วันที่ 18/5/60 ซื้อขนมโคลลอน รสครีม กับ รสชาเขียว มาจากเซเว่นสาขา โฆษิตพลาซ่า (03666) เวลา 10.30 น.
ซื้อโคลลอนรสครีม 10 กล่อง รสชาเขียว 6 กล่อง
ซื้อกลับมาแล้ว ทานรสชาเขียวไป 1กล่อง ไม่ชอบรสชาเขียว อยากจะไปเปลี่ยนเป็นรสอื่นหรือสินค้าอย่างอื่น
(กล่องขนมรสชาเขียวอีก 5 กล่องยังไม่ได้แกะ และยังเก็บใบเสร็จไว้)
#ลูกค้านำโคลลอน (ที่ยังไม่ได้แกะ) พร้อมใบเสร็จไปแสดงแล้วก็แจ้งพนักงานว่า
ขอเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น เพราะว่าไม่ชอบรสชาติ
เห็นพนักงานถามๆกัน แล้วบอกว่าเปลี่ยน หรือ คืน ไม่ได้ค่ะ
ต้องเปลี่ยนหรือคืนภายในวันที่ซื้อเลย
โดยปกติจะให้เวลาเปลี่ยน / คืน อย่างน้อย 7 วันไม่ใช่หรือคะ
ในเว็บไซต์ ฉลาดซื้อ
http://www.chaladsue.com/new/index.php/ศูนย์ทดสอบฉลาดซื้อประเภทบริการ-11999/1493-test2147
บอกว่าซื้อของจาก เซเว่น เปลี่ยนคืนได้ใน 7 วัน
ไม่ทราบว่าสาขานี้ทำไมไม่ยอมให้เปลี่ยน/คืน คะ
#ลูกค้าสัมพันธ์ ติดต่อกลับมาแล้ว
แจ้งว่าสามารถเปลี่ยนคืนได้ภายใน 7 วัน
ช่วงเย็นๆลูกค้า จะลองกลับไปที่สาขาอีกครั้งว่าผลจะเป็นอย่างไร
#ไปที่ร้านตามที่ลูกค้าสัมพันธ์ติดต่อให้แล้ว
ผู้จัดการสาขารับทราบเรื่องและขอโทษลูกค้า
ที่พนักงานไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับการเปลี่ยนคืนสินค้า
ทำให้ลูกค้าเสียเวลาเดินทางไปที่สาขา 2 ครั้ง
และได้เปลี่ยนเป็นรสชาติที่ลูกค้าต้องการแล้ว
เปลี่ยน/คืนสินค้า ที่เซเว่นอีเลฟเว่น (ของแห้งไม่ใช่อาหารสด) ได้ภายในกี่วัน
ซื้อโคลลอนรสครีม 10 กล่อง รสชาเขียว 6 กล่อง
ซื้อกลับมาแล้ว ทานรสชาเขียวไป 1กล่อง ไม่ชอบรสชาเขียว อยากจะไปเปลี่ยนเป็นรสอื่นหรือสินค้าอย่างอื่น
(กล่องขนมรสชาเขียวอีก 5 กล่องยังไม่ได้แกะ และยังเก็บใบเสร็จไว้)
#ลูกค้านำโคลลอน (ที่ยังไม่ได้แกะ) พร้อมใบเสร็จไปแสดงแล้วก็แจ้งพนักงานว่า
ขอเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น เพราะว่าไม่ชอบรสชาติ
เห็นพนักงานถามๆกัน แล้วบอกว่าเปลี่ยน หรือ คืน ไม่ได้ค่ะ
ต้องเปลี่ยนหรือคืนภายในวันที่ซื้อเลย
โดยปกติจะให้เวลาเปลี่ยน / คืน อย่างน้อย 7 วันไม่ใช่หรือคะ
ในเว็บไซต์ ฉลาดซื้อ http://www.chaladsue.com/new/index.php/ศูนย์ทดสอบฉลาดซื้อประเภทบริการ-11999/1493-test2147
บอกว่าซื้อของจาก เซเว่น เปลี่ยนคืนได้ใน 7 วัน
ไม่ทราบว่าสาขานี้ทำไมไม่ยอมให้เปลี่ยน/คืน คะ
#ลูกค้าสัมพันธ์ ติดต่อกลับมาแล้ว
แจ้งว่าสามารถเปลี่ยนคืนได้ภายใน 7 วัน
ช่วงเย็นๆลูกค้า จะลองกลับไปที่สาขาอีกครั้งว่าผลจะเป็นอย่างไร
#ไปที่ร้านตามที่ลูกค้าสัมพันธ์ติดต่อให้แล้ว
ผู้จัดการสาขารับทราบเรื่องและขอโทษลูกค้า
ที่พนักงานไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับการเปลี่ยนคืนสินค้า
ทำให้ลูกค้าเสียเวลาเดินทางไปที่สาขา 2 ครั้ง
และได้เปลี่ยนเป็นรสชาติที่ลูกค้าต้องการแล้ว