ทำไม DTAC ถึง คำนวณการจ่ายเงิน ของลูกค้าแบบนี้

ก่อนอื่น ต้องบอกก่อนนะครับ ว่ากระผม
มีการเปิดเบอร์ใช้งานของ ค่ายนี้มา เกือบปีแล้ว
ช่วงแรกๆ ไม่มีปัญหา อะไร

แต่ หลังๆ เริ่มมี Message มาว่า ใช้บริการใกล้เต็มวงเงิน
โดยเจ้าของเบอร์ ใช้โปร 599 + เบอร์คนสนิท 150 รวม = 749.00 + VAT7% อีก 52.43

และ ล่าสุด เพึ่งจ่ายค่าบริการในเดือน 02/2017 ที่ผ่านมา ผ่านตู้ชำระ ค่าบริการไป
วันนี้ วันที่ 10 มีนาคม มี MSG แจ้งมาละ ว่า วงเงินเต็ม

เฮ้ย งง

แบบนี้ก็ได้ ด้วย หรอ

ปัญหา ที่เกิดขึ้น ก็ นะ โทรออกเบอร์พิเศษ (1678) ไม่ได้ ซะงั้น เพื่อ ??????

เลยย ต้องใช้อีกเบอร์ โทรไปสอบถาม
ซึ่งผู้ให้บริการ Call Center ได้แจ้งว่า
ระบบ ทำการ คำนวณ แบบนี้

01. ยอดเดือน 02 ก็ ตามนี้เลย ครับ ไม่เกิน วงเงิน โปร 599 + เบอร์คนสนิท 150 รวม = 749.00 + VAT7% อีก 52.43
และ

02. ยอดเดือน 03 ที่กำลังใช้ ระบบ ทำการบวกเลย ทันที อีก โปร 599 + เบอร์คนสนิท 150

ซึ่งยอดที่ผมตั้งไว้ คือ 1000 บาท ต่อเดือน แต่ ระบบ เล่นเอา มารวมกัน เป็น 2 เดือน ทำให้เกิน วงเงิน

จบเลย ครับ คราวนี้จะไม่สามารถโทรไป 1678 ได้ หรือ โทร  ต่างประเทศได้

และ ทำไม ไม่มีการแยกคำนวณกันละ เพราะมัน ยังไม่ถึง กำหนดชำระ คุณเล่นเอามารวมกันแบบนี้ ก็ เกินวงเงินที่ตั้งไว้หมดและครับ คุณ DTAC

ที่ผมตั้งกระทู้นี้มา ผมไม่อยากให้เป็นการดิสเครดิต นะ แต่ผมรู้สึกเหมือนกับว่า ถูกบังคับ ให้จำนน ด้วยยอด ที่ยังมาไม่ถึง หรือ ยังไม่ได้ใช้งาน
เพราะตลอด ระยะเวลาก็ ไม่เคยมีประวัติว่า ใช้เกิน แล้วไม่จ่ายเลย
และอีกอย่าง ก็เหมือนกับว่า ถูกบังคับ ให้เพิ่ม วงเงิน ทั้ง วงเงินใหญ่ กับวงเงินย่อย ให้ วงเงินก้อนใหญ่เป็น 2500 และ วงเงินย่อย 1000 เท่าเดิม
ผมว่า มันแปลกๆ นะ

คุณควร คิด เฉพาะยอดที่ตัดเพื่อเรียกเก็บแล้ว หรือป่าว
ส่วนในเดือนปัจจุบัน ก็ ต้องถือว่าเป็น อีก หนึ่งยอด หรือป่าว ครับ

ขออภัย หากมีความผิดพลาดในกระทู้นี้ครับ แท๊กถูกห้อง หรือป่าวไม่ทราบ นะครับ แค่รู้สึกว่า เฮ้ย โดนบังคับ ให้เพิ่ม วงเงิน อะ
และจะโทรไป 1678 ยังไม่ได้ เลย
แล้ว ต้องเสีย 3 บาท เพื่อโทรไป ขอให้เค้าเพิ่มวงเงินให้ อะนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่