ผมทำการสั่งซื้อเครื่องรีดถนอมผ้า จากเว็บ ลาซาด้า- Lazada มาใช้งาน เห็นจัดโปรโมชั่นราคารวมส่วนลดแล้วเหลือ 1,699 บาท รอสินค้าประมาณ 2วัน
เมื่อได้รับสินค้าแกะกล่องออกมาเห็นสนิมติดที่ปลายพ่นไอน้ำ ผมก็ไม่ได้คิดอะไร อาจจะเป็นเพราะ QC คงไม่ดี จึงพยายามขูดออก (รูปที่เห็นจะเห็นว่ามีลอยขูดสนิมออก ลืมถ่ายก่อนขูด) และก็ประกอบชิ้นส่วนต่อไปพอถึงชิ้นถังใส่น้ำ นำมาดูเห็นมีคราบน้ำเป็นรอยๆเหมือนมีการใช้งานมาแล้ว แถมพลาสติกก็เก่าจนเหลืองเหมือนกัน จึงเรียกน้องมาดู น้องก็ออกความคิดเห็นว่าน่าจะเป็นของเก่า
ในตอนนั้นพอรู้ว่าได้ของเก่าผมก็รู้สึกเริ่มแย่ๆ แต่หนักขึ้นไปอีกเมื่อลองเปิดเครื่องใช้งานดูปรากฏว่าไอน้ำที่ออกมามีเสียงแปลกๆ และไอน้ำพ่นๆหยุดๆ เหมือนตัวเครื่องจะมีปัญหา จึงโทรหา ลาซาด้า- Lazada และแจ้งปัญหาไป พนักงานจึงให้ผมส่งเครื่องกลับไปเพื่อคืนเงินโดยให้ผมไปส่ง ปณ ให้ แต่ผมแจ้งไปว่าไม่สะดวกไป ปณ ให้พนักงานมารับได้ไหม ทาง ลาซาด้า- Lazada แจ้งว่าได้แต่ต้องรอประมาณ 2 สัปดาห์ (เวลาส่ง 2 วัน เวลาคืน 2 สัปดาห์) เมื่อผมรอครบ 2 สัปดาห์ก็ยังไม่มีการติดต่อมา ผมจึงโทรไปตามอีก 4 รอบ (รู้สึกสุภาพจิตและเวลาเสียอยากมาก) พนักงานถึงจะมารับสินค้าใช้เวลาทั้งหมด 18 วัน
เมื่อพนักงานมารับก็รับสินค้าไปเลย โดยไม่มีบิลใดๆ และไม่แจ้งจะคืนเงินอะไรอย่างไร ผมจึงจดเบอร์และชื่อผู้รับสินค้าไว้ และวันนี้จะโทรถาม ลาซาด้า- Lazada ว่าจะได้คืนเงินหรืออย่างไร เพราะไม่มีการขอเลขบัญชี ไม่มีเอกสารใดๆเลย ผมก็ไปรอ 10 นาทียังไม่มีใครรับสายเลย เลยมาค้นหาดูพบว่ามีคนเคยได้ของเก่าเหมือนผมด้วย (เสียใจไม่ได้เป็นคนแรก)
ก็คงต้องเหนื่อยตามต่อไปครับว่าผลจะเป็นอย่างไร เข็ดไปอีกนาน แบบนี้เดินไปซื้อห้างแถวบ้านสบายใจกว่าเยอะ
ลาซาด้า - Lazada เอาของเก่ามาขายรึครับ
เมื่อได้รับสินค้าแกะกล่องออกมาเห็นสนิมติดที่ปลายพ่นไอน้ำ ผมก็ไม่ได้คิดอะไร อาจจะเป็นเพราะ QC คงไม่ดี จึงพยายามขูดออก (รูปที่เห็นจะเห็นว่ามีลอยขูดสนิมออก ลืมถ่ายก่อนขูด) และก็ประกอบชิ้นส่วนต่อไปพอถึงชิ้นถังใส่น้ำ นำมาดูเห็นมีคราบน้ำเป็นรอยๆเหมือนมีการใช้งานมาแล้ว แถมพลาสติกก็เก่าจนเหลืองเหมือนกัน จึงเรียกน้องมาดู น้องก็ออกความคิดเห็นว่าน่าจะเป็นของเก่า
ในตอนนั้นพอรู้ว่าได้ของเก่าผมก็รู้สึกเริ่มแย่ๆ แต่หนักขึ้นไปอีกเมื่อลองเปิดเครื่องใช้งานดูปรากฏว่าไอน้ำที่ออกมามีเสียงแปลกๆ และไอน้ำพ่นๆหยุดๆ เหมือนตัวเครื่องจะมีปัญหา จึงโทรหา ลาซาด้า- Lazada และแจ้งปัญหาไป พนักงานจึงให้ผมส่งเครื่องกลับไปเพื่อคืนเงินโดยให้ผมไปส่ง ปณ ให้ แต่ผมแจ้งไปว่าไม่สะดวกไป ปณ ให้พนักงานมารับได้ไหม ทาง ลาซาด้า- Lazada แจ้งว่าได้แต่ต้องรอประมาณ 2 สัปดาห์ (เวลาส่ง 2 วัน เวลาคืน 2 สัปดาห์) เมื่อผมรอครบ 2 สัปดาห์ก็ยังไม่มีการติดต่อมา ผมจึงโทรไปตามอีก 4 รอบ (รู้สึกสุภาพจิตและเวลาเสียอยากมาก) พนักงานถึงจะมารับสินค้าใช้เวลาทั้งหมด 18 วัน
เมื่อพนักงานมารับก็รับสินค้าไปเลย โดยไม่มีบิลใดๆ และไม่แจ้งจะคืนเงินอะไรอย่างไร ผมจึงจดเบอร์และชื่อผู้รับสินค้าไว้ และวันนี้จะโทรถาม ลาซาด้า- Lazada ว่าจะได้คืนเงินหรืออย่างไร เพราะไม่มีการขอเลขบัญชี ไม่มีเอกสารใดๆเลย ผมก็ไปรอ 10 นาทียังไม่มีใครรับสายเลย เลยมาค้นหาดูพบว่ามีคนเคยได้ของเก่าเหมือนผมด้วย (เสียใจไม่ได้เป็นคนแรก)
ก็คงต้องเหนื่อยตามต่อไปครับว่าผลจะเป็นอย่างไร เข็ดไปอีกนาน แบบนี้เดินไปซื้อห้างแถวบ้านสบายใจกว่าเยอะ