คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
กรณีดังกล่าว K8888 รบกวนขอทราบช้อมูลคุณ Mitchy 45 เพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อแจ้งรายละเอียดการตั้งค่าเครื่องให้ทราบค่ะ
Updated : 31/05/2017 เวลา 08.05 น. หากคุณ Mitchy 45 มีข้อมูลให้ K8888 ช่วยประสานงาน สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
Updated : 31/05/2017 เวลา 08.05 น. หากคุณ Mitchy 45 มีข้อมูลให้ K8888 ช่วยประสานงาน สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เปลี่ยนภาษาเครื่องรูดบัตร EDC V3 ยังไง?