เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ทำการขายของแล้วมีคนมาสั่ง แต่วันที่จะต้องส่งของเราเกิดข้อผิดพลาด ไม่ได้ทำการส่งของให้และไม่ได้ทำการตอบแชทลูกค้า
หลังจากนั้น ผ่านมา3วัน ลูกค้าได้ทำการโพสต์ประจานเรา แคปเฟสบุ๊ค+แชทต่างๆ ด่าทอเรา รวมไปถึงด่าครอบครัวเราด้วย ซึ่งครอบครัวไม่ได้มีส่วนผิดอะไรเลยค่ะ (เราได้ไปส่งของให้ลูกค้าแล้วในวันที่3 แต่เพิ่งมาเห็นโพสต์ที่ลูกค้าประจาน) หลังจากที่เราส่งของเสร็จแล้ว ลูกค้าก็ไม่ได้ลบโพสต์ อีกทั้งแจ้งความเราด้วย เราขอโทษและส่งของให้แล้ว แต่ลูกค้าก็ไม่ตอบและไม่อ่านแชทเราเลย แบบนี้เราสามารถฟ้องกลับได้ไหมคะ ทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียง
ปล. มูลค่าของ 75 บาท (ซึ่งเราคิดว่าเราคงไม่โกงหรอกค่ะเงินแค่นี้
ปล.เราส่งของแล้วเรียบร้อย
ปล.ตอนแรกเราส่งรูปที่จัดส่งของให้แล้ว แต่ยังไม่ได้พิมพ์ขอโทษไปลูกค้าเลยไม่ได้ลบ พอเราพูดขอโทษและบอกให้ลบลูกค้าก็เงียบเลย ตอนนี้ยังมีโพสต์อยู่อีก เราควรทำยังไงต่อดีคะ เพราะตอนนี้เพื่อนๆรอบตัวได้ทักมาถามเต็มเลย🥹
โดนโพสต์ประจาน แจ้งความได้ไหมคะ?
หลังจากนั้น ผ่านมา3วัน ลูกค้าได้ทำการโพสต์ประจานเรา แคปเฟสบุ๊ค+แชทต่างๆ ด่าทอเรา รวมไปถึงด่าครอบครัวเราด้วย ซึ่งครอบครัวไม่ได้มีส่วนผิดอะไรเลยค่ะ (เราได้ไปส่งของให้ลูกค้าแล้วในวันที่3 แต่เพิ่งมาเห็นโพสต์ที่ลูกค้าประจาน) หลังจากที่เราส่งของเสร็จแล้ว ลูกค้าก็ไม่ได้ลบโพสต์ อีกทั้งแจ้งความเราด้วย เราขอโทษและส่งของให้แล้ว แต่ลูกค้าก็ไม่ตอบและไม่อ่านแชทเราเลย แบบนี้เราสามารถฟ้องกลับได้ไหมคะ ทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียง
ปล. มูลค่าของ 75 บาท (ซึ่งเราคิดว่าเราคงไม่โกงหรอกค่ะเงินแค่นี้
ปล.เราส่งของแล้วเรียบร้อย
ปล.ตอนแรกเราส่งรูปที่จัดส่งของให้แล้ว แต่ยังไม่ได้พิมพ์ขอโทษไปลูกค้าเลยไม่ได้ลบ พอเราพูดขอโทษและบอกให้ลบลูกค้าก็เงียบเลย ตอนนี้ยังมีโพสต์อยู่อีก เราควรทำยังไงต่อดีคะ เพราะตอนนี้เพื่อนๆรอบตัวได้ทักมาถามเต็มเลย🥹