมียามาฮ่าเยอรมนีโฆษกคาร์ลไฮนซ์เวตเตอร์ฉีกรุ่นทัวร์เสริมของยามาฮ่า X-Max 300 ภายใต้เล็บและต้องการที่จะมีการอ้างอิงถึงตาในปัจจุบันที่มีความสำคัญมาก - "ฉันต้องลูกรอกสูงง่าย! "- ไม่ขยับเขยื่อนอย่างชัดเจนคาร์ลไฮนซ์ตา ... และฉันอยากจะฟอร์มความคิดเห็นบนที่นั่งดีลักซ์สำหรับการขับขี่ทดสอบ)
พูดม้านั่ง: ในหมู่พวกเขาปกปิดยามาฮ่า X-Max 300 ชุดเครื่องมือของเขาและนั่นคือปริมาณการจัดการที่ดี: คีย์เบ็ดจะแตกต่างกันฐานฤดูใบไม้ผลิในท้ายหนึ่งไขควงจัดการกับข้าม / ใบแทนกันแบนและสองปุ่มอัลเลนควรจะพอเพียง Einseits ที่ชื่นชอบว่าจะได้รับที่ 300 ด้วยเครื่องมือเล็ก ๆ น้อย ๆ X-Max บนมืออื่น ๆ : ใครไม่ว่าสิ่งที่เป็นยานพาหนะในปัจจุบันคุ้นเคยสำหรับกรณีที่มีการสลายในเข็มขัดเป็นเครื่องมือมาตรฐานยังเป็นบิตที่จะตำหนิ
ยามาฮ่า X-Max 300 สาธารณูปโภคใน Brown Metallic ( "Quazar สำริด"), สีขาว ( "มิลค์กี้สีขาว") และสีเทา ( "แมตต์เกรย์") บวกสำหรับ 5695 ยูโร. ที่มีอยู่

ยามาฮ่าพิจารณาครอบครัว X-Max 125, 250 และตอนนี้ 300 และ 400 ซม. เป็นส่วนหนึ่งของส่วนกีฬาสกูตเตอร์และทำให้เป็นญาติสนิทของ TMAX 530, ที่มีชื่อเสียงและชื่อมันควรจะได้รับประโยชน์ โดยเฉพาะยามาฮ่า X-Max 300 มีจุดมุ่งหมายในแง่ของการออกแบบวิศวกรรมและการสร้างคุณภาพเพื่อให้ใกล้เคียงกับการซ้อมรบ TMAX ที่ไม่มีใครเหมือนรุ่น X-Max ก่อนหน้าเขา
สามรุ่นมียามาฮ่า X-Max 250 ตั้งแต่ปี 2005 ในโปรแกรม; ปี 2010 และปี 2013 มีรุ่นใหม่ในแต่ละ รวมเป็น 150,000 เล่มของผู้ผลิตต้องการที่จะมีการขายในปี 2016 อยู่คนเดียวมากกว่า 11,000 - และ 180 ของพวกเขา, ผู้นำเข้าเยอรมันเป็นผู้รับผิดชอบ
ด้วยการอัปเกรดจาก 250 ถึงยามาฮ่า X-Max 300 ยามาฮ่าต่อไปนี้แนวโน้มยุโรปกว้าง: เกือบ 10 ปีที่ผ่านมา 250 ยังคงแสดงกว่าหนึ่งในสี่ของสกูตเตอร์ที่ลงทะเบียนใหม่ทั้งหมด ตอนนี้มีเพียงแปดขาดแคลน เพื่อที่ใส่ 300 และ 350s ไปมหาศาล
ยามาฮ่า X-Max 300 มีวัตถุประสงค์อย่างชัดเจนกับผู้โดยสาร; ยามาฮ่าคาดว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับลูกค้าเพศชายและเพศกับลูกค้าที่ภักดีแบรนด์ที่อาจต้องการที่จะเลื่อนขึ้นจาก X-Max 250


ขอบคุณทุกคนที่พยายามอ่านมาจนจบ คุณคือนักขี่ x max ตัวจริง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่