สอบถาม DTAC ผมโดนเรียกเก็บค่าบริการ นอกเหนือจากโปร ว่าเป็น message จนวงเงินใกล้จะเต็ม

สอบถาม DTAC ผมโดนเรียกเก็บค่าบริการ นอกเหนือจากโปร ว่าเป็น message จนวงเงินใกล้จะเกิน
dtac
กระทู้คำถาม
จากหัวข้อครับ โดนเรียกเก็บค่าบริการที่ผมไม่เคยสมัคร ซึ่งผมใช้เล่นแค่เน็ตมือถือครับ แล้วเมื่อผมโทรไปหา call center แจ้งไปได้คำตอบมาว่าผมไปสมัครบลาๆๆ เนื่องจากเล่นเน็ตแล้วไปคลิกโดนระบบบลาๆๆ ทำให้มันหักเงินผ่านซิมที่ใช้งาน แล้วผมแจ้งเรื่องไปแล้ว จะส่งเรื่องตรวจสอบให้ แต่พอถามชื่อพนักงานกลับไม่ได้รับคำตอบครับ แบบนี้ผมรู้สึกว่าเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคได้ไหมครับ

คำถามครับ
1. ถ้าเกิดจากการที่ผมคลิกจริง แปลว่าระบบป้องกันของค่ายไม่ดีพอใช้ไหมครับ (รบกวนตอบข้อสงสัยครับ) เพราะหากมีการเรียกเก็บค่าบริการจากการคลิกเข้าไปดู มันใช้หรือครับ ผมไม่ได้กรอกบัตรเครดิต หรือรายละเอียดหรือส่ง SMS ไปยืนยันว่าผมสมัครนะครับ ผมไม่เห็นเจอให้กรอกรายละเอียดประเภทนี้เลยครับ
2. ทาง DTAC จะช่วยคุ้มครองผู้บริโภคได้อย่างไรบ้างครับ ซึ่ง แมสเสจที่ส่งมาผมไม่เคยไปเปิดดูเลยเพราะว่าพวกแมสเสจแบบนี้มันจะเก็บเงินครับ บอกตามตรงผมตกใจมาก ดีที่รอบนี้ผมเช็คก่อนจ่ายเงินครับ

รบกวน DTAC ช่วยตอบคำถามผมด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ 02 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:34:31 น.

สมาชิกหมายเลข 3845139    
02 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:33:12 น.

ทางDTAC ได้แก้ไขแค่เดือนเดียวครับแล้วบิลเดือนถัดมายังคงมีค่าบริการค้างอยู่ทำไมถึงไม่แก้เดือนถัดมาด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่