ใช้อยู่3 เบอร์ค่ะ 1พ่อ 2แม่ 3ลูก เป็น AIS ทั้ง3
ไม่ได้ ไม่พอใจระบบสัญญาณ โปรโมชั่น หรือการบริการอื่นใด
แค่ตอนนี้ เราโดนโปร แจกเบอร์ใหม่เพิ่มให้ 2 เบอร์โดยไม่ทราบเรื่องจากAIS (ขอเรียกว่าเบอร์โจร)
แต่ละค่าย AIS Dtac TrueH มีวิธีจัดการอย่างไรบ้างคะ สำหรับการป้องกันเรื่องนี้ให้ลูกค้า
กรณีเกิดเรื่องแล้ว มีการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าอย่างไรว่าจะไม่เกิดอีก
เพียงแค่ใครก็ได้ มีสำเนาบัตรปชช. ไม่ใช่เจ้าของตัวจริงก็เปิดได้??
เหมือนกันทุกค่าย ก็จะใช้ที่เดิมค่ะ เพราะไม่แตกต่าง จะคอยโทรไปเช็คเอง เกิดเรื่องคอยไปแจ้งความเอา
เมื่อมีการเปิดเบอร์เพิ่ม!!! มีการโทรเช็คกับเจ้าของบัตรตัวจริง เบอร์ก่อนหน้า?คะ ว่ายินยอมหรือไม่
เหมือนกันทุกค่าย ใครถือสำเนาบัตรใครก็ได้มาเปิด ใช้ค่ายเดิมไปไม่ต่าง
ทราบเรื่องว่าถูกลักลอบเปิด เพราะโดนโทรทวงมาที่เบอร์ 1 ปกติทุกเบอร์จ่ายผ่านบัตร (ข้อดีของการชำระผ่านบัตร)
ตอนนี้ รอบิลที่เรียกเก็บจาก AIS ถ้ามีส่งมาจะไปแจ้งความ(เพราะมีความเสียหายเกิดขึ้น)
แต่ทราบว่าเบอร์โจรให้ส่งบิลเรียกเก็บไปอีกที่ ที่อยู่ใหม่ทางค่ายมีการเช็คกับลูกค้าเจ้าของบัตรมั๊ยคะ อาจช่วยป้องกันให้ลูกค้าได้อีกนิด
สามารถทำเรื่องต่างๆ ให้ได้มั๊ยคะ ถ้าลูกค้าจะเดินเข้าไปที่ศูนย์
ทำเรื่องว่า เปิดเบอร์ใหม่ใช้บัตรตัวจริงเท่านั้น
เมื่อมีการเพิ่มเบอร์ใหม่ ที่อยู่ใหม่ในการเรียกเก็บบิล จนท.ช่วยเช็คกับเบอร์หลัก(ลูกค้าระบุเบอร์)ให้แจ้งไปที่เบอร์นี้เท่านั้น
ค่ายเดิม AIS Dtac หรือ TrueHมีวิธีจัดการเรื่องเบอร์โจร!!! ได้ดีกว่ากัน
ไม่ได้ ไม่พอใจระบบสัญญาณ โปรโมชั่น หรือการบริการอื่นใด
แค่ตอนนี้ เราโดนโปร แจกเบอร์ใหม่เพิ่มให้ 2 เบอร์โดยไม่ทราบเรื่องจากAIS (ขอเรียกว่าเบอร์โจร)
แต่ละค่าย AIS Dtac TrueH มีวิธีจัดการอย่างไรบ้างคะ สำหรับการป้องกันเรื่องนี้ให้ลูกค้า
กรณีเกิดเรื่องแล้ว มีการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าอย่างไรว่าจะไม่เกิดอีก
เพียงแค่ใครก็ได้ มีสำเนาบัตรปชช. ไม่ใช่เจ้าของตัวจริงก็เปิดได้??
เหมือนกันทุกค่าย ก็จะใช้ที่เดิมค่ะ เพราะไม่แตกต่าง จะคอยโทรไปเช็คเอง เกิดเรื่องคอยไปแจ้งความเอา
เมื่อมีการเปิดเบอร์เพิ่ม!!! มีการโทรเช็คกับเจ้าของบัตรตัวจริง เบอร์ก่อนหน้า?คะ ว่ายินยอมหรือไม่
เหมือนกันทุกค่าย ใครถือสำเนาบัตรใครก็ได้มาเปิด ใช้ค่ายเดิมไปไม่ต่าง
ทราบเรื่องว่าถูกลักลอบเปิด เพราะโดนโทรทวงมาที่เบอร์ 1 ปกติทุกเบอร์จ่ายผ่านบัตร (ข้อดีของการชำระผ่านบัตร)
ตอนนี้ รอบิลที่เรียกเก็บจาก AIS ถ้ามีส่งมาจะไปแจ้งความ(เพราะมีความเสียหายเกิดขึ้น)
แต่ทราบว่าเบอร์โจรให้ส่งบิลเรียกเก็บไปอีกที่ ที่อยู่ใหม่ทางค่ายมีการเช็คกับลูกค้าเจ้าของบัตรมั๊ยคะ อาจช่วยป้องกันให้ลูกค้าได้อีกนิด
สามารถทำเรื่องต่างๆ ให้ได้มั๊ยคะ ถ้าลูกค้าจะเดินเข้าไปที่ศูนย์
ทำเรื่องว่า เปิดเบอร์ใหม่ใช้บัตรตัวจริงเท่านั้น
เมื่อมีการเพิ่มเบอร์ใหม่ ที่อยู่ใหม่ในการเรียกเก็บบิล จนท.ช่วยเช็คกับเบอร์หลัก(ลูกค้าระบุเบอร์)ให้แจ้งไปที่เบอร์นี้เท่านั้น