เจอลูกค้าพูดจาแย่ๆ มีวิธีคิดหรือจัดการกับอารมณ์ตัวเองยังไงกันบ้างครับ

อยากทราบครับว่าเวลาเจอลูกค้าที่พูดจาไม่ดี พูดกวน พูดไม่มีหางเสียง แต่ละคนมีหลักคิดยังไงบ้างครับ
ส่วนตัวผมเวลาเจอก็จะไม่ได้ตอบโต้อะไร พูดดีด้วยและยิ้มเหมือนเดิม เพราะเกิดไปทำอะไรเข้าจะส่งผลเสียต่องานต่อรายได้เอา
แต่ลึกๆก็มีเก็บมาคิดและหงุดหงิดอยู่บ้าง ถ้าผมเก็บมาคิดตลอดจิตตกแน่ๆ
เลยอยากทราบว่าเวลาเจอเหตุการ์ณอย่างงี้ เพื่อนๆพี่ๆรับมือและทำตัวกันยังไงบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่