หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ตัดรอบบิลวันนี้มีขอความส่งมาว่ามีค่าใช้บริการเกินกำหนด
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
จากนั้นเน็ตที่ควรจะได้เดือนนี้ก็ไม่ได้ ดี1678 ด็ไม่ได้บอกว่สมียอดเกิน หมายความว่ายังไงครับเช็คดูเมือนเช่ามียอด890 แต่วงเงินมัน1100 แล้วถ้าเกินมัยเกี่ยวิะไรกีบรอบบิลผม หรือว่ากำลังจะเอาเบอน์ผมไปดื้อๆ อย่าแม้แต่จะคิดเชียวนะจะบอกให้ เบอร์0961564199
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงินชั่วคราวShopee
มีคำถามสอบถามเกี่ยวกับ วงเงินชั่วคราว Shopee Seasy Cash ค่ะ คือ เราได้วงเงินชั่วคราวของ Seasy Cash ของ Shopee มาประมาณวันที่ 6 ธันวา พอได้แล้วเราก็กดออกมาใช้ พอถึงเวลาจ่ายบิลเราก็จ่ายปกติไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3599335
DTAC แจ้งยอดค่าบริการแอพ iQIYI มา แต่ไม่เคยสมัครหรือใช้งาน ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย
DTAC แจ้งยอดค่าบริ การ มียอดiqiyi 599มา2เดือน ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้ ติดต่อ1678เพื่อจะคุยรายละเอียดแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ ต้องการmake clear แล้วก็ยกเลิกออกไป ใครมีช่องทางติดต่อไหมคะ งงมาก ถึงว่าเกินวง
สมาชิกหมายเลข 5457756
งงกับการเพิ่มวงเงินของดีแทค
ไม่ทราบว่า Dtac มีบริการเพิ่มวงเงินมั้ยครับ พอดีถูกตัดสัญญาณ พอโทรไป 1678 ก็มีเสียงอัตโนมัติบอกให้ กด *7778 พอโทรอันนี้ไป ก็บอกให้ติดต่อ 1678&nb
วชรธร
ต้องการยกเลิกซิมดีแทคส่งมาที่บ้านต้องทำยังไง
เมือวันที่17/03/66มีเบอ1678โทรมาจะจัดส่งซืมฟรีมาให้ทางเราก็ยุ่งจนไม่ได้ฟังแต่พอวางสายไปมีsmsส่งมามีเก็บยอดเงินในบิลทันไปทางเราต้องการยกเลิกซิมต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 7468609
จ่ายชำระทุกเดือนแต่มีจดหมายแจ้งยอดค้างชำระ 3 เดือน แถมโดนระงับ
มีจดหมายแจ้งยอดค้าง 3 เดือนทั้งๆที่จ่ายทุกเดือน มันคืออะไรครับ โทรไป 1678 ก็ไม่ได้ แอดมินในเฟสก็ช่วยไรไม่ได้เลย ให้แต่ไอข้อความส้น...นี้ "ระบบได้ทำการส่งรหัสผ่านไปที่เบอร์ ********* รหัสอ้า
สมาชิกหมายเลข 5347196
จะเปลี่ยนโปรเน็ตกับเรื่องเครื่องครบสัญญาไม่ปลดล็อค
คุยกับcallcenter 1678 บอกว่าถ้าจะเปลี่ยนโปรให้โทร1678ใหม่ กด9 กด0 พอโทรอย่าว่าแต่กด หมายเลขภายในเลย แค่โทรติดก็มีแต่เสียง อัตโนมัติ&n
สมาชิกหมายเลข 5522401
DTAC สมัคร SMS บันเทิง ให้ผู้ใช้บริการเองได้ด้วยเหรอครับ
เนื่องจากปกติที่บ้าน เป็นคนแก่ ใช้มือถือแค่รัลสายโทรออก บิล 2 เดือนมานี้ มียอดบริการบันเทิงเพิ่มเข้ามาเกือบ 300 ร้อย โดยไม่ได้กดอะไรเพิ่มเลย เพราะผู้ใช้ใช้ฟังชั่นอื่นไม่เป็น ผมเป็นคนจ่ายค่าบริการรายเด
สมาชิกหมายเลข 3652416
สอบถามเรื่องเน็ตรายเดือน ทรูมูฟ
สอบถามครับพอดีผมเป็นเน็ตรายเดือน แต่เวลาตัดบิล มันมีวงเงิน1100ตามรูป พอผมใช้ไปซักพักมันหมด1100 แล้วมันก็แจ้งให้จ่ายเพิ่ม ตามรูป ทั้งที่ยอดเน็ต 60gb แพ็กหลักของผมก็อยู่ครบ ปกติมันใช้เน็ตจากวงเงินหรอครั
สมาชิกหมายเลข 7508473
โทรหา Dtac call center 1678 ไม่ได้ มันแจ้งว่าค่าใช้บริการเกินวงเงิน
ผมใช้รายเดือน ไม่มียอดค้างชำระแต่ติดต่อ1678ไม่ได้ ไม่ทราบว่าเพราะโทรซ้ำหลายครั้งรึป่าวครับ รบกวนหน่อยนะครับจะติดต่อธุระ
สมาชิกหมายเลข 7694297
อยากเปลี่ยนซิมDtacรายเดือนเป็นเติมเงิน
คืองี้เรามีซิมหลักโทรเข้าโทรออกที่ใช้มาหลายปีเป็นของAis แต่ช่วงหลังค่าสมัครเน็ตที่ตรงตามต้องการค่อนข้างแพงขึ้น เมื่อ8มี.62เราเลยซื้อซิมดีแทครายเดือน มีพนักงานมาขายให้ที่ทำงานเป็นซิมโปร 299(ไม่รวมVat)
สมาชิกหมายเลข 4254840
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ตัดรอบบิลวันนี้มีขอความส่งมาว่ามีค่าใช้บริการเกินกำหนด