ปัญหาขายของออนไลน์

สวัสดีค่ะ เราเป็นคนนึงที่ค้าขายผ่านโลกออนไลน์ แล้วมีอยู่ครั้งหนึ่งค่ะ เราเกือบทำธุรกรรมออนไลน์ เพราะเรามีธุระในวันนั้น ทำให้เราไปส่งของให้ลูกค้าไม่ทัน ส่งได้แค่บางส่วน เราเลยบอกว่าจะส่งของใหวันที่ 1 พค เพราะจะกลับจากต.จ.ว.แล้ว ลูกค้าบางคนบอกโอเค จะรอสัที่1แล้วเค้าจะทักมาอีกที เราก็โอเค ช่วงนั้นหยุดเล่นมือถือไป เพราะตั้งใจจะหัดทำข้อสอบ เข้ามหาลัย วันนึงเพื่อนทักแชทมาหา ลูกค้าที่สั่งของกับเรา นางตั้งกระทู้ในพันทิป บอกเราโกงขายของได้เงินแล้วไม่ส่งของ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็คุยกันโอเคแล้ว ว่าจะส่งให้วันที่ 1 พค แล้วนางก็โทรไปแจ้งทางโรงเรียนด้วย ตอนนั้นก็ไม่คิดว่านางจะเล่นใหญ่มาก พี่สาวโทรมาด่าเลย เราเลยให้เงินคืนให้ลูกค้าทุกคน สำหรับนางเราก็ให้ทั้งเงินคืน ทั้งหนังสือเลย พอเปิดเทอมครูเรียกเรา/ปพบ เอาหลักฐานให้ดูว่าได้ของแล้ว คืนเงินแล้วเรียบร้อย ครูก็บอกจะติดต่อไปทางคนที่โทรมาแจ้ง ถ้ายังไงครูคงจะเรียกมาแจ้งอีกทีว่าได้ครบหรือเปล่า อะไรทำนองนี้ เย็นของวันที่ครูเรียกเราพบ เราเลยทักไปถามในไลน์ว่าได้ของยัง ได้ของครบไหม นางบอกครบ ครูโทรมาแจ้งเรียบร้อย เคลียร์กันเสร็จเรียบร้อยเราก็โอเค ก่อนหน้านี้นางบอก ถ้าคืนเงินครบเมื่อไร จะลบกระทู้ออกให้ พอวันนั้นเราก็บอก คืนเงินครบแล้ว งั้นลบกระทู้ให้ด้วย นางบอกว่ามันลบไม่ได้  เราเลบหาวิธีเออให้ไปแจ้งกับทางพันทิปขอลบกระทู้ นางไม่ยอมทำให้ มีปัญญาตั้งกระทู้ก็ต้องมีปัญญาลบดระทู้ดิ โมโหมาก  ประเด็นไม่ใช่อะไรหรอก รายละเอียดในกระทู้ของนางมีชื่อเราและชื่อโรงเรียนเราอยู่ด้วย ในเมื่อปัญหามันจบไปแล้ว แทนที่เค้าจะแก้ไขให้ เค้ากลับเพิกเฉย ไม่รู้ไม่ชี้ ใช่สินะ มันไม่ใช่เรื่องของเขาแล้วนิ แล้วอีกอย่างเราก็ยังเป็นนักเรียนอยู่ เขาไม่ยอมแจ้งลบให้เรา เราก็เสียหายเหมือนกัน ไม่รู้จะทำไงดี เครียดมาก เพื่อนๆพอตะมีคำแนะนำบ้างไหมค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่