คือพูดตรงๆว่า ถ้าค่ายไหน มีคนในขโมยเบอร์แล้วเรื่องแดง ควรขอโทษลูกค้าด้วยมือถือเรือธง

เห็นแล้วนึกได้ว่า เจอกันเรื่อยๆ ที่ไอ้คนในช้อปเนี่ย บางครั้ง ชอบเนียนเอาเบอร์สวยๆคนอื่นมาให้คนอื่น ถ้าไปจิ๊กเบอร์ตาสีตาสามาก็อาจตะจบแค่ตาสีตาสาซื้อซิมใหม่แค่นั้น

หรือถ้าเกิดกับนายมีนายมา แล้วนายมีนายมาไม่ยอม อย่างมากก็คงขอโทษ ถ้าจะลุยต่อว่าเสียหายขนาดไหน ก็คงต้องฟ้อง

แต่แอบคิดเองว่า ถ้าสมมติว่าทุกค่ายประกาศเยียวยาลูกค้าที่โดนพนักงานเลวๆขโมยซิม แล้วลูกค้าจับได้ หริหาตัวไอ้พนักงานนั่นได้

น่าจะเยียวยาด้วยมือถือรุ่นท้อปเลย ใช้โปรเดิมของลูกค้า

หรือถ้าลูกค้ามีมือถือที่ดีอยู่แล้ว ค่ายควรมีโปรฯลับๆ ดีๆ หรือสิทธิพิเศษต่างๆ เช่นเน็ตไม่จำกัด โทรไม่จำกัด ไม่งั้นส่วนลดต่างๆ

ฟรี 2 ปี โดยไม่มีข้อแม้

น่าจะดีเนาะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่