ลาซาด้า ห่วยขั้นเทพ

กระทู้คำถาม
ดิฉันสั่งซื้อลู่วิ่งไป เอามาใช้ได้ไม่ถึงสัปดาห์ปรากฏ่าเครื่องมีปัญหา โทรแจ้งวันที่5นับจากวันที่ได้รับของมา(ซึ่งยังไม่หมดประกันกับลาซาด้า)  แจ้งพนักงานว่าขอคืนสินค้าและรับเงินคืน พนักงานขอทราบเลขบัญชีก็ให้ไป แล้วบอกจะส่งขนส่งมารับสินค้าเพื่อไปตรวจสอบ ภายในสัปดาห์ที่3แจ้งกลับมาว่าทางร้านค้าได้ตรวจสอบสินค้าแล้วแจ้งว่าไม่มีปัญหาอะไร ขออนุญาตส่งสินค้าคืน เรามั่นใจว่าสินค้ามีปัญหาจริงแต่คิดว่าร้านอาจแอบเอาไปซ่อมแล้วแจ้งว่าไม่มีปัญหา(ถ้าซ่อมมาแล้วใชได้ปกติจริงก็ไม่ซีเรียสอะไร) เราถามพนักงานว่าถ้าเอามาใช้แล้วเครื่องมีปัญหาอีกจะทำไง พนักบอกแนะนำให้ลองไปใช้งานแล้วอัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน พอส่งสินค้ามาใช้ครั้งแรกมีปัญหาเหมือนเดิม เราก็เลยยอัดคลิปไว้ โทรไปแจ้งพนักงาน พนักงานบอกแพคของไว้รอจะแจ้งไปทางร้านแล้วให้ขนส่งมารับ ผ่านไปนานไม่มารับสักที พอโทรตามก็บอกจะตามเรื่องให้เราเลยบอกว่ามันล่าช้ากลัวมีปัญหาว่าหมดประกันก่อน พนักงานแจ้งบอกว่าไม่เป็นไรเพราะเราแจ้งปัญหาก่อนจะหมดประกัน พอตามแล้วก็บอกจะติดต่อทางร้าน ให้เราส่งคลิปให้ก็ส่ง หลังๆมาบอกให้เราติดต่อร้านเอง ปัดความรับผิดชอบ สุดท้ายมาอ้างว่าหมดประกันกับลาซาด้าแล้วให้ติดต่อทางร้านเอง แถมยังพูดแบบกวนตรีน แล้วกดวางสายใส่ลูกค้า บริการห่วยขั้นเทพ คุณคงไม่คิดที่จะขายสินค้าให้ลูกค้าครั้งเดียวหรอกนะ ขอเตือนเลยใครคิดจะซื้อของกับลาซาด้า อย่าค่ะ!!! ใครเตือนก็ไม่ฟังเจอกับตัวรู้เลย ห่วย ปิดกิจการไปเหอะ!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่