เรื่องมีอยู่ว่า
ส่วนตัวแล้วใช้ 2 เบอร์ เบอร์แรกแบบเติมเงินของค่ายนี้ เบอร์ที่สองแบบรายเดือนพึ่งย้ายมาค่ายนี้(ค่ายสีแดง)
เราทำเรื่องย้ายค่ายพึ่งผ่านตอนเช้านี้ เลยเข้าเช็คข้อมูลในแอพค่ายสีแดง พอเข้าเช็คก็ต้องตกใจเพราะว่าเบอร์ที่แสดงมี 3 เบอร์
1 เบอร์รายเดือนที่พึ่งย้ายมา
2 เบอร์เติมเงิน
3 เบอร์เติมเงินอีกเบอร์ มาจากไหนไม่ทราบ ชื่อที่ลงก็เป็นชื่อเรา ผิดแค่จาก ส เป็น ศ ตัวเดียว
ตอนเย็นเราเลยไปที่ช็อปที่เดอะมอลล์โคราช
เรา : พี่ครับตรวจสอบให้หน่อยได้ไหมครับว่าเบอร์โทรศัพท์ที่เป็นชื่อเราเพิ่มมาได้ไง
พนักงาน : ลูกค้าทำซิมหายหรอครับ จะทำซิมใหม่ไหมครับ
เรา : พอดีเบอร์มันเพิ่มมาครับทั้งที่เราไม่ได้ลงทะเบียน เช็คให้หน่อยได้ไหมครับ
พนักงาน : ครับสักครู่นะครับ.....
ผ่านไปสักพัก......
พนักงาน : ลูกค้าได้เปิดเบอร์ไว้แล้วลืมหรือเปล่าครับ
เรา : ไม่นะครับ ช่วยเช็คหน่อยได้ไมว่าลงตอนไหน
พนักงาน : ครับ ....ลงทะเบียนเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2560 ครับ (เรายิ่งมั่นใจเลยว่าไม่ได้ซื้อซิมใหม่แน่)
เรา : คือมันได้ซื้อ หรือเปิดแน่นอนครับ ลองเช็คให้หน่อยได้ไมว่าใครลงได้ไง
พนักงาน : คือน่าจะเป็นตัวแทนจำหน่ายครับ ไม่วามารถตรวจสอบได้เพราะเขาใช้โค้ด
เรา : แล้วปิดให้ได้ไมครับ ( พนักงานหันไปถามพนักงานอีกคนที่อยู่ด้านข้าง)
พนักงาน : ได้ครับ ..... แต่ลูกค้าต้องไปแจ้งความว่าโดนปลอมแปลงเอกสาร แล้วเอาใบแจ้งความมาให้พนักงานทำซิมใหม่เบอร์
เดิม แล้วค่อยปิดครับ
ทำไมต้องวุ่นวายขนาดนี้ทั้งที่เราไม่รู้เริ่องเลย แล้วพนักงานเอาข้อมูลของเราไปลงทะเบียนเองโดยที่เราไม่ยินยอมได้ยังไง
เราออกมากจากช็อปฝนก็ตกเลยไม่ได้ไปแจ้งความแล้วมันก็ทุ่มหนึ่งแล้วด้วย พอกลับมาถึงหอแล้วเลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์
เรา : ตรวจสอบให้หน่อยได้ไมครับพอดีมีคนเอาข้อมูลไปลงทะเบียนซิม
พนักงาน : ขอทราบเบอร์ค่ะ....
เรา : 096690.... เบอร์ที่เอาข้อมูลเราไปลงทะเบียน
พนักงาน : ตรวจสอบแล้ว ลูกค้าพอจะสะดวกถ่ายสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนพร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง และระบุว่าต้องการปิดการใช้งานมาที่เบอร์02....
เรา : อ่าวไม่ต้องไปแจ้งความหรอครับพนักงานที่ช็อปบอกว่าต้องไปแจ้งก่อนแล้วค่อยเอาใบแจ้งความไปขอปิด
พนักงาน : สักครู่นะคะ
พนักงาน : ขออภัยที่ให้รอนะคะตรวจสอบแล้วไม่ต้องแจ้งความนะคะ ไม่ทราบว่าไปติดต่อที่ไหนค่ะ
เรา : เดอะมอลล์โคราชครับ
พนักงาน : ไม่ต้องแจ้งก็ได้ค่ะ ถ่ายสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนเซ็นสำเนาถูกต้อง แล้วก็ระบุเรื่องส่งมาที่เบอร์แฟกซ์นี้เลยค่ะ 02....
งงต้องเอาข้อมูลของเราไปใช้ได้ไง แล้วพนักงานเอาข้อมูลที่เราเปิดใช้เบอร์เติมเงินไป ลงทะเบียนให้คนอื่นได้ไง แบบนี้ก็หากินง่ายไป แล้วถ้าเกิดเรื่องมาเราก็ซวยไป
ค่ายสีแดงๆๆ T
โครเคยโดนพนักของค่ายโทรศัพท์เอาข้อมูลที่เราเปิดใช้บริการกับเขา ไปลงทะเบียนซิมให้ลูกค้ารายอื่นต่อบ้างไหม
ส่วนตัวแล้วใช้ 2 เบอร์ เบอร์แรกแบบเติมเงินของค่ายนี้ เบอร์ที่สองแบบรายเดือนพึ่งย้ายมาค่ายนี้(ค่ายสีแดง)
เราทำเรื่องย้ายค่ายพึ่งผ่านตอนเช้านี้ เลยเข้าเช็คข้อมูลในแอพค่ายสีแดง พอเข้าเช็คก็ต้องตกใจเพราะว่าเบอร์ที่แสดงมี 3 เบอร์
1 เบอร์รายเดือนที่พึ่งย้ายมา
2 เบอร์เติมเงิน
3 เบอร์เติมเงินอีกเบอร์ มาจากไหนไม่ทราบ ชื่อที่ลงก็เป็นชื่อเรา ผิดแค่จาก ส เป็น ศ ตัวเดียว
ตอนเย็นเราเลยไปที่ช็อปที่เดอะมอลล์โคราช
เรา : พี่ครับตรวจสอบให้หน่อยได้ไหมครับว่าเบอร์โทรศัพท์ที่เป็นชื่อเราเพิ่มมาได้ไง
พนักงาน : ลูกค้าทำซิมหายหรอครับ จะทำซิมใหม่ไหมครับ
เรา : พอดีเบอร์มันเพิ่มมาครับทั้งที่เราไม่ได้ลงทะเบียน เช็คให้หน่อยได้ไหมครับ
พนักงาน : ครับสักครู่นะครับ.....
ผ่านไปสักพัก......
พนักงาน : ลูกค้าได้เปิดเบอร์ไว้แล้วลืมหรือเปล่าครับ
เรา : ไม่นะครับ ช่วยเช็คหน่อยได้ไมว่าลงตอนไหน
พนักงาน : ครับ ....ลงทะเบียนเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2560 ครับ (เรายิ่งมั่นใจเลยว่าไม่ได้ซื้อซิมใหม่แน่)
เรา : คือมันได้ซื้อ หรือเปิดแน่นอนครับ ลองเช็คให้หน่อยได้ไมว่าใครลงได้ไง
พนักงาน : คือน่าจะเป็นตัวแทนจำหน่ายครับ ไม่วามารถตรวจสอบได้เพราะเขาใช้โค้ด
เรา : แล้วปิดให้ได้ไมครับ ( พนักงานหันไปถามพนักงานอีกคนที่อยู่ด้านข้าง)
พนักงาน : ได้ครับ ..... แต่ลูกค้าต้องไปแจ้งความว่าโดนปลอมแปลงเอกสาร แล้วเอาใบแจ้งความมาให้พนักงานทำซิมใหม่เบอร์
เดิม แล้วค่อยปิดครับ
ทำไมต้องวุ่นวายขนาดนี้ทั้งที่เราไม่รู้เริ่องเลย แล้วพนักงานเอาข้อมูลของเราไปลงทะเบียนเองโดยที่เราไม่ยินยอมได้ยังไง
เราออกมากจากช็อปฝนก็ตกเลยไม่ได้ไปแจ้งความแล้วมันก็ทุ่มหนึ่งแล้วด้วย พอกลับมาถึงหอแล้วเลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์
เรา : ตรวจสอบให้หน่อยได้ไมครับพอดีมีคนเอาข้อมูลไปลงทะเบียนซิม
พนักงาน : ขอทราบเบอร์ค่ะ....
เรา : 096690.... เบอร์ที่เอาข้อมูลเราไปลงทะเบียน
พนักงาน : ตรวจสอบแล้ว ลูกค้าพอจะสะดวกถ่ายสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนพร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง และระบุว่าต้องการปิดการใช้งานมาที่เบอร์02....
เรา : อ่าวไม่ต้องไปแจ้งความหรอครับพนักงานที่ช็อปบอกว่าต้องไปแจ้งก่อนแล้วค่อยเอาใบแจ้งความไปขอปิด
พนักงาน : สักครู่นะคะ
พนักงาน : ขออภัยที่ให้รอนะคะตรวจสอบแล้วไม่ต้องแจ้งความนะคะ ไม่ทราบว่าไปติดต่อที่ไหนค่ะ
เรา : เดอะมอลล์โคราชครับ
พนักงาน : ไม่ต้องแจ้งก็ได้ค่ะ ถ่ายสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนเซ็นสำเนาถูกต้อง แล้วก็ระบุเรื่องส่งมาที่เบอร์แฟกซ์นี้เลยค่ะ 02....
งงต้องเอาข้อมูลของเราไปใช้ได้ไง แล้วพนักงานเอาข้อมูลที่เราเปิดใช้เบอร์เติมเงินไป ลงทะเบียนให้คนอื่นได้ไง แบบนี้ก็หากินง่ายไป แล้วถ้าเกิดเรื่องมาเราก็ซวยไป
ค่ายสีแดงๆๆ T