ผมโทรไปสอบถามที่ชะอำเบอร์โทร 032-471158เวลา15.08 เรื่องถอนต่างสาขาเพราะย่าผมเดินไม่ได้ต้องมาทำเรื่องแทนอันนี้ผมเข้าใจว่า
เจ้าของบัญชีต้องมาด้วยผมก็บอกพนักงานว่าเดี๋ยวเจ้าของบัญชีไปด้วย แต่พนักงานพูดจาไม่ดีบอกให้ไปทำที่สาขาหัวหินแต่ผมไม่สะดวกเพราะย่า
ผมอยู่ชะอำไม่อยากขับรถย้อนไปมาแล้วก็หาที่จอดรถยากพนักงานก็ยังยืนยันให้ไปหัวหินสะดวกกว่าจนผมโมโหเลยบอกไปว่าผมเป็นลูกค้านะครับ
ช่วยพูดจาดีๆหน่อยแล้วคุณจะให้บริการผมไหมผมสะดวกที่สาขาชะอำแล้วผมบอกว่าช่วยพูดจาดีๆหน่อยครับอย่าให้เค้าด่ากันเหมือนในเฟสที่
ให้1ดาวพอพูดจบพนักงานท่านนี้ก็คงหัวร้อนถามย้อนกลับมาว่าผมทำงานที่ไหนผมเลยบอกคุณจะรู้ไปทำไมผมเป็นลูกค้าคุณแล้วพนักงานก็ถาม
ย้ำๆว่าทำงานที่ไหนดิฉันอยากจะรู้บ้างผมเลยบอกไปว่าคุณไม่มีสิทธิผมเป็นลูกค้าคุณแล้วผมก็ถามชื่อเค้าก็บอกมาชื่อ วรรณณี นามสกุลไม่
บอก ผมเลยบอกว่าจะร้องเรียนใน pantip แล้วก็พูดประโยคสุดท้ายว่าคุณอยากทำอะไรก็เชิญแล้วก็วางสายใส่ครับทุกคำพูดน่าจะมีการบันทึกเสียงไว้อยากให้ช่วยตรวจสอบด้วยครับ
สรุปสั้นนะครับ
1. ย่าผมเปิดบัญชีที่สาขาหัวหินแต่อาศัยอยู่ที่ชะอำเดินไม่ค่อยได้
2.ผมเข้าใจแล้วว่าถอนต่างสาขาต้องพาเจ้าของบัญชีมาด้วยซึ่งผมก็บอกว่าเดี๋ยวพาเจ้าของบัญชีไปด้วยแต่พนักงานก็บอกว่าไปสาขาหัวหินสะดวกกว่าทั้งที่ย่าผมอยู่ชะอำ
3.พนักงานพูดจาไม่ดีผมบอกสาขาหัวหินหาที่จอดรถยากก็ยังไม่หยุดจะให้ไปทำที่หัวหิน
4.พอผมบอกให้ช่วยพูดดีๆอย่าให้เป็นเหมือนในเฟสที่วิจารณ์ให้แค่1ดาวมีแต่คนด่าพนักงานก็สวนกลับมาประมาณว่าคุณเป็นใครทำงานที่ไหน
5.ผมไม่บอกเพราะคุณไม่มีสิทธิ์ผมจะร้องเรียนในpantipผมถามชื่อพนักงานบอกชื่อวรรณณีเป็นผู้ช่วยแล้วก็บอกว่าอยากทำอะไรก็เชิญแล้วก็วางสายใส่ครับ
ธนาคารธนชาตสาขาชะอำพูดจาแย่มากครับ
เจ้าของบัญชีต้องมาด้วยผมก็บอกพนักงานว่าเดี๋ยวเจ้าของบัญชีไปด้วย แต่พนักงานพูดจาไม่ดีบอกให้ไปทำที่สาขาหัวหินแต่ผมไม่สะดวกเพราะย่า
ผมอยู่ชะอำไม่อยากขับรถย้อนไปมาแล้วก็หาที่จอดรถยากพนักงานก็ยังยืนยันให้ไปหัวหินสะดวกกว่าจนผมโมโหเลยบอกไปว่าผมเป็นลูกค้านะครับ
ช่วยพูดจาดีๆหน่อยแล้วคุณจะให้บริการผมไหมผมสะดวกที่สาขาชะอำแล้วผมบอกว่าช่วยพูดจาดีๆหน่อยครับอย่าให้เค้าด่ากันเหมือนในเฟสที่
ให้1ดาวพอพูดจบพนักงานท่านนี้ก็คงหัวร้อนถามย้อนกลับมาว่าผมทำงานที่ไหนผมเลยบอกคุณจะรู้ไปทำไมผมเป็นลูกค้าคุณแล้วพนักงานก็ถาม
ย้ำๆว่าทำงานที่ไหนดิฉันอยากจะรู้บ้างผมเลยบอกไปว่าคุณไม่มีสิทธิผมเป็นลูกค้าคุณแล้วผมก็ถามชื่อเค้าก็บอกมาชื่อ วรรณณี นามสกุลไม่
บอก ผมเลยบอกว่าจะร้องเรียนใน pantip แล้วก็พูดประโยคสุดท้ายว่าคุณอยากทำอะไรก็เชิญแล้วก็วางสายใส่ครับทุกคำพูดน่าจะมีการบันทึกเสียงไว้อยากให้ช่วยตรวจสอบด้วยครับ
สรุปสั้นนะครับ
1. ย่าผมเปิดบัญชีที่สาขาหัวหินแต่อาศัยอยู่ที่ชะอำเดินไม่ค่อยได้
2.ผมเข้าใจแล้วว่าถอนต่างสาขาต้องพาเจ้าของบัญชีมาด้วยซึ่งผมก็บอกว่าเดี๋ยวพาเจ้าของบัญชีไปด้วยแต่พนักงานก็บอกว่าไปสาขาหัวหินสะดวกกว่าทั้งที่ย่าผมอยู่ชะอำ
3.พนักงานพูดจาไม่ดีผมบอกสาขาหัวหินหาที่จอดรถยากก็ยังไม่หยุดจะให้ไปทำที่หัวหิน
4.พอผมบอกให้ช่วยพูดดีๆอย่าให้เป็นเหมือนในเฟสที่วิจารณ์ให้แค่1ดาวมีแต่คนด่าพนักงานก็สวนกลับมาประมาณว่าคุณเป็นใครทำงานที่ไหน
5.ผมไม่บอกเพราะคุณไม่มีสิทธิ์ผมจะร้องเรียนในpantipผมถามชื่อพนักงานบอกชื่อวรรณณีเป็นผู้ช่วยแล้วก็บอกว่าอยากทำอะไรก็เชิญแล้วก็วางสายใส่ครับ