ลาซาด้า - Lazada เอาของเก่ามาขายรึครับ

กระทู้คำถาม
ผมทำการสั่งซื้อเครื่องรีดถนอมผ้า จากเว็บ ลาซาด้า- Lazada  มาใช้งาน เห็นจัดโปรโมชั่นราคารวมส่วนลดแล้วเหลือ 1,699 บาท  รอสินค้าประมาณ 2วัน

เมื่อได้รับสินค้าแกะกล่องออกมาเห็นสนิมติดที่ปลายพ่นไอน้ำ  ผมก็ไม่ได้คิดอะไร อาจจะเป็นเพราะ QC คงไม่ดี จึงพยายามขูดออก  (รูปที่เห็นจะเห็นว่ามีลอยขูดสนิมออก  ลืมถ่ายก่อนขูด)   และก็ประกอบชิ้นส่วนต่อไปพอถึงชิ้นถังใส่น้ำ  นำมาดูเห็นมีคราบน้ำเป็นรอยๆเหมือนมีการใช้งานมาแล้ว  แถมพลาสติกก็เก่าจนเหลืองเหมือนกัน   จึงเรียกน้องมาดู  น้องก็ออกความคิดเห็นว่าน่าจะเป็นของเก่า  

ในตอนนั้นพอรู้ว่าได้ของเก่าผมก็รู้สึกเริ่มแย่ๆ  แต่หนักขึ้นไปอีกเมื่อลองเปิดเครื่องใช้งานดูปรากฏว่าไอน้ำที่ออกมามีเสียงแปลกๆ และไอน้ำพ่นๆหยุดๆ เหมือนตัวเครื่องจะมีปัญหา  จึงโทรหา ลาซาด้า- Lazada และแจ้งปัญหาไป  พนักงานจึงให้ผมส่งเครื่องกลับไปเพื่อคืนเงินโดยให้ผมไปส่ง ปณ ให้ แต่ผมแจ้งไปว่าไม่สะดวกไป ปณ ให้พนักงานมารับได้ไหม  ทาง ลาซาด้า- Lazada แจ้งว่าได้แต่ต้องรอประมาณ 2 สัปดาห์ (เวลาส่ง 2 วัน เวลาคืน 2 สัปดาห์)  เมื่อผมรอครบ 2 สัปดาห์ก็ยังไม่มีการติดต่อมา  ผมจึงโทรไปตามอีก 4 รอบ (รู้สึกสุภาพจิตและเวลาเสียอยากมาก) พนักงานถึงจะมารับสินค้าใช้เวลาทั้งหมด 18 วัน

เมื่อพนักงานมารับก็รับสินค้าไปเลย  โดยไม่มีบิลใดๆ  และไม่แจ้งจะคืนเงินอะไรอย่างไร  ผมจึงจดเบอร์และชื่อผู้รับสินค้าไว้  และวันนี้จะโทรถาม ลาซาด้า- Lazada ว่าจะได้คืนเงินหรืออย่างไร  เพราะไม่มีการขอเลขบัญชี  ไม่มีเอกสารใดๆเลย  ผมก็ไปรอ 10 นาทียังไม่มีใครรับสายเลย   เลยมาค้นหาดูพบว่ามีคนเคยได้ของเก่าเหมือนผมด้วย (เสียใจไม่ได้เป็นคนแรก)  

ก็คงต้องเหนื่อยตามต่อไปครับว่าผลจะเป็นอย่างไร  เข็ดไปอีกนาน  แบบนี้เดินไปซื้อห้างแถวบ้านสบายใจกว่าเยอะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่